Mị Ảnh

Chương 1672: Ngũ giai

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

Lúc này Nghệ Phong cũng cảm giác hắn giống như một cây đại thụ, tất cả kinh mạch trong cơ thể giống như nhánh cây, phân bố ở trong đại thụ. Ấn kết trong tay Nghệ Phong điên cuồng ngưng kết, giống như lực lượng nhánh cây trong kinh mạch, hội tụ về kinh mạch trung tâm của Nghệ Phong.

Từng đạo lực lượng chảy vào kinh mạch chủ, giờ phút này bắt đầu chảy ngược trở lại. Tất cả lực lượng chảy ngược trở về hội tụ trong kinh mạch chủ, lập tức làm kinh mạch chủ trương cứng.

Nhưng mà lúc này Nghệ Phong mặc kệ đau đớn, tất cả lực lượng trong kinh mạch điều hội tụ về kinh mạch chủ. Nguyên bản Ngũ Hành đại tuần hoàn của Nghệ Phong, giờ phút này biến thành Ngũ Hành nghịch tuần hoàn. Mà khiến Nghệ Phong kinh dị không thôi chính là, theo Ngũ Hành nghịch tuần hoàn, các kinh mạch trong cơ thể Nghệ Phong bắt đầu biến mất, đồng thời một cổ lực lượng cũng tiến vào trong thân thể Nghệ Phong.

Đương nhiên, lúc này Nghệ Phong chưa từng nhiều chú ý những chuyện này, hắn đã điên cuồng vận chuyển đấu khí ngược dòng trong cơ thể. Dưới loại nghịch lưu này, mặc dù có một bộ phận đấu khí tiến vào thân thể Nghệ Phong, chỉ là kinh mạch chủ muốn thôn phệ hoàn toàn những đấu khí này lại vô cùng gian nan.

Mà kinh mạch chủ đang chống đỡ, đồng thời Nghệ Phong mạnh mẽ hét lớn một tiếng, theo tiếng hết lớn, kinh mạch chủ mạnh mẽ co rút lại. Lực lượng hội tụ trong kinh mạch chủ cũng bắt đầu hội tụ.

Lực lượng Nghệ Phong hội tụ, trong Tru Tiên Kiếm, năm viên linh châu điên cuồng xoay tròn, thông qua cánh tay Nghệ Phong, đảo lưu tiến vào trong thân thể Nghệ Phong, theo lực lượng năm khỏa linh châu Tru Tiên Kiếm quán thâu, khí tức Nghệ Phong bắt đầu tăng vọt lên.

Khiến người ta cảm thấy kinh ngạc chính là, lực lượng trong Tru Tiên Kiếm không ngừng hội tụ tiến vào trong thân thể Nghệ Phong. Mà năng lượng trong kinh mạch chủ lại càng lúc càng nhỏ. Dưới tình huống khác thường này, khí tức Nghệ Phong càng phát triển khủng bố.

Khí tức của Nghệ Phong được lực lượng Tru Tiên Kiếm dung nhập, rất nhanh đã đột phá tứ giai đỉnh phong, đạt đến cấp độ ngũ giai. Mà sau khi đạt tới ngũ giai, lực lượng trong kinh mạch chủ của Nghệ Phong điên cuồng áp súc như trước. Đến cuối cùng chỉ lớn bằng ngón út. Sau khi hóa thành ngón út, Nghệ Phong kết thủ ấn lần nữa. Đấu khí trong kinh mạch chủ xoay tròn, Nghệ Phong đã không thể áp súc, dưới loại tình huống này, Nghệ Phong ngừng thủ ấn, kinh mạch nguyên bản co rút lại mạnh mẽ lớn mạnh. Theo loại lớn mạnh này, nguyên bản Ngũ Hành nghịch tuần hoàn lại một lần nữa biến thành Ngũ Hành đại tuần hoàn, khi biến thành Ngũ Hành đại tuần hoàn, đồng thời đấu khí bị áp súc bằng ngón út bắt đầu bạo động điên cuồng. Nguyên bản kinh mạch ẩn mà không thấy, trong nháy mắt hiển hiện, tràn ngập lực lượng khủng bố, trải rộng toàn thân Nghệ Phong.

Nghệ Phong cảm giác lực lượng bành trướng trong cơ thể, nắm chặt lại nắm tay:

- Ngũ giai! Đến!

Nghệ Phong nhìn Tru Tiên Kiếm trong tay, trong lòng có chút may mắn, nếu không có Tru Tiên Kiếm chỉ dẫn, sợ là hắn muốn đạt tới ngũ giai rất khó. Ai có thể nghĩ đến, hắn đạt tới ngũ giai lại đi ngược chiều Ngũ Hành đại tuần hoàn. Nghệ Phong cũng không giống võ giả khác, đạt tới ngũ giai lại nghịch hành kinh mạch, hắn là một trường hợp đặc biệt.

Nghệ Phong hiện tại mới hiểu được, vì cái gì thời điểm ở không gian tiếp xúc Tà Đế truyền thừa, rõ ràng hắn đạt tới biên giới tiến vào ngũ giai. Lại cuối cùng không đạp vào được. Nguyên lai là bởi vì nguyên nhân Ngũ Hành đại tuần hoàn không đi ngược chiều.

Nghệ Phong không khỏi cười khổ, nếu lúc ấy có Tru Tiên Kiếm chỉ dẫn, có lẽ đã đạt tới ngũ giai.

Lôi Điện bốn phía không ngừng công kích tới hắn như trước, ở bốn phía Nghệ Phong, đồng dạng hội tụ mấy sinh vật Lôi Điện, điều này khiến Nghệ Phong không khỏi huy vũ Tru Tiên Kiếm, quét về những sinh vật bốn phía.

Lực lượng hội tụ thành một đường, Tru Tiên Kiếm phát ra chỉ là một đạo ngân quang rất nhỏ. Chỉ là ở dưới ánh sáng này, ba sinh vật kỳ dị bị Nghệ Phong chém đôi.



Loại cảm giác khống chế lực lượng tuyệt đối này khiến Nghệ Phong mừng rỡ không thôi. Tứ giai đỉnh phong so với ngũ giai, tuy chỉ là khác biệt một bước, nhưng mà chênh lệch trong đó lại trên trời dưới đất. Tối thiểu, Nghệ Phong cảm giác lực lượng của hắn đã đến trình độ khủng bố. Lúc này Nghệ Phong nắm Tru Tiên Kiếm có một cảm giác duy ngã độc tôn. Đương nhiên, mặc dù Nghệ Phong biết loại cảm giác này là sai. Nhưng cũng đủ để chứng minh hắn là ngũ giai bất thường.

Lúc này Nghệ Phong nhìn không gian khiến hắn cảm giác hung hiểm dị thường, đột nhiên cảm thấy cũng không gì hơn cái này. Đây là chênh lệch hai cảnh giới.

Nhìn lưới điện bình phong trước mặt, ngân quang trên mũi kiếm Tru Tiên Kiếm chớp động, dưới tình huống ngân quang bay nhanh, trên đạo bình phong kia trong nháy mắt bị mở ra một cánh cửa, Nghệ Phong vội vàng bay nhanh vào.

Nghệ Phong tiến vào trong đó, nhìn qua Yêu Huyết Liên Hoa, huy vũ lợi kiếm, Nghệ Phong cắt cả bùn đất lẫn hoa sen ra, sau đó thu vào trong giới chỉ. Yêu Huyết Liên Hoa vừa biến mất. Năng lượng càng cuồng bạo đánh vào Nghệ Phong. Điều này khiến Nghệ Phong không thể không lách mình tránh đi.

Oanh...

Hơn mười đạo lực lượng oanh kích lên thân Tru Tiên Kiếm, Nghệ Phong hội tụ lực lượng đối kháng, dù cho hắn vừa mới tấn cấp, nhưng dưới cổ lực lượng này vẫn bị oanh có chút khí huyết quay cuồng như trước.

Sau khi tiếp được một kích, Nghệ Phong cũng thoát ra khỏi không gian này. Mà đồng thời, Lôi Đình Phá Nhật Kiếm huy vũ, từng đạo bóng kiếm bay nhanh ra, ngăn cản lực lượng công kích tới hắn.

Thực lực ngũ giai khiến tốc độ của Nghệ Phong không ngừng được tăng lên. Tuy không gian này hung hiểm như trước, nhưng mà đã không tạo thành thương tổn trí mạng cho Nghệ Phong. Pháp tắc chi lực của Nghệ Phong hoàn toàn có thể ngăn chặn triệt để pháp tắc chi độc.

Một đường bay nhanh, rốt cục Nghệ Phong đi tới điểm cuối cùng không gian này. Nghệ Phong đến điểm cuối cùng của không gian, không khỏi nhíu mày, bởi vì không gian cuối cùng này là không gian phong kín, căn bản không có bóng dáng Hạ Chỉ Mộng.

Nghệ Phong nhìn thạch bích có sắc thái tiên diễm trước mặt, có chút suy nghĩ, một quyền oanh tới thạch bích. Sau một kích, toàn bộ không gian chấn động, nhưng thạch bích không hề vỡ tan.

- Thạch bích thật cứng rắn.

Nghệ Phong líu lưỡi không thôi, một quyền của hắn, cho dù kim cương cũng phải bị phá nát, nhưng mà cái thạch bích này lại thừa nhận được. Có thể thấy được cái thạch bích này khủng bố.

Nghệ Phong nhìn thạch bích trước mặt, quơ Tru Tiên Kiếm trong tay, lực lượng trong cơ thể của hắn hội tụ, hung hăng đâm tới thạch bích. Tuy Nghệ Phong biết rõ mở ra thạch bích này cần có thủ pháp đặc thù, chỉ là loại thủ pháp này hắn không hiểu, cũng chỉ có thể dựa vào cậy mạnh. Nghệ Phong không tin, cái thạch bích này còn có thể đỡ nổi Tru Tiên Kiếm.

Quả nhiên, đối mặt với Tru Tiên Kiếm của Nghệ Phong, thạch bích xuất hiện từng vết nứt, sau khi vết nứt xuất hiện, phía sau vết nứt xuất hiện một không gian thật lớn. Khác hẳn không gian hung hiểm trước đó, không gian bên kia an tĩnh dị thường, một nữ tử xinh đẹp tuyệt mỹ ngồi xếp bằng ở chỗ kia, tản ra mị hoặc vô cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook