Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 54: Có Giá Trị Nhất

Công Tử Diễn

03/02/2021

Diệp Lệ cảm giác mình như là đang nằm mơ.

Nàng thư hương môn đệ xuất thân, tính cách vẫn tương đối thanh cao, không am hiểu giao tế.

Mà Lưu Y Thu vẫn trà trộn đang phú hào thái thái trong phạm vi, mạng giao thiệp khá rộng, cho nên hắn ở nhà địa vị xác thực không thấp.

Lão phu nhân bình thường trào phúng Diệp Lệ một câu nói, chính là nàng không có cho nhà mang đến bất kỳ lợi ích.

Mà bây giờ, Lưu Y Thu khổ tâm kinh doanh, nỗ lực nịnh nọt Hạ phu nhân, dù cho cùng Lưu Y Thu muốn một khảo hạch tư cách, có đang Tiết gia cũng vẫn ngạo khí mười phần Hạ phu nhân, lúc này lại bình hòa kỳ cục, dắt tay nàng giống như là thân tỷ muội tự đắc.

"Đừng tặng, mau trở về đi thôi!"

Hạ phu nhân còn vội vàng sau khi trở về chuẩn bị lễ bái sư, mang theo Hạ Nhất Nhất đăng môn thăm hỏi Chu Chu.

Nhóm mấy người này sau khi rời đi, Tiết Tịch đỡ Diệp Lệ đi trở về, nàng mới rốt cục phục hồi tinh thần lại, nàng đỡ Tiết Tịch tay của, kích động viền mắt đỏ lên: "Tịch Tịch, ngươi thực sự là so với ta trong tưởng tượng ưu tú nhiều lắm!"

Kèm theo lời này, hai người trở lại phòng khách.

Mới vừa vào cửa, "Phanh!"

Một chén trà hung hăng đập tới.

Tiết Tịch đúng lúc lôi Diệp Lệ lui về phía sau một né tránh chén trà, lại ngẩng đầu, liền thấy Chu Chu tới sau thủy chung không lên tiếng Tiết lão phu nhân đang đang tức giận nhìn nàng: "Ngươi một bạch nhãn lang! Ngươi đã cùng Chu Chu như vậy thục, ngươi vì sao giúp người khác với ngươi muội thưởng này duy nhất danh ngạch? Ngươi rốt cuộc có biết hay không, ai mới là muội muội ngươi! Ngươi họ Tiết! Không họ Hạ!"

Tiết Tịch nghe nói như thế, chậm rãi thiêu mi.

Chu Chu cùng Hạ phu nhân đang lúc, lão phu nhân không dám nói câu nào, người đi mà bắt đầu phát hỏa, điển hình gia đình bạo ngược.

Mà ở bên cạnh nàng, Tiết Dao viền mắt đỏ bừng, gắt gao nhìn chằm chằm Tiết Tịch, ánh mắt kia giống như là bị hoành đao đoạt ái tự đắc, Lưu Y Thu cũng có chút thất hồn lạc phách, dù sao hôm nay đả kích quá lớn, để cho nàng lộ ra mệt mỏi.

Diệp Lệ từ lâu điều không phải đương sơ duy duy nặc nặc tính cách.

Từ Tiết Thịnh nói cho nàng biết, sớm muộn gì sẽ ở riêng sau, nàng mười phần phấn khích, giờ phút này sao bị chửi, nàng trực tiếp phản bác: "Mẹ, nếu như ta không có nghe sai, mới Chu Chu lão sư vấn có cần hay không xem đang Tịch Tịch mặt mũi của, cho nhà một cái cơ hội lúc, là Tiết Dao cùng đệ muội cự tuyệt đi?"

"Thân là Tiết gia người, tất cả cần nhờ thực lực nói, nếu như dựa vào quan hệ năng lực bái sư nói, như vậy truyền đi nhiều khó khăn nghe?"

"Chúng ta điều không phải hiệp dạ báo đáp người của! Đúng không, Nhị đệ muội, Dao Dao, chúng ta cũng không thể làm chuyện loại này."

Lưu Y Thu Tiết Dao: ...



Này là mới vừa các nàng nói, bây giờ Diệp Lệ một chữ không có sửa, toàn bộ trả lại!

Diệp Lệ sau khi nói xong, mặc kệ ba người sắc mặt khó coi, mang theo Tiết Tịch lên lầu.

Hai người vừa xong trên lầu, liền thấy Tiết Yến Mỹ đang đứng đang nơi cửa thang lầu, thấy các nàng bắt đầu, vội vàng la lớn: "Đại tẩu, Tịch Tịch, các ngươi đã về rồi?"

Nàng đen kịt trên khuôn mặt cười rất miễn cưỡng, thân thể mập mạp ngăn ở trước mặt hai người, giọng rất lớn nói rằng: "Cái kia, Tịch Tịch a, ngươi cùng Chu Chu lão sư như vậy thục, ngươi cũng cho ngươi Nhược Nhược tỷ tỷ giới thiệu một chút thôi. Nàng điều không phải Tiết gia người, không sĩ diện."

Tiết Tịch bối rối mộng.

Nàng tuy rằng từ nhỏ đang nông thôn trong cô nhi viện lớn lên, còn chưa từng thấy qua như thế "Da mặt dày", trong lúc nhất thời, nàng có điểm vô pháp ứng đối.

Bất quá người trước mặt vừa nói nói, cặp mắt đôi mắt nhỏ vừa hướng Tiết Tịch căn phòng bên kia xem, thần sắc hoảng loạn, ngôn ngữ nói cũng bất quá tâm, tựa hồ đang trì hoãn thời gian tự đắc.

Tiết Tịch bỗng nhiên nghĩ đến, Tôn Nhược Nhược không ở dưới lầu, cũng không ở nơi này, như vậy nàng ——

Nàng vùng xung quanh lông mày cau lại, bỗng dưng nhiễu khai Tiết Yến Mỹ, từ nàng to mọng thân thể hai bên trái phải tránh khỏi, thẳng đến gian phòng của mình.

"Ai, Tịch Tịch, ngươi đi như thế nào? Bác nói chuyện với ngươi đâu!"

Tiết Yến Mỹ trở tay tới bắt nàng, có Tiết Tịch từ lâu nhắm vào tới cửa chỗ, liền đẩy ra cửa phòng!

Trong phòng, Tôn Nhược Nhược đang ở trên bàn sách tìm kiếm trứ cái gì, phía trên sách giáo khoa cùng bản nháp chỉ bị lung tung vứt trên mặt đất.

Đang nàng vào cửa sau, Tôn Nhược Nhược quay đầu nhìn qua, chỉ thấy thân hình tiêm gầy thiếu nữ đứng tại cửa, rõ ràng là một bộ cô gái ngoan ngoãn dáng dấp, có lúc này nàng mặt không chút thay đổi, một đôi mông lung trong con ngươi bắn ra ra tàn khốc: ". . . Ngươi, đang tìm cái gì?"

Tôn Nhược Nhược không hiểu hoảng hốt, nhớ thân thủ giải thích cái gì, lại một lần tử đổ ly nước, chiếu vào đã sớm ném xuống đất bản nháp trên giấy!

Tôn Nhược Nhược lại càng hoảng sợ, trên mặt chồng chất trước dáng tươi cười, nói đều nói lắp bắp: "Ta, ta liền tới thăm ngươi một chút ở đây có cái gì ... không đàn dương cầm tự học thành mới tư liệu, ngươi này trên bàn động đều là đồ ngổn ngang a, không nhận ra không hiểu. . ."

Nàng nhưng thật ra là tới tìm kiếm nhạc phổ.

Chu Chu lão sư một bài từ khúc, có thể bán ra giá trên trời!

Nếu hắn nói Tiết Tịch đàn dương cầm xoay ngang so với hắn chỉ cao chớ không thấp hơn, như vậy Tiết Tịch làm từ khúc nhất định có thể bán càng cao.

Có nàng tìm kiếm liễu ngừng lại, ngoại trừ một đống xem không hiểu số học bản nháp, căn bản không thấy được khác.

Nàng lần thứ hai nhìn về phía Tiết Tịch, liếm mặt mở miệng: "Tiết Tịch muội tử, ta có là tỷ tỷ của ngươi a, ngươi đối với ta đừng giấu dốt, ngươi dạy ta thế nào đàn dương cầm đi, có lẽ chính ngươi viết từ khúc cho ta xem cũng được."



Nói xong lời này, nàng liền bình tĩnh nhìn Tiết Tịch, đợi hai giây, thiếu nữ mới chậm rãi đã mở miệng, thanh âm mát lạnh hờ hững: "Ngươi là chính cổn, hay là ta giúp ngươi cổn?"

Tôn Nhược Nhược sửng sốt: "A?"

Một giây kế tiếp, Tiết Tịch tiến lên, khéo tay níu lại nàng cổ áo của, một trăm ba mươi cân Tôn Nhược Nhược đang trong tay nàng hãy cùng trang giấy người tự đắc, bị nàng trực tiếp đẩy tới ngoài cửa.

"Ai, mọi người đều là thân thích, đi phòng ngươi trong một chút làm sao vậy? Ngươi. . . Ai u!" Tôn Nhược Nhược nhảy dựng lên sau, nhớ lại vọt vào.

"Phanh!" Cửa phòng lần thứ hai đóng cửa, đụng ngã lỗ mũi của nàng trước!

Thế giới rốt cục an tĩnh.

Tiết Tịch đúng loại này gia đình phân tranh cảm giác được phiền chán.

Nếu như điều không phải Diệp Lệ cùng Tiết Thịnh ở chỗ này, nàng chỉ sợ sớm đã đi.

Nàng hít một hơi thật sâu khí, từ dưới đất đem bản nháp chỉ nhặt lên. Tôn Nhược Nhược muốn tìm nhạc khúc bán lấy tiền, làm thế nào cũng sẽ không nghĩ tới, trong phòng có giá trị nhất, nhưng thật ra là những ... này nàng nhìn không thuận mắt bản nháp chỉ đi?

Nhưng có một chút bị đánh thấp quá nghiêm trọng, may mà suy tính quá trình nàng toàn bộ ghi tạc trong đầu, nặng viết một lần là được.

Có, cho dạy số học nói là ngày hôm nay cho đáp án đi?

Tiết Tịch nghĩ tới đây, cầm điện thoại di động lên, cho dạy số học giàu to rồi một cái tin tức.

-

Xa đang kinh đô, đang ở tham gia một đỉnh cấp nghiên cứu khoa học giao lưu đại hội Phùng Tỉnh Thân, để lên bàn của điện thoại màn hình sáng, một cái WeChat bắn ra tới.

Học tập: ( xin lỗi, xảy ra chút ngoài ý muốn, đáp án sợ rằng nếu hai ngày nữa. )

Phùng Tỉnh Thân đúng kết quả này cũng không nghĩ là, tiểu cô nương tuổi còn trẻ, làm sao có thể thật có thể chứng minh đi ra? Đây là kiếm cớ kéo dài thời gian đâu.

Hắn trả lời: ( mổ không được cũng không có việc gì. )

Học tập: ( hai ngày sau cũng sẽ không lại có vấn đề. )

Hẳn là. . .

Phùng Tỉnh Thân nhịn không được thở dài, hai ngày sau đẩy nữa hai ngày sau có ý tứ sao, mổ không được thì cứ nói thẳng đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook