Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 37: Nhận Cái Hôn Sao?

Công Tử Diễn

30/01/2021

Nghe tới lời của lão gia tử, Tiết Thịnh trầm mặc.

Hắn không đồng ý con gái đi quan hệ thông gia, nhưng cụ ông một câu nói làm cho đối, hắn Tịch Tịch đáng giá tốt hơn.

Người kia không phải là một tiệm tạp hóa ông chủ.

Hắn không có gật đầu, chỉ mở miệng: "Ta xem một chút đi."

Xem ra, là lúc điều tra hạ mặt trắng nhỏ kia.

-

Lắp đặt thiết bị tinh xảo hoa mỹ trong phòng của, hồng nhạt rèm cửa sổ đón gió phiêu đãng.

Tiết Dao nằm lỳ ở trên giường, nàng cầm điện thoại di động, nghẹn ngào khóc ròng nói: ". . . Nàng số học hảo còn chưa tính, vật lý vì sao hoàn hảo? Ta làm sao bây giờ? Danh tiếng đều bị nàng cướp sạch, mẹ, ta nhanh bị khi dễ đã chết! Ô ô ô. . ."

Trong điện thoại di động là một đạo giỏi giang giọng nữ: "Dao Dao, ngươi nghĩ xóa."

Tiết Dao ngừng lại, nàng đứng lên từ trên bàn rút ra một cái khăn giấy xoa xoa nước mắt cùng nước mũi, đưa điện thoại di động mở miễn đề, đối diện lý trí phân tích nói: "Dao Dao, ngươi biết quốc tế trường học cùng bình thường trường học khác nhau sao?"

Tiết Dao đem sát nước mũi chỉ ném vào bụi bặm chồng chất khuông, mang theo giọng mũi trả lời: "Không biết."

"Các ngươi vừa sanh ra liền doanh ở tại hàng bắt đầu trước, quốc tế trường học đại bộ phận người là muốn xuất ngoại, mà các ngươi đến trường ngoại trừ học tập, còn muốn mở rộng nhãn giới, mạng giao thiệp, bồi dưỡng năng lực. Nàng một nông thôn đến, từ nhỏ tiếp thu dự thi giáo dục, muốn dùng kiến thức cải biến số phận, ngươi cùng nàng so với học tập, đây không phải là tự rước lấy nhục sao?"

"Một người tố chất cùng rèn luyện hàng ngày, chả hề chỉ quyết định bởi ở học tập. Ngươi hiểu ý của ta không?"

Tiết Dao như thể hồ nghi thức xối nước lên đầu: "Mẹ, ta hiểu liễu! Nàng học tập cho dù tốt cũng chỉ là một con mọt sách, mà ta mới là danh môn khuê tú. Ta cùng nàng so với học tập làm gì, ta đàn dương cầm, vũ đạo, hội họa đều là đứng đầu!"

Đối phương nêu lên: "Là tối trọng yếu là tu dưỡng, ngươi nếu như vẫn như thế hổn hển, sẽ rất mất mặt."

Tiết Dao một lần nữa dấy lên ý chí chiến đấu: "Ta đã biết. Mẹ, trong bây giờ bác cả nương quản lý việc nhà, ta cũng không thể giống như trước như nhau thoải mái."

Tiết gia có quy định, lên trung học đệ nhị cấp trẻ con từng tháng tiền tiêu vặt mười vạn, nhưng trước đây lão phu nhân quản lý việc nhà, Tiết Dao làm nũng liền vượt qua, bây giờ Diệp Lệ chú ý công bình, để cho nàng cùng tên nhà quê một đãi ngộ, nàng mới mặc kệ!

Đối phương nghe nói như thế, tiếng nói ôn hòa nói: "Ta cho bà nội ngươi gọi điện thoại."

Tiết Dao nhãn tình sáng lên, mẹ đây là muốn xuất thủ!

Nàng vui sướng cúp điện thoại.

Bên kia.

Tiết lão phu nhân đang ở trong phòng sanh muộn khí, một tên nhà quê, mỗi người cũng làm thành bảo!



Nàng đang ở phiền muộn lúc, điện thoại vang lên, thấy điện báo cho thấy sau, nàng vội vàng nghe: "Y Thu, ngươi và lão nhị lúc nào trở về?"

Lưu Y Thu cười nói: "Mẹ, cuối tuần trở lại, ngài bây giờ là điều không phải vội vàng đối sổ sách đâu? Ta đây là đang cho ngài mua lễ vật đâu, cho nên quấy rối ngươi một chút."

Lão phu nhân nhất thời không vui nói rằng: "Đối cái gì sổ sách, trong quản gia quyền đều bị ngươi đại tẩu đoạt đi rồi!"

Lưu Y Thu nhất thời kinh ngạc: "Chuyện gì xảy ra?"

Lão phu nhân thêm mắm thêm muối nói một lần, cuối cùng mở miệng: "Y Thu a, ngươi cho ta nghĩ biện pháp, ta không dám trên mặt nổi cùng cụ ông đối nghịch, thế nào cướp về?"

Lưu Y Thu cười: "Mẹ, ngài quản gia nhiều năm như vậy, muốn cho đại tẩu đem quyền lợi trả lại cho ngươi còn không đơn giản sao?"

Lão phu nhân sửng sốt: "Ý của ngươi là. . ."

-

Ngày thứ hai, Tiết Tịch tỉnh lại xuống lầu lúc, tiếng đàn dương cầm vừa kết thúc, Tiết lão phu nhân cố sức vỗ tay: "Dao Dao, ngươi đàn dương cầm đạn càng ngày càng tốt!"

Tiết Dao tự nhiên trang nhã đứng lên, cười: "Bà nội, này có cái gì."

Sau đó nàng liếc Tiết Tịch liếc mắt, hướng phòng ăn đi tới.

Tiết Tịch phát hiện, qua một đêm, Tiết Dao trên người chán chường khí hễ quét là sạch, vừa khôi phục coi như không người kiêu căng trạng thái.

Nàng nghĩ đĩnh mạc danh kỳ diệu, nhưng này cùng nàng không có quan hệ gì, tầm mắt của nàng rơi xuống đàn dương cầm trước, này cái đàn dương cầm nhìn cùng trong cô nhi viện một trận không sai biệt lắm.

Đang nhìn chằm chằm nhìn lúc, Tiết lão phu nhân bật cười một tiếng: "Nhìn cái gì? Con mọt sách, ngươi nhận thức đàn dương cầm sao? Hội đạn sao?"

Tiết Tịch chậm rì rì trả lời: "Biết một chút."

" thi mấy cấp?"

Tiết Tịch dừng một chút: "Không có thi."

Nàng không biết khác cô nhi viện thế nào, nhưng nàng ở cô nhi viện không thiếu tiền, bên trong cái gì nhạc khí đều có, nhàn rỗi buồn chán, học tập không được tân đồ nàng bình thường đi trêu ghẹo mãi.

Tiết lão phu nhân bĩu môi, khoe khoang nói: "Chúng ta Dao Dao ở tiểu học năm năm bậc lúc, cũng đã bắt được thập cấp giấy chứng nhận liễu, sách ~ "

Sau khi nói xong, ý vị thâm trường liếc nàng liếc mắt.

Tiết Tịch căn bản không lưu ý.



Nhưng ngày hôm nay Tiết Dao lợi dụng lúc ăn cơm đang lúc nói chuyện đàn dương cầm, bây giờ mới ăn, chờ nàng sau khi ăn xong, đã so với bình thường chậm thập phần chung ra ngoài.

Tiết Tịch sau khi rời đi, Tiết Thịnh cùng Tiết lão gia tử mới chậm rãi xuống lầu chuẩn bị ăn điểm tâm đi làm.

Hai người ngồi bàn ăn, rất nhanh bảo mẫu đem bữa sáng bưng lên.

Tiết lão gia tử ăn một miếng bánh bao, đón mạnh quay đầu nôn ở trên mặt đất, hắn nhíu chặc vùng xung quanh lông mày, còn không nói chuyện, Tiết lão phu nhân cả giận nói: "Diệp Lệ, ngươi thế nào làm việc? Không biết cụ ông không thích nổi tiếng đồ ăn sao? Ngươi thế nào quản gia?"

Diệp Lệ bối rối, vội vàng mở miệng: "Ba, xin lỗi. Ta bật người làm cho cho ngài đổi lại mới!"

Tiết lão gia tử ghét nhất bị rau thơm vị đạo, sáng sớm ăn được thứ này trong lòng tích, hắn nhìn chằm chằm Diệp Lệ, cưỡng chế cơn tức đứng lên: "Không ăn!"

Nói xong cũng đi ra ngoài.

Tiết Thịnh vội vàng cho Diệp Lệ một trấn an ánh mắt của, rất nhanh đuổi theo: "Ba, ta dẫn ngài đi trăm hương các ăn điểm tâm đi? Ngài điều không phải yêu nhất ăn ở trong đó bánh bao nhỏ sao?"

Chờ hai người rời khỏi, Diệp Lệ ngưng mi nhìn về phía đoan bữa sáng đi ra ngoài tiểu phương.

Tiểu phương vội vàng xua tay: "Thái thái, điều không phải ta, ta túi bánh bao lúc rõ ràng không có phóng rau thơm a, tại sao có thể như vậy. . ."

Diệp Lệ hít một hơi thật sâu khí, chuyện này rõ ràng là Tiết lão phu nhân hạ áo ngoài, nhưng tại trù phòng nhân thủ có bốn người, rất có lẽ điều không phải tiểu phương, vậy sẽ là ai?

-

Xe đến rồi tiệm tạp hóa.

Qua loa ăn xong điểm tâm sau, Tiết Tịch dắt Hướng Hoài tay của, lần thứ hai hướng trong cửa hàng ca đặc biệt thức đồng hồ báo thức trước nhìn thoáng qua, còn có năm phút đồng hồ, không đi nữa liền đến muộn.

Tiết Tịch cắn răng, mặc kệ nơi ngực tế vi đau đớn, đứng lên xoay người muốn chạy.

Nhưng mới thu hồi tay của, lại trong chớp nhoáng bị đối phương bàn tay to nắm lấy.

Chợt một lực mạnh nắm kéo nàng xoay người, Tiết Tịch cố sức phản kích, kết quả dẫn đến hai người đứng không vững hướng bên cạnh hàng trên kệ ngã xuống.

Hướng Hoài bàn tay to ôm hông của nàng, bước chân chuyển động đang lúc, chính che ở nàng và hàng cái trong lúc đó.

Tiết Tịch lại vừa... vừa chàng vào trong ngực của hắn, thuộc về nam nhân mát lạnh hơi thở phủ kín mũi thở.

Nàng kinh ngạc ngẩng đầu, chỉ thấy nam nhân cúi đầu, tinh xảo khuôn mặt khoảng cách nàng chỉ có năm cm, hắn cười nhẹ, tiếng cười liêu nhân giữa đã mở miệng: "Tiểu bằng hữu, nhận cái hôn sao?"

Tiết Tịch muốn nói không, nhưng này ý niệm mới vừa nhuốm, nơi ngực đau đớn lại đột nhiên tăng lên!

Nàng con ngươi co rụt lại, điều này nói rõ —— không thể cự tuyệt Hướng Hoài?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook