Mị Ảnh

Chương 1697: Cuộc chiến giữa Tần Nguyệt

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

Hai nàng đối mặt mà chiến. Dựng lên chiến trường to lớn như vậy, phối hợp với huyết nhuộm đại địa, không gian mang sắc thái tiên diễm lại mất trật tự, theo quần áo hai nàng tung bay, phảng phất không gian to lớn này đều tồn tại vì phụ trợ hai nàng.

Tất cả mọi người bị loại mị lực này khiến rung động, trên trăm vạn người rõ ràng không phát ra một tiếng vang, yên tĩnh khiến người ta cảm giác hít thở không thông. Nguyên một đám dùng ánh mắt sáng quắc nhìn lên hư không. Nhìn xem hai người tôn quý nhất trên chiến trường này.

Máu đỏ nhuộm đại địa, phong khiếu thổi mạnh, không gian mất trật tự sặc sỡ phối hợp dương quang không quá sắc bén, hạ xuống hai nàng tại trung tâm, lại còn vẻ đẹp điên đảo chúng sinh. Cho dù là Nghệ Phong chứng kiến cũng có một cảm giác xúc động vì hồng nhan.

Hai nàng lúc này, giống như nữ thần xuống thế gian, khiến người ta cảm giác xa xôi lẫn cao không thể chạm. Thậm chí không dám có một tia khinh nhờn.

Nghệ Phong nhìn thoáng qua đám Thánh Cấp ngừng thở xung quanh, không khỏi lắc đầu nói:

- Khí trường của hai nàng quả thật cường hãn đến vô cùng, đã dần dần có thể so sánh với Chí Tôn. Mà bởi vì điên đảo chúng sinh, có lẽ đang trên trận chiến, đối với người khác còn mạnh hơn cả Chí Tôn.

- Hôm nay, chúng ta phân ra thắng bại.

Thanh âm Tần Y không lớn, lại truyền khắp toàn bộ không gian yên tĩnh đến mức tận cùng này.

Ánh mắt Nguyệt Nghiên nhẹ nhàng đảo qua khu vực Nghệ Phong đứng thẳng, Nghệ Phong rõ ràng cảm giác được thân thể của nàng có chút chấn động. Bất quá lập tức biến mất không thấy gì nữa, nếu không phải tâm thần của Nghệ Phong đặt trên người nàng, căn bản là không phát hiện được điểm ấy.

- Hừ!

Nguyệt Nghiên nhẹ giọng hừ một câu, không biết là bất mãn đối với Tần Y, hay là bất mãn đối với Nghệ Phong, bất quá điều này đủ khiến trong lòng Nghệ Phong nhảy lên, Nghệ Phong không sợ nữ nhân này, sợ chính là nhi nữ đứng phía sau nàng. Nếu nữ nhân này chỉ thị nữ nhi của hắn đi đối phó hắn, Nghệ Phong thật đúng là không có cách đối phó.

- Vậy thì hôm nay phân ra thắng bại.



Nguyệt Nghiên nhìn Tần Y nói, nghĩ đến Tần Y và người nam nhân kia có quan hệ, nàng cảm giác rất bực bội, cỗ bực bội này khiến nàng không chút nghĩ ngợi, đấu khí trong cơ thể bạo phát, đấu khí khủng bố tuôn ra trong nháy mắt, toàn bộ không gian trong nháy mắt bốc cháy lên Liệt Hỏa hừng hực. Loại Liệt Hỏa này, trình độ kinh khủng so với địa hỏa còn mạnh hơn vài phần. Hỏa diễm che khuất bầu trời, bất quá khiến mọi người cảm giác ngạc nhiên chính là, nhiệt độ bốn phía cũng không bởi vì hỏa diễm của Nguyệt Nghiên mà tăng lên.

Đối với võ giả bình thường mà nói, có lẽ chỉ cảm thấy ngạc nhiên, nhưng đối với võ giả thực lực đạt tới Thánh Cấp mà nói, nguyên một đám kinh hãi không thôi, một tia nhiệt độ cũng không phát tán ra, lực khống chế của nàng đối với lực lượng đạt tới cấp độ nào mới có thể làm được?

Hỏa diễm hóa thành một cái đầu trường long, ở trên hư không không ngừng xoáy mạnh, theo vòng xoáy mạnh này, không gian mấy trăm trượng bắt đầu bóp méo.

Mà Tần Y nhìn hỏa diễm trước mắt, trong tay kết ấn, dưới thủ ấn của Tần Y, từng đạo hàn khí chảy ra, hàn khí hóa thành sương trắng, ngưng tụ trong không gian, toàn bộ không gian bởi vì chiêu thức của Tần Y mà hóa sương trắng, trong nháy mắt bắt đầu đông lại, rất nhanh hợp thành một Hàn Long không thấp hơn Hỏa Long ở phía trên hư không.

Bên Hỏa bên Hàn, hô ứng lân xnhau, nhưng trong lúc xoay quanh lại không có phát ra một tiếng vang, chỉ là không gian này to lớn như vậy, bị hai cổ lực lượng vặn vẹo khủng bố.

Dưới loại vặn vẹo này, hai thế công cũng giao phong cùng một chỗ.

- Oanh...

Nguyên bản không gian yên tĩnh, tựa như một đạo kinh lôi diệt thiên, bỗng nhiên vang lên trên không gian, điều này khiến trái tim một đám võ giả mạnh mẽ nhảy dựng, mà loại thanh âm khủng bố này lại tựa như sóng âm, bắt đầu lan tràn bốn phía, khiến phó thống lĩnh Thánh Cấp không thể không cho võ giả lui về phía sau lần nữa.

Mà dưới lần oanh kích này, toàn bộ không gian bị vỡ ra từng hắc động thật lớn, ở trong hắc động bắn ra kình khí khủng bố, nhưng cho dù như thế, kình khí bắn ra cũng như gợn nước, lấy hai người làm trung tâm bắt đầu lan tràn về bốn phía, tất cả cản đường đều triệt để bị phá hủy.

Hai nàng lần đầu tiên giao phong, hai đầu trường long đều suy yếu vài phân. Chỉ là loại suy yếu này cũng không duy trì bao lâu, từng đạo năng lượng của hai nàng lại bổ sung vào thân thể trường long một lần nữa.

Sau khi hai trường long được bổ sung năng lượng, Nghệ Phong có thể cảm giác được hai trường long này đang điên cuồng lớn lên, mang theo lực lượng khiến tim tất cả mọi người đập nhanh, không hề xinh đẹp đụng cùng một chỗ, cả hai quấn quýt lấy nhau.

Bên nóng bên lạnh, vô cùng đối lập, dưới tình huống hai phe dây dưa, tiếng nổ mạnh răng rắc không ngừng, toàn bộ không gian bởi vì lạnh nóng trao đổi, từng đạo long quyển phong khủng bố từ trung tâm mang tất cả lao ra, điều này khiến một đám Thánh Cấp khẩn trương, nguyên một đám ra tay thi triển trận pháp phòng ngự, hộ vệ cho đại quân võ giả phía dưới.

Lấy thực lực những đại quân võ giả này, nhất định không ngăn được những long quyển phong dư ba này.



Ấn kết trong tay hai nàng không ngừng thay đổi, trường long thay đổi bất ngờ ở trên hư không, hai con trường long, hoặc đụng, hoặc quấn, hoặc cuốn, hoặc đụng...

Chỉ là mặc kệ hai nàng thi triển như thế nào, đối phương đều có thể ngăn cản, ai cũng chiếm không được một tia thượng phong.

- Đi...

Một tiếng kêu khẽ vang lên, hai đạo trường long lần nữa va chạm cùng một chỗ, dưới tình thế va chạm lúc này, toàn bộ không gian sụp đổ, hai trường long cũng bởi vì lực lượng khủng bố bị đánh vỡ tan liên tiếp, cuối cùng tiêu tán trong không gian.

Nhìn thực lực hai nàng mà Nghệ Phong líu lưỡi, đồng thời cũng nhìn ra, thực lực hai nàng không hơn kém nhiều lắm, đúng như Tần Y nói, người này cũng không thể làm gì được người kia.

Thời điểm Nghệ Phong nhìn hai nàng lập loè trong hư không, hai nàng đột nhiên biến chưởng thành trảo, ẩn chứa lực lượng khủng bố, chộp tới chỗ hiểm đối phương.

Tần Y chụp vào ngực Nguyệt Nghiên, Nguyệt Nghiên chụp vào yết hầu Tần Y, hai người ra tay sắc bén, lướt qua độ cong không thể tưởng tượng nổi trên hư không. Mà thời điểm Tần Y sắp bắt được ngực Nguyệt Nghiên, lực lượng chuẩn bị bạo phát chấn vỡ sinh cơ Nguyệt Nghiên, tay Nguyệt Nghiên cũng đến yết hầu của Tần Y, điều này khiến hai nàng không thể không dời công kích đi, ra tay ngăn cản tay của đối phương.

Hai nàng giao phong cực nhanh, thân ảnh bạo lui ra ngoài, cánh tay đều bị chấn có chút run lên.

- Hừ!

Cả hai đều không cam long, hai nàng lách mình về phía trước lần nữa, lực lượng khủng bố oanh kích tới đối phương.

Lực lượng hai nàng vô cùng khủng bố, giao phong với nhau, vừa chạm vào là phân lần nữa. Nhưng hai nàng cũng không bởi vì vậy mà buông tha, trong tay không biết chuyển ấn kết gì, đều xuất hiện một thanh lợi kiếm, ở trên hư không tràn ngập vô số bóng kiếm, công kích về đối phương.

Trong bóng kiếm, sương trắng tràn ngập không gian, hỏa quang tứ ngược. Nóng và lạnh giao phong cùng một chỗ, va chạm không ngừng bên tai, hàn kình và hỏa diễm rơi lả tả, khiến một đám võ giả quan sát đều sợ hãi không thôi, hiện tại bọn họ mới hiểu được, hai nàng này cư nhiên khủng bố đến trình độ dẫn tới thiên địa biến sắc. Loại thực lực này, mọi người xung quanh rõ ràng đều tự nhận không so sánh được. Cho dù là Nghệ Phong, nhìn thế giới chi lực bốn phía hai nàng bởi vì vậy mà thiên địa biến sắc, hắn tự nhận không làm được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook