Mị Ảnh

Chương 1671: Hiểu được

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

Nghệ Phong bị đánh bay ra khỏi không gian, cánh tay vung lên, năng lượng tương sinh tương khắc hội tụtrong cơ thể , hình thành một Ngũ Hành đại tuần hoàn cực lớn ở trên người Nghệ Phong. Ngũ Hành đại tuần hoàn tập trung phòng ngự cho Nghệ Phong, lúc này Nghệ Phong mới nện bước đi vào trong đó.

Oanh... Oanh...

Nghệ Phong vừa mới tiến vào trong đó, từng đạo lực lượng khủng bố oanh ra, năng lượng khủng bố đánh vào Ngũ Hành đại tuần hoàn. Thân thể Nghệ Phong bị chấn động vài cái, bất quá còn có thể ổn định.

Nghệ Phong thấy thân ảnh mình có thể ổn định, lúc này mới thở dài một hơi, nếu Ngũ Hành đại tuần hoàn cũng không bảo hộ thân thể vững vàng, vậy thì thật sự phiền toái.

Thấy có thể ổn định thân ảnh, Nghệ Phong nện bước đi vào trong. Từng đạo phong quyển bắn vào người hắn, Lôi Điện không hoàn toàn oanh kích. Tuy quyền cước Nghệ Phong huy vũ ngăn cản một ít, nhưng mà đại đa số vẫn oanh kích vào Ngũ Hành đại tuần hoàn.

Ngũ Hành đại tuần hoàn dưới công kích không ngừng bắt đầu trở nên lắc lư. Nhưng mà đồng thời lắc lư, Ngũ Hành đại tuần hoàn lại điên cuồng xoay tròn, dưới xoay tròn này, lực lượng công kích bị nó hất bay hơn phân nửa.

Oanh...

Hơn mười đạo Lôi Điện đánh về phía hắn lần nữa, thân ảnh Nghệ Phong chớp động rất nhanh, tránh những Lôi Điện công kích này. Bất quá, thời điểm cảm thấy may mắn tránh được những Lôi Điện lại có mấy đạo long quyển phong khủng bố cuốn tới, khiến Nghệ Phong biến sắc, không thể không vận lực lượng ngăn cản.

Ầm…

Dưới một tiếng nổ mạnh va chạm, thân ảnh Nghệ Phong bị chấn lui ra ngoài, đạp mấy cái trên hư không, lúc này mới hóa giải hết lực đạo trên người.

- Chết tiệt!

Nghệ Phong thấp giọng mắng một câu, không gian này không hổ là hiểm địa trời sinh, lực lượng có thể nói khủng bố. Pháp tắc chi độc càng vô cùng ác liệt, nếu không có pháp tắc tương khắc áp chế, chỉ cần pháp tắc chi độc này đã không phải có thể ngăn cản đơn giản.



Mà thời khắc Nghệ Phong đang ổn định thân hình, vài đạo kình khí ập tới sau lưng hắn, điều này khiến Nghệ Phong tranh thủ thời gian đi lên đón, ngăn cản đối phương, đồng thời Nghệ Phong hít thật sâu một hơi lương khí, trước mặt hắn xuất hiện mấy sinh vật Lôi Điện vừa rồi, những sinh vật Lôi Điện này xen kẽ ở trong không gian này, từng đạo Lôi Điện khủng bố dày đặc lao về phía Nghệ Phong.

Bốn phía không gian tràn ngập nguy hiểm, Nghệ Phong không dám dừng lại, Tru Tiên Kiếm ở trong lòng bàn tay Nghệ Phong, lực lượng tương sinh tương khắc hội tụ trên cánh tay, quét ngang tới những Lôi Điện phong quyển này.

Trong nháy mắt không gian xuất hiện từng đạo kiếm quang, cùng lúc đó, khe hở không gian khủng bố trống rỗng xuất hiện.

Có Tru Tiên Kiếm duy trì, tốc độ đi tới của Nghệ Phong tăng lên không chỉ một lần, mà tăng lên như vậy, tốc độ Nghệ Phong quơ Tru Tiên Kiếm càng lúc càng nhanh.

Khiến Nghệ Phong không phát giác được chính là, khi hắn vận dụng Tru Tiên Kiếm càng lúc càng nhanh, đồng thời Ngũ Hành linh châu của Tru Tiên Kiếm cũng chuyển động điên cuồng. Ngũ Hành linh châu tạo thành đại tuần hoàn, hội tụ cùng đại tuần hoàn trên người Nghệ Phong, phụ trợ lẫn nhau, mạnh mẽ tăng thực lực của Nghệ Phong lên, mà lực lượng của Nghệ Phong tại lúc này cũng có xu thế hội tụ cùng một chỗ.

Xung quanh Nghệ Phong tạo thành kiếm quang kín không kẽ hở, ngăn cản tất cả pháp tắc chi độc cùng với đủ loại công kích mọi hình dạng màu sắc ở bên ngoài.

Mà Nghệ Phong đang đi tới, ánh mắt bị một hào quang huyết hồng âm hàn hấp dẫn, phía trước cách đó không xa có sinh trưởng một đóa hoa sen, hoa sen này yêu dị đến cực điểm, toàn thân huyết sắc đỏ bừng, trung tâm hoa sen hiện ra nụ hoa như trẻ con. Thậm chí Nghệ Phong có thể nghe được nụ hoa phát ra thanh âm hài nhi khóc.

- Yêu Huyết Liên Hoa?

Nghệ Phong kinh ngạc, trừng to mắt nhìn đóa hoa trước mặt.

Đối với Yêu Huyết Liên Hoa hắn rất rõ, Nghệ Phong từng nghe Quái lão đầu nói. Năm đó Quái lão đầu chỉ tùy ý nhắc tới, nói thời điểm nhìn thấy Yêu Huyết Liên Hoa, vô luận như thế nào cũng phải tìm được hắn. Sau này Nghệ Phong rất chú tâm tìm Yêu Huyết Liên Hoa.

Chỉ là không có nghĩ đến, Yêu Huyết Liên Hoa lại phát triển ở trong không gian kịch độc này.

Nghệ Phong nhìn Yêu Huyết Liên Hoa giống như Yêu Tinh, trong mắt có chút nóng bỏng. Đối với dược tính của Yêu Huyết Liên Hoa Nghệ Phong cũng minh bạch, tác dụng đối với võ giả không quá lớn, nhưng mà đối với nhiếp hồn sư xác thực là chí bảo.

Yêu Huyết Liên Hoa có thể vững chắc hồn thể, tăng hồn thuật và tăng xác xuất thành công khi trùng kích cảnh giới. Loại tăng xác xuất thành công này lên cao tới năm thành. Nhưng đó cũng không phải là quan trọng nhất, quan trọng nhất là loại tăng xác xuất thành công lên này không đếm xỉa đẳng cấp. Nói cách khác, cho dù thực lực đạt tới cấp độ của Nghệ Phong cũng có thể tăng xác xuất thành công gấp năm lần. Chỉ cần điểm ấy cũng đủ để khiến tất cả mọi người rung động.



Hơn nữa Yêu Huyết Liên Hoa có thể làm hồn thể vững chắc, nói cách khác, cưỡng chế đột phá cao cấp hơn, không cần lo lắng nhiếp hồn sư bị hao tổn. Có thể trăm phần trăm cưỡng chế tăng đẳng cấp nhiếp hồn sư lên, công hiệu này làm sao có thể không khiến nhiếp hồn sư coi là chí bảo?

Nghệ Phong nhìn Yêu Huyết Liên Hoa trước mặt, cố gắng dẹp loạn cảm xúc trong lòng. Thật không ngờ đụng phải loại vật kia ở chỗ này .

Đã nhìn thấy, Nghệ Phong tự nhiên không có khả năng buông tha. Đừng nói tăng lên xác xuất thành công, chỉ cần có thể vững chắc hồn thể không bị thương tổn, chỉ một hiệu quả này đã đủ cho Nghệ Phong không có khả năng buông tha.

Bốn phía Yêu Huyết Liên Hoa, các loại năng lượng cuồng bạo không ngừng, mà ở một ít chỗ xung quanh Yêu Huyết Liên Hoa lại yên tĩnh dị thường . Nghệ Phong nhìn bốn phía Yêu Huyết Liên Hoa giống như hình thành lưới điện, quả thực cảm giác có chút đau đầu.

Quơ Tru Tiên Kiếm, bổ tới một kiếm vào trong đó. Chỉ là Tru Tiên Kiếm vừa bổ tới, lập tức một ít chỗ không gian yên tĩnh xuất hiện lực lượng còn khủng bố đến cực điểm vồ đến, tuy cổ lực lượng này chỉ bằng Tru Tiên Kiếm, nhưng mà cuồng bạo dị thường trong đó lại khiến lòng người lạnh ngắt.

Cổ lực lượng này rõ ràng tựa như cường giả ngũ giai, tất cả lực lượng có thể ngưng tụ thành một cổ.

Nghệ Phong dưới cổ lực lượng này, dù cho có được Tru Tiên Kiếm cũng bị oanh kích phun ra một ngụm máu, loại tình huống này khiến Nghệ Phong thấp giọng mắng một câu, lau máu trên khóe miệng, ánh mắt Nghệ Phong thẳng tắp nhìn Yêu Huyết Liên Hoa. Không chút nghĩ ngợi chém ra một kiếm lần nữa.

Vừa bổ xuống, phong bình lưới điện liền xuất hiện một vết nứt, nhưng vết nứt này rất nhanh khép lại.

Nghệ Phong thở nhẹ ra một hơi, Ngũ Hành đại tuần hoàn trong cơ thể điên cuồng xoay tròn, từng đạo lực lượng dung nhập vào Tru Tiên Kiếm, mà Tru Tiên Kiếm dưới lực lượng của Nghệ Phong truyền vào, Ngũ Hành linh châu trên Tru Tiên Kiếm cũng điên cuồng xoay tròn.

Mà loại xoay tròn này, tần suất của Ngũ Hành đại tuần hoàn của Nghệ Phong cùng linh châu tuần hoàn đạt tới nhất trí cao độ, dưới tình huống nhất trí này, Nghệ Phong có thể cảm giác được lực lượng của hắn bắt đầu hội tụ điên cuồng.

Loại hội tụ này khiến Nghệ Phong sững sờ, nhưng Nghệ Phong lập tức dùng tâm cảm ngộ loại hội tụ này. Tru Tiên Kiếm vốn là làm một thể cùng hắn, loại cảm giác hội tụ này, Nghệ Phong có thể hoàn toàn cảm nhận được. Loại hiểu được này, phối hợp với Phệ Linh Nộ Bạo hội tụ, Nghệ Phong cảm giác hắn ẩn ẩn bắt được một ít gì đó.

Mà Nghệ Phong lúc này, phòng ngự Ngũ Hành đại tuần hoàn của hắn điên cuồng chuyển động, từng đạo Lôi Điện oanh kích lên người hắn. Chỉ là dù cho Nghệ Phong bị oanh huyết khí có chút quay cuồng cũng không chú ý những công kích của những Lôi Điện này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook