Mèo Béo Xuyên Thư Tới Thập Niên 80 Làm Đoàn Sủng

Chương 5: Trọng Sinh (5)

Tạp Tạp er / 卡卡er

08/07/2022

Editor: Hannah

Tiếp theo là một thứ đen đen, giống như gáo bầu linh tinh bị ném tới chỗ của bé.

Nguyễn Kiều Kiều muốn trốn, nhưng phía sau là vách tường, trước người là nhóc mập, thật sự là không có chỗ để trốn, chỉ có thể trơ mắt nhìn cái gáo bầu kia bay về hướng của bé.

“Em gái!” Nhóc mập sợ hãi kêu một tiếng, dũng cảm tiến lên một bước, bảo vệ Nguyễn Kiều Kiều ra sau người.

“Bang!” Gáo bầu đập vào trên trán, chén cơm canh thịt trong tay chưa ăn hết cũng bị rơi xuống trên mặt đất.

Trên trán nhóc mập ăn một cú, nháy mắt đã đỏ lên, lại bất chấp bản thân bị thương, lập tức quay đầu nhìn Nguyễn Kiều Kiều được nhóc bảo vệ ở sau lưng, thấy bé không bị gì thì mới yên tâm, quay đầu nhìn gáo bầ và chén cơm bị rớt trên mặt đất, dương cần cổ liền bắt đầu hét: “Bà nội, bà nội! Thím Lưu ném đồ vào em gái, em gái suýt bị ném chết!”

Tiếng của nhóc vừa dứt, Bà nội Nguyễn còn đang cầm nồi đã hấp tấp chạy ra.

Cũng giống như nhóc mập, đầu tiên là vọt tới trước người Nguyễn Kiều Kiều, cẩn thận nhìn cả người bé, tâm can thịt bảo bối hỏi một đống lời, xác định bé không bị thương, lúc này mới quay đầu nhìn về phía nhóc mập, đặc biệt là nhìn thấy chén cơm và gáo bầu bị quăng bên chân nhóc, mặt liền trầm ngay xuống, nghĩ tới bộ dáng Nguyễn Kiều Kiều trước đó vài ngày hơi thở thoi thóp.

Nhóc mập vừa thấy ánh mắt kia của bà nội nhóc, liền sợ tới mức run run, lập tức đem trách nhiệm đẩy đến trên người người phụ nữa ở đối diện: “Bà nội, là do thím Lưu, là bà ấy muốn ném em gái, mới làm rơi chén cơm.”



Hiện tại sinh hoạt nhà nông dân cũng không tốt, có thể ăn được bữa cơm no đã rất không tồi rồi, ăn thịt là một chuyện xa xỉ, có vài nhà thậm chí lúc ăn tết cũng không ăn được một bữa, càng đừng nói ngày thường.

Lưu Mai vừa thấy chén canh thịt trên mặt đất cùng với vỏ trứng ở cách đó không xa, nghĩ đến con trai nhà mình vừa mới rồi chỉ được ăn dưa muối, trong lòng có chút hụt hẫng, chỉ cảm thấy nhà họ Nguyễn thật là phí phạm của trời, đầu óc cũng không bình thường, sủng con vịt trời như thế, thật là lãng phí trứng gà và thịt này, còn không bằng đưa cho con trai cô ta ăn.

Nhưng mặc kệ trong lòng nghĩ như thế nào, trên mặt cô ta đương nhiên không dám biểu hiện ra, nhìn Bà nội Nguyễn mặt đã đen thui, vẻ mặt xin lỗi nói: “Thím Nguyễn ạ, cháu cũng không phải cố ý, còn không phải do thằng nhãi không nên thân này chạy loạn khắp nơi, cháu quýnh lên mới không nhịn được, thật sự rất xin lỗi thím.”

Nếu là người khác, Lưu Mai xin lỗi như vậy, dù là đau lòng chén canh thịt cũng sẽ cho qua, đáng tiếc Bà nội Nguyễn trước nay cũng không phải người dễ nói chuyện như vậy.

Chồng bà nội Nguyễn là Nguyễn Mãn Thương chết sớm, tuy rằng có danh hiệu liệt sĩ, nhưng bà goá bụa mang theo bốn người con trai, hơn nữa xuất thân tiểu thư nhà địa chủ, cuộc sống trôi qua rất gian nan, nếu không phải có tính cách đanh đá, đã sớm không thể chịu đựng nổi.

Bà lập tức trừng mắt nhìn Lưu thị, mắng chửi nói: “Nhà họ Hứa các cô tim cũng thật đen, bình thường côđánh chửi Đại Tư nhà cô còn không đủ, hiện tại còn dám dánh người nhà ta? Ta xem cô không muốn sống nữa đúng không!”

“Thím Nguyễn thím nói lời này kì quá, cháu không phải đã nói không phải cháu……” Lưu Mai bị chửi khiến cho khuôn mặt thất điên bát đảo, muốn biện giải, nhưng lời còn chưa nói xong, lại bị Bà nội Nguyễn mắng tiếp.

“Không phải cố ý, cô khinh phiêu phiêu nói một câu không phải cố ý, là có thể coi như bỏ đi hết sao? Nếu bé ngoan nhà ta bị sợ hãi phát sốt cao, xem ta có xé người độc phụ cô hay không!”

Nếu là bình thường Bà nội Nguyễn cũng không đến mức giận thành ra như vậy, nhưng lúc này Nguyễn Kiều Kiều mới từ bệnh viện về không được mấy ngày, nhớ bé còn chưa khỏi hẳn, bà cũng không dám bồi bổ quá mức cho bé, mỗi ngày chỉ uống một cháo gạo trắng, một quả trứng gà, hôm nay khó khăn lắm mới lên trấn trên mua được ít thịt heo về, muốn bồi bổ cho bé, lại không nghĩ đến lại bị độc phụ này là rơi mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mèo Béo Xuyên Thư Tới Thập Niên 80 Làm Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook