Minh Dạ Đại Lục

Chương 41: Kiếm Tu

An

14/11/2019

Nếu Ngũ Môn Thánh Tông đại diện cho chính thì cũng có các thế lực tà, Thi tông, Giao tông, Quỷ tông, là ba thế lực lớn thì tông chuyên dùng người để chế tạo ra cơm thi, Giao tông là một phái sông tu nhưng song tu không thì cũng bình thường nhưng đằng này những đệ tử trong tông có thể "chơi" với nhau bất cứ chỗ nào đa phânlà đệ tử trong tông không mặc quần áo, dẫn dụ người khác gia nhập rồi khống chế họ làm món đồ chơi cho mình để giải tỏa dục vọng. Quỷ tông là tông phái đáng sợ nhất họ chuyên dùng linh hồn của con người làm quỷ sai khống chế họ và khi quỷ sai tu vi cao thì họ sẽ hấp thu để tăng tu vi của bản thân lên nhanh như gió.

Hai chính ta đấu nhau gây rắc, ta bị chính và các thế lực xung quanh vây quét mây mắn họ thành công đánh giết nhưng cũng để một ít lâu la chay được, và bây giờ Ngũ Môn Thánh Tông phát hiện ba thế lực này xuất hiện và họ đang lên kế hoạch để diệt trừ tận góc mói tai họa này.

...

Sau khi truyền thừa sông cho Phong thì nữ tử thần bí cũng phất tay biến mất để Phong tự lĩnh ngộ những gì vừa truyền thừa.

Phong lúc này đang tiến vào trạng thái vong ngã, trạng thái này chỉ xuất hiện khi có người ngộ ra một thứ gì đó hoặc tự sáng tạo ra một thứ gì đó.

Kiếm là phải dùm tâm để cảm thận, người dùm kiếm phải có một tâm vững chắc, cảnh giớ của kiếm tu là:

Kiếm chủ.

Kiếm hoàng.

Kiếm tiên.

Kiếm thánh.

Kiếm thiên.



Kiếm tôn.

Mỗi cảnh giớ chia làm 9 cấp, kiếm tu là rất khó tu luyện đồi hỏi phải có thiên phú hơn người, nếu lĩnh ngộ kiếm là gì thì mới có thể coi là nhập môn muốn bước vào kiếm chủ phải mất rất nhiều thời gian.Trên đại lục Minh Dạ chỉ có xuất hiện kiếm tiên.

Ngũ Môn Thánh Tông lần lược là:

Thiên tông.

Thanh Sơn môn.

Kiếm tông.

Đao tông.

Phật môn.

Kiếm tông có hai vị kiếm tiên tọa trấn nên kiếm tông là đứng đầu trong ngũ môn, Đao tông cũng vậy nhưng không có Đao tiên nên chỉ xếp thứ hai, kế tiếp là thiên tông, phật môn và Thanh Sơn môn.

Trang thái vong ngã là trạng thái cực kì hiếm hôi một vạn ngươi chưa chắc có một người, trên Minh Vũ đại lục chỉ có hai người từng tiến vào được trạng thái vong ngã là một kiếm tiên của kiếm tông và một vị linh thánh Long tộc, đã gây ra chấn động toàn bộ đại lục. Khi tiến vào trang thái võng ngã sẽ dẫn đến thiên đạo dị tượng.

....



-Chuyện gì sảy ra???

Ở ngoài nữ thần học viện bổng có người nhìn lên trời sững sốt hỏi.

-Sao tự dưng trời đang tốt sao nhiều mây thế này?

Từ trong học viện bây ra năm bống người, năm người này là lão sư của nữ thần học viện.

-Đây không phải là thiên đạo dị tượng sao.

Một lão sư lấp bấp kinh hải nhìn lên trời nói.

-Cái gì! ông nói thật chứ.

-Chắc, đây đúng là thiên đạo di tượng không nhầm được.

-Rốt cuộc là ai mà dẫn đến thiên đạo di tượng, theo tui viết chỉ tiến vào trạng thái vong ngã hoặc đột phá linh thanh mới dẫn tới....

Thiên đạo dị tượng cũng không lâu lắm, phút chóc nó đã tan biến nhưng cũng không vì vậy mà mọi người giải tán họ tụ tập bàn luận.Còn người mà gây ra náo loạn học viện à không cũng không lâu lắm sẽ lang hết Minh Dạ đại lục, đang không biết gì về sự việc bên ngoài, Phong mở mắc trong mắc không giấu nổi vẻ kinh hải cùng hưng phấn.

hình như chương này hơi lòng vòng hihi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Minh Dạ Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook