Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 53: Ta Thế Nào Xứng!

Công Tử Diễn

02/02/2021

Mọi người mơ màng không giải thích được giữa, Tiết Tịch chậm rì rì gật đầu: ". . . Ừ a."

Chu Chu há to miệng.

Hắn mạnh chợt, trách không được ngày đó, Tịch tỷ nói không nên lời vấn đề của hắn, chỉ có thể khảy đàn cho hắn vạch tới, nguyên lai là người ta không có học qua đàn dương cầm, đàn dương cầm thuật ngữ, nàng căn bản cũng không sẽ!

Hắn nuốt ngụm nước miếng: ", vậy sao ngươi sẽ đàn dương cầm?"

Tiết Tịch: ". . . Tự mình tìm tòi."

". . ."

Hắn là giới dương cầm đại sư, nhưng từ nhỏ liền chăm học khổ luyện, một ngày đêm ít nhất luyện tập mười vài giờ sau, đây là có trời cho dưới tình huống, mới đi cho tới bây giờ bước này.

Có cùng Tịch tỷ so với. . . Đặc biệt sao căn bản cũng không có thể so sánh được chứ!

Đang Chu Chu nghiêm trọng hoài nghi nhân sinh lúc, đối thoại của hai người đưa tới người bên ngoài chú ý của.

Diệp Lệ đầu tiên hỏi: "Tịch Tịch, ngươi, sẽ đàn dương cầm?"

Tiết Tịch vẫn chưa trả lời, Lưu Y Thu đã bắt được một vấn đề trọng đại: "Tịch Tịch, ngươi và Chu Chu đại sư, hai người các ngươi nhận thức?"

Xem bộ dáng của bọn họ, hẳn là rất quen thuộc đi.

Tiết Tịch đúng Diệp Lệ gật đầu, lúc này mới trả lời Lưu Y Thu: "Ừ."

Lưu Y Thu nóng nảy: "Các ngươi thế nào nhận thức a?"

Tiết Tịch bình thường không thế nào để ý nàng, nhưng ngày hôm nay lại phá lệ muốn nhìn nàng sốt ruột, Vì vậy chậm rì rì trả lời: "Giúp hắn một việc nhỏ."

Việc nhỏ hai chữ vừa ra, Chu Chu vội vàng mở miệng: "Thế nào lại là việc nhỏ? Tịch tỷ, ngươi đã cứu ta mệnh!"

thủ từ khúc vấn đề nếu như không có tới giải quyết, sợ rằng thực sự phải ra khỏi hiện tâm lý vấn đề, hắn lại cũng vô pháp diễn tấu!

Không thể đàn dương cầm, cùng muốn mạng của hắn có cái gì khác nhau?

Chu Chu nghĩ đến những thứ này, liền sắc mặt nghiêm túc: "Tịch tỷ, ta có thể đáp ứng ngươi bất kỳ yêu cầu gì."

Tịch tỷ cô muội muội này Tiết Dao, đàn dương cầm đàn đắc thật không được tốt lắm.

Nhưng nếu như Tịch tỷ mở miệng nói, hắn liền kiên trì đem này đà thỉ. . . A không bình thường, tên đồ đệ này cho thu.

Không có biện pháp, ai bảo Tịch tỷ là hắn lão đại!



Nhưng này dứt lời tới những người còn lại trong tai, là được người ý tứ.

Tiết Tịch có thể trực tiếp yêu cầu bái Chu Chu vi sư!

Lưu Y Thu sẽ lo lắng, nàng rốt cuộc đã nhìn ra, đang Chu Chu trước khi tới, hai người cũng không biết đây đó thân phận, nàng kéo nhiều như vậy quan hệ, tới cuối cùng trái lại cho Tiết Tịch làm giá y?

Nàng trực tiếp hô: "Không được!"

Đồng thời, Tiết Dao cũng hô: "Dựa vào cái gì?"

Chu Chu thấy hai người quái dị phản ứng, nhất thời bối rối, đương sự thế nào còn phản đối bắt đi? Hắn mờ mịt nhìn về phía Tiết Dao: "Ngươi không muốn?"

Tiết Dao siết chặc nắm tay: "Thân là Tiết gia người, tất cả cần nhờ thực lực nói, nếu như dựa vào quan hệ năng lực bái sư nói, như vậy truyền đi nhiều khó khăn nghe?"

Lưu Y Thu ở bên cạnh gật đầu, "Dao Dao nói đúng, chúng ta điều không phải hiệp dạ báo đáp người của! Đúng không, đại tẩu, Tịch Tịch, chúng ta cũng không thể làm chuyện loại này."

Diệp Lệ luôn cảm thấy sự tình không có đơn giản như vậy, nàng nhìn về phía Tiết Tịch.

Con gái im lặng đứng ở đằng kia, hờ hững cùng xa cách thái độ như là một người ngoài cuộc, nàng có cũng được không có cũng được "Ân" một tiếng.

Chu Chu cuối cùng cũng kịp phản ứng.

Xem tình huống này, Tịch tỷ thế nào cùng tiết người nhà quan hệ không tốt lắm?

Đang suy nghĩ lúc, Lưu Y Thu nhìn về phía Chu Chu: "Chu lão sư, ngươi xem Tịch Tịch cũng đồng ý, vậy ngài cuối quyết định thu ai làm đồ đệ?"

Tiết Dao bình tĩnh nhìn về phía Chu Chu, mang trên mặt tự tin quang.

Hạ phu nhân cùng Hạ Nhất Nhất cũng dừng ở Chu Chu, mặc dù biết cơ hội xa vời, nhưng vẫn là ôm một chút hy vọng.

Đang mọi người nhìn soi mói, Chu Chu thở dài: "Vốn có muốn nhìn đang Tịch tỷ nét mặt, thu ngươi làm đồ đệ, ngươi đã không muốn, quên đi, ba người các ngươi, ta kỳ thực chưa từng coi trọng."

Lời này vừa ra, mọi người bối rối!

Tiết Dao càng không thể tin hô lớn: "Làm sao sẽ? Ngươi mới khen ta có thể chấp nhận được!"

Nếu biết Tịch tỷ cùng các nàng quan hệ không tốt, Chu Chu cũng sẽ không cất giấu dịch, hắn ho khan một tiếng, "Mới ta quá hàm súc, vậy bây giờ ta tới lời bình xuống đi!"

Hắn ngón tay hướng Tiết Dao: "Ngươi nhiều năm như vậy đàn dương cầm đều trắng đàn đi? Thập cấp chỉ là mới nhập môn! Nói rõ ngươi sẽ dương cầm kỹ xảo, ta đang đàn của ngươi thanh trong, nghe không được bất kỳ cảm tình gì, liền như ngươi vậy, diễn tấu nhất cấp cũng chưa tới! Không có một điểm âm nhạc trời cho, liền đừng làm khó dễ mình hắc!"

Sau khi nói xong, vừa ngón tay hướng Tôn Nhược Nhược: "Về phần ngươi, đàn dương cầm đều là vũ nhục đàn dương cầm, ngươi đó là đàn sao? Ngươi đó là ấn phím đâu đi!"



Phán xét hai người sau, nhìn về phía Hạ Nhất Nhất, trong thần sắc mang theo thương hại: "Đáng tiếc, Beethoven là ở lúc tuổi già thất thông, ngươi mười tuổi quá tuổi nhỏ, đúng âm nhạc đem khống vẫn chưa tới vị. Ta là có thể dạy ngươi, nhưng ngươi đời này đều không thể đạt được cấp đại sư xoay ngang, cho nên, ta không muốn lãng phí thời gian."

Đúng ba người phán xét hoàn thành, Tôn Nhược Nhược cùng Hạ Nhất Nhất nhưng thật ra không có gì, dù sao đã sớm ngờ tới sẽ không được tuyển chọn, Tiết Dao nhưng không cách nào tiếp thu kết quả này.

Nàng cắn chặt môi, cuối cùng không nhịn được hô lớn: "Ba người chúng ta đều không được, người đó có thể đi? Nói tới nói lui, ngươi không phải còn là muốn nhận Tiết Tịch làm đồ đệ?"

Lời này vừa ra, Chu Chu sợ ngây người: "Ngươi nói gì sai?"

Tiết Dao đang muốn nói, liền nghe được tiếp theo câu: "Ta thế nào xứng!"

Đang muốn bão nổi Tiết Dao: ? ?

Chu Chu kinh ngạc nhìn bọn họ: "Ngươi có đúng hay không không có nghe Tịch tỷ đàn quá đàn dương cầm? Nàng xoay ngang so với ta chỉ cao chớ không thấp hơn!"

Sau khi nói xong, vừa ân cần nhìn Tiết Tịch: "Tịch tỷ, ta chỗ này mới viện một từ khúc, ngài lúc nào lúc rảnh rỗi giúp ta nhìn một chút, chỉ điểm ý kiến bái?"

Tiết Tịch vẫn là phó chậm rãi dáng dấp: ". . . Được thôi."

Chu Chu gặp tất cả mọi người sợ ngây người, tựa hồ vô pháp tiếp thu Tịch tỷ là đàn dương cầm lão đại sự thật này, không ai phản ứng hắn, Vì vậy thẳng thắn xoay người đi ra ngoài: ", ta đi trước?"

"Chờ."

Tiết Tịch bỗng nhiên đã mở miệng, kêu Chu Chu dừng bước.

Tiết Tịch chỉ vào Hạ Nhất Nhất, mở miệng nói: "Nàng không tệ."

Ý tứ rất rõ ràng, muốn cho Chu Chu thu đồ đệ.

Chu Chu không nghĩ tới Tịch tỷ sẽ nhìn trúng này tiểu câm điếc, nhưng Tịch tỷ nói, hắn phải nghe, Vì vậy ngay cả không hề nghĩ ngợi liền mở ra miệng: "Đi, ta đây thu nàng làm đồ đệ đi!"

Hạ phu nhân vui vẻ phá hủy.

Mười tuổi năm ấy, Nhất Nhất sốt cao tiếng nói cùng cái lỗ tai sau, nàng cũng chỉ đúng đàn dương cầm cảm thấy hứng thú, đúng Chu Chu càng sùng bái không ngớt.

Nhưng nàng cũng biết, Chu Chu người như vậy không thiếu tiền, là tóm lấy tiền không mua được, nàng vốn có không ôm hy vọng, dù sao Tiết Tịch ngay cả Tiết Dao cũng không giúp, lại không biết giúp các nàng. . .

Nhưng kinh hỉ tới hay nhanh như vậy!

Nàng ôm thật chặc ở Hạ Nhất Nhất vai, kích động viền mắt đều đỏ, "Cám ơn!"

Sau đó, nhân vật chính của hôm nay Lưu Y Thu đã bị đá ra ngoài, nàng nhìn thấy Hạ phu nhân toàn bộ hành trình nắm Diệp Lệ tay của, không còn có liễu chỉ cao khí ngang, lúc rời đi còn đã mở miệng: "Mấy ngày nữa có một dạ tiệc từ thiện, ta dẫn ngươi đi đi!"

Lúc này, theo Diệp Lệ cùng nhau tiễn khách Tiết Tịch, trong đầu vẫn đang suy nghĩ: Ba cách đàn đoán rằng chứng minh đi ra, đợi lát nữa liền chụp ảnh chia dạy số học đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook