Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 36: Hôn Môi Là Cảm Giác Gì

Công Tử Diễn

30/01/2021

Tiết lão phu nhân lời còn chưa nói hết, Diệp Lệ đã kích động đứng lên, Tiết Thịnh đang xuyên thấu qua bả vai nàng xem điểm, hai người không cẩn thận đụng vào nhau.

"Tê. . ." Tiết Thịnh cằm làm đau.

Diệp Lệ vội vàng nhìn hắn, "Không có sao chứ?"

Tiết lão phu nhân hừ nói: "Nhìn ngươi này bộ dáng gì nữa, ngồi không có ngồi tương, trạm không có trạm tương. Thế nào, thi quá kém sao?"

Vừa dứt lời, chợt nghe tới Diệp Lệ hô: "288! Ta Tịch Tịch thực sự là quá thông minh!"

Tiết Thịnh cũng kinh ngạc: "Cái gì?"

Tiết lão phu nhân có chút kinh ngạc: "Làm sao có thể cao như vậy? Ngươi nhìn lầm rồi đi!"

Tiết Thịnh cầm lấy ipad nhìn thoáng qua, bị kinh đến rồi: "Thực sự là 288 điểm!"

Lão phu nhân vặn khởi vùng xung quanh lông mày, không tin đi phía trước một, khi nhìn đến phía trên điểm sau đó chăm chú căng ở cằm, "Làm sao sẽ, điều đó không có khả năng đi. . ."

-

Trong trường học, dán đi trong dư luận toàn bộ nghịch chuyển:

—— ba ba, mời nhận lấy đầu gối của ta!

—— học bá người thiết ổn! Quỳ!

—— mấy ngày nay ta kiến thức liễu một hồi tiết · học bá · Tịch ở tuyến vẽ mặt.

—— học bá, xin hỏi ngươi thiếu chân vật trang sức sao?

. . .

Các thức tán thán dư luận giữa, một thanh âm không hòa hài xuất hiện:

"Xa không thể thành" : Thành tích này ai biết thật hay giả, vạn nhất là hạt mèo đụng phải tử chuột đâu?

Nhưng Tiết Tịch liên tục vì thành tích vẽ mặt đã kêu mọi người tâm phục khẩu phục, cho nên này ngôn luận vừa ra, nhất thời bị văng ngừng lại, qua năm phút đồng hồ, này bình luận liền yên lặng chính bôi bỏ.

"Việc này xa không thể thành mỗi ngày phát một ít toan không lưu thu bài post, hay Tiết Dao cùng Phạm Hãn liếm cẩu, cũng không biết là của người nào tài khoản, ác tâm thấu!"

Tiểu nói lao Tần Sảng thừa dịp trong giờ học thời gian, phát huy mình bát quái tiềm năng: "Tịch tỷ, nói với ngươi một bát quái, ngươi biết không? Lớp hai nào đó nào đó cùng lớp ba nào đó nào đó hôm qua ở trường học thao trường trong bị bắt! Nghe hai người trốn ở góc phòng đang hôn nhẹ đâu, sau đó ngày hôm nay bị kêu phụ huynh, kết quả ngươi đoán dù thế nào?"

Từ biết thành tích sau vẫn rất bình tĩnh Tiết Tịch, lúc này đang ở thu thập sách vở, chuẩn bị đi trước vật lý thi đua khóa, nghe nói như thế, nàng phối hợp hỏi: ". . . Thế nào?"



"Hai phe phụ huynh vừa thấy mặt, phát hiện dĩ nhiên là trên phương diện làm ăn hợp tác đồng bọn, lập tức đánh nhịp, cho hai đứa bé đính hôn! Ha ha ha! Tịch tỷ, ngươi thấy thế nào?"

Tiết Tịch chậm chậm: ". . . Yêu sớm không tốt."

Tần Sảng: ". . ."

Tiết Tịch đứng lên, trải qua oai oai nữu nữu lối đi nhỏ, đang muốn đi ra ngoài, chợt dừng ở Tần Sảng trước mặt, mặt không thay đổi người trừng mắt sương mù ánh mắt của, chăm chú hỏi: "Hôn môi là cảm giác gì?"

Tần Sảng nhất thời sợ ngây người: "A? Này, ta không có nhận quá, ta không biết a!"

Tiết Tịch "Nga" một tiếng, hướng cầu thang phòng học bên kia đi đến.

Tiến vào vật lý thi đua ban, Tiết Tịch mới tìm một chỗ ngồi xuống, hai bên trái phải thì có người vây đến: "Tiết Tịch, ngươi thực sự thi 288 điểm a?"

Tiết Tịch gật đầu.

Người nọ cho nàng vươn tay: "Học bá, có thể ác một tay sao? Ngày hôm nay vật lý tiểu kiểm tra, kêu ta dính dính của ngươi âu khí!"

Tiết Tịch chậm rì rì nhìn đối phương liếc mắt, giơ tay lên tới, đối phương nhất thời nhẹ nhàng nắm chặt liền buông ra.

Mới vừa vào cửa Tiết Dao thấy loại tình huống này, tức giận siết chặc nắm tay, nàng trực tiếp ngồi Tiết Tịch trước mặt, vừa cười vừa nói: "Chị họ, ngươi biết thôi? Mới Tân Thành đại học cho Phạm Hãn gọi điện thoại, nói nếu như ghi danh trường học của bọn họ, có thể hưởng thụ hàng hai hết sức đãi ngộ. Bọn họ nói cho ngươi hàng phân sao?"

Tiết Tịch liếc nàng liếc mắt: ". . . Không có."

Tiết Dao cằm nhất thời giơ lên: "Đoán chừng là ngươi cao nhị lúc không có đã tham gia Olympic toán thi đua, không có cho bọn hắn chiêu sinh bạn lưu lại ấn tượng đi, bọn họ đối chỉ thi một lần cao phân người của, kỳ thực cũng không thế nào xem trọng."

Tiết Tịch: ". . ."

"Chị họ, ngươi thế nào vẫn còn ở làm Olympic toán đề nha, ngày hôm nay có một vật lý thi đua tiểu thi, ngươi có thể chứ?"

Tiết Tịch mới cùng nàng nói một câu đã không tệ, lúc này mặc kệ nàng, cúi đầu lần thứ hai làm Olympic toán đề —— ngày hôm nay lão Lưu điều của nàng bài thi, phát hiện trừ đắc 12 điểm tất cả đều là quá trình điểm, nàng tự học gì đó không có quy luật, giải đề lúc lọt hai người đạt điểm công thức, lão Lưu nói muốn giải quyết cái vấn đề khó khăn này, sẽ nhiều làm đề!

Nàng không để ý tới người, Tiết Dao nói cũng không có ý nghĩa, lúc này vật lý Tôn lão sư đi tới, trong tay cầm mấy bộ bài thi: "Tiết Tịch bạn học số học ngôi sao cho trường học chúng ta tranh quang, vật lý khá vậy phải thêm tinh thần a, lão sư còn trông cậy vào các ngươi ai có thể vật lý tóm lấy một thưởng đâu!"

Quốc tế trường học ngoại trừ hai người thực nghiệm ban, đại bộ phận học sinh cũng là muốn xuất ngoại, cho nên đối với thi đua nhìn không nặng lắm.

Toán lý hoá những ... này Olympic thi đấu, cho tới bây giờ đều là bị nhất trung cùng ba giữa treo lên đánh phận, nhưng năm nay ra một hắc mã, lão Lưu bị hiệu trưởng hung hăng khen ngừng lại, bước đi đều dẫn phong.

Tôn lão sư ánh mắt thất vọng nhìn Tiết Tịch, lợi hại hơn nữa học sinh cũng tinh lực hữu hạn, Tiết Tịch nửa tháng này tới, đều ở đây học tập số học.

Nghĩ như vậy, nàng đem bài thi phát ra.



Cuộc thi nửa giờ, Tôn lão sư thu bài thi, dù sao chỉ có bảy phận, nàng tại chỗ xử quyển, thời gian còn lại kêu mọi người chính học tập, cũng sẽ không có thể lên tới hỏi.

An tĩnh mười phút trôi qua, Tôn lão sư đã xử xong bài thi.

"Lão sư, ta thi bao nhiêu?"

Tiết Dao từ lâu khẩn cấp.

Tôn lão sư trả lời: "158, rất lợi hại!"

Vật lý thi đua điểm cao nhất hai trăm, việc này điểm thật là không tệ.

Tiết Dao vẫn là niên cấp trước năm tên, đối với mình rất tự tin, sau đó nàng liếc Tiết Tịch liếc mắt, hỏi: " Tiết Tịch đâu?"

Nàng vững tin chính vật lý có thể so với Tiết Tịch cường, bởi vì Tiết Tịch bình thường đều ở đây làm Olympic toán đề, chỉ có trước vật lý giờ dạy học, mới có thể làm vật lý đề, loại thái độ này, cũng đã quyết định của nàng thất bại.

Mà chỉ cần có thể so với nàng thi hảo, nàng kia số học thi hảo cũng không sao.

Người có chút trưởng thành, nàng hay dùng mình am hiểu lĩnh vực đánh bại nàng!

Những ý niệm này nhất nhất hiện lên, liền thấy Tôn lão sư sắc mặt của trở nên phức tạp, nàng có điểm không thể tin chậm rãi mở miệng: "Điểm cao nhất."

Tiết Dao con ngươi mạnh mở rộng.

Này, làm sao có thể? !

-

Tiết Tịch cùng Tiết Dao về đến nhà lúc, sắc trời đã tối.

Lập tức muốn đi vào mùa hè đuôi, khí trời oi bức giữa hơn nhè nhẹ mát mẻ.

Tiết Dao vào cửa liền lên lầu, đóng cửa phòng.

Tiết Tịch căn bản không để ý nàng, về phòng của mình tiếp tục đọc sách.

Dưới lầu Tiết lão gia tử tan tầm trở về, nghe nói số học ngôi sao chuyện tình sau, khàn khàn nhãn tình sáng lên, hắn hỏi Tiết Thịnh: "Tiết Tịch ở bên ngoài bạn trai, ngươi điều tra sao?"

Tiết Thịnh lắc đầu.

Cụ ông trầm tư chỉ chốc lát: "Cao lão bên kia truyền ra tin tức, hắn đại thọ ngày đó có thể dẫn nữ nhân cùng đi, tất cả mọi người đang suy đoán là muốn cho vị kia Lục Siêu chọn thê. Bản tới nhà chúng ta ta là không có mang hy vọng, nhưng Tiết Tịch ưu tú như vậy, không cần quá đáng tiếc. Ngươi để cho nàng cùng bên ngoài cái kia mặt trắng nhỏ chia tay, đến lúc đó đi thử một chút."

Xa ở tiệm tạp hóa giữa Lục Siêu, đột nhiên hắt hơi một cái, lưng trước bò lên trên lau một cái cảm giác mát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook