Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 57: Nàng Thực Sự Giải Quyết Rồi Thế Giới Vấn Đề Khó Khăn

Công Tử Diễn

03/02/2021

Phùng Tỉnh Thân nhìn chằm chằm điện thoại di động, vài rõ ràng hắn đều biết, có liên hợp cùng một chỗ, hắn lại cảm giác mình xem không hiểu cái gì ý tứ.

Hắn sững sờ thờì gian quá dài, rất nặng kính mắt chảy xuống, gác ở trên sống mũi. Hắn vươn một tay, đi lên kéo tha kính mắt, lần thứ hai híp mắt nhìn về phía điện thoại di động.

Sáu mươi bảy mươi tuổi người, trên mặt nếp nhăn rõ ràng, ngón tay đều có chút run rẩy đem mình biên soạn được tin tức Nhất Nhất bôi bỏ, lại về phục: ( ngươi đùa giỡn? )

Một mười tám tuổi tiểu cô nương, làm sao có thể chứng minh đi ra ba đặc đàn đoán rằng?

Học tập: 【? )

Học tập: ( hòm thư là cái gì? )

Phùng Tỉnh Thân bình phục một chút tâm tình, cho nàng giàu to rồi hòm thư, sau đó liền để điện thoại di động xuống, lẳng lặng cùng đợi.

Không vội, không vội.

Mấy năm nay, kỳ thực rất nhiều lần đều có người nói chứng minh đi ra ba đặc đàn, nhưng công bố sau lại bị phát hiện trong đó lỗ thủng cùng lệch lạc, tiểu cô nương có lẽ cũng là tạc hồ.

Hắn hít một hơi thật sâu khí, khoảng chừng năm phút đồng hồ sau, "Đinh" máy vi tính hòm thư trong nêu lên nhận được bưu kiện, điện thoại di động đã ở đồng thời sáng.

Học tập: ( phát trôi qua, nhận được sao? )

Phùng Tỉnh Thân không cam lòng hỏi một câu: ( ngươi biết, ngươi chứng minh đây là cái gì sao? )

Có lẽ nàng căn bản cũng không hiểu này đoán rằng đang số học giới ý nghĩa.

Học tập: ( ba đặc đàn đoán rằng, đề mục là có điểm khó, đang nguoi hỏi tới ta lúc, ta đã chứng minh rồi nửa tháng, hơn nữa này một tuần, tổng cộng dùng sắp tới hai mươi ngày. )

Phùng Tỉnh Thân: ? ?

Vì sao hắn từ tiểu cô nương tin tức trong, nghe được "Ta dĩ nhiên dùng hai mươi ngày mới chứng minh ra vật này" giọng của?

Nàng rốt cuộc có biết hay không, bao nhiêu người tìm cả đời, cũng không có chứng minh đi ra!

Phùng Tỉnh Thân đúng này đoán rằng nhất thời lại càng không mang hy vọng, hắn trả lời tin tức: ( ừ, ta xem trước một chút. )

Trả lời xong sau đó, rồi mới từ bưu kiện trong, đem ba mươi mấy bày ra bản nháp chỉ kế tiếp xuống tới, lại một một in ra, dựa theo trình tự ký kết thành sách, chợt nhìn về phía trang thứ nhất.

Như thế vừa nhìn, hắn sẽ thấy cũng không có dừng lại.



-

Tiết Tịch vừa đợi một hồi, phát hiện dạy số học cũng không có cho ... nữa nàng trả lời tin tức, nhìn thời gian, còn có thập phần chung mới tan học, nàng thẳng thắn rút ra một bộ Olympic thi đấu đề, quyết định làm một hồi.

Cùng tồn tại Olympic toán ban Phạm Hãn nhìn chăm chú vào bóng lưng của nàng.

Trong khoảng thời gian này, hắn tìm tòi rất nhiều về ba đặc đàn tương quan nội dung, mới phát hiện nàng dĩ nhiên thực sự đang chứng minh cái vấn đề khó khăn này.

Xem nàng bộ dáng bây giờ, là rốt cục bỏ qua đi?

Mười phút sau, tan học.

Phạm Hãn thu thập sách vở, đứng ở bên cạnh nàng, ngữ trọng tâm trường đã mở miệng: "Ba đặc đàn đoán rằng không phải chúng ta cái tuổi này có thể tiếp xúc đồ đạc, đối đãi không nên quá chào cao vụ viễn, ngươi còn là đạp đạp thật thật chuẩn bị toàn quốc liên kết đi!"

Tiết Tịch hờ hững nhìn hắn một cái, không nói chuyện.

Phạm Hãn cho rằng đối phương nghe lọt được, cho nàng giải thích: "Lúc này đây số học liên kết là toàn quốc, ngươi không thể coi thường liễu người khác. Ngươi biết năm ngoái số học ngôi sao toàn quốc đệ nhất danh sao? Hắn thi 270 điểm, trọng điểm là, hắn đi năm đang học cao nhị! Hơn nữa hắn đang năm ngoái, cũng đã lấy được toàn quốc liên kết nhất đẳng thưởng, nếu như điều không phải thân thể xảy ra vấn đề, không có đi tham gia mùa đông doanh, có lẽ bây giờ đã bị Hoa Trung đại học đặc biệt tuyển chọn, hắn chính là chúng ta tiết kiệm lý học tập khải. Còn ngươi nữa cũng chớ coi thường tôn kiệt, hắn số học ngôi sao tuy rằng thi đối với ngươi chào, nhưng không có nghĩa là hắn cuộc tranh tài thành tích liền so với ngươi kém."

Tiết Tịch nghĩ hắn chào sảo, thu thập sách vở động tác nhanh hơn, ôm đi ra ngoài.

Phạm Hãn còn cùng ở sau lưng nàng, còn muốn nói đâu đâu, Tiết Dao từ vật lý ban đi tới, thấy hắn sau đó vội vàng theo đuổi đến: "Phạm Hãn!"

Phạm Hãn dừng bước lại, Tiết Tịch đã đi xuống lầu, đi xa.

Hắn lúc này mới nhìn về phía Tiết Dao, nghĩ đến mới vừa hành vi hắn có điểm chột dạ, Vì vậy tận lực biểu hiện ra quan tâm Tiết Dao dáng vẻ, dò hỏi: "Nghe tuần này cuối, Chu Chu lão sư đi nhà ngươi khảo hạch? Theo tài nghệ của ngươi, khẳng định bái sư thành công đi?"

Tiết Dao: "..."

Sắc mặt nàng cứng đờ, một lúc sau cúi thấp đầu xuống cười cười: "Không có."

Phạm Hãn sửng sốt: "Làm sao sẽ? Tất cả mọi người nói Chu Chu thu một tân đồ đệ a! Điều không phải ngươi, chẳng lẽ là Tiết Tịch. . . ?"

Tiết Dao nhất thời lắc đầu: "Điều không phải, là Hạ Nhất Nhất. Ta nghĩ nàng thật đáng thương, học tập cũng không có trải qua, cũng không có bằng hữu gì, cho nên đem cơ hội nhường cho nàng."

Phạm Hãn dừng một chút, cùng Tiết Dao vừa hướng trong phòng học đi, vừa thở phào nhẹ nhõm nói: "Ta đã nói, Tiết Tịch cô nhi viện lớn lên, làm sao sẽ đàn dương cầm. . ."

Tiết Dao nghe nói như thế, ôm vật lý bài thi ngón tay của hơi cố sức, nhưng có mấy lời, nàng chưa nói, để Phạm Hãn như thế hiểu lầm trứ được rồi.

Hai người trở lại phòng học, phát hiện người còn lại đại bộ phận còn chưa đi.

Tiết Dao cùng Phạm Hãn đều hơi chút sửng sốt.



Hai bên trái phải có người cầm điện thoại di động tới hỏi: "Phạm Hãn, ngươi nghĩ lần này số học liên kết, toàn quốc đệ nhất danh sẽ là ai? Bây giờ lý học tập khải số phiếu tối cao, sau đó là tỉnh ngoài một người, tên thứ ba là tôn kiệt, tên thứ tư là Tiết Tịch! Ngươi nghĩ Tiết Tịch có cơ hội trùng kích đứng nhất sao?"

Toàn quốc đứng nhất. . .

Cái chữ này mắt, kêu Tiết Dao con ngươi co rụt lại, nàng cười nhạo nói: "Toàn quốc đứng nhất, ở đâu là dễ dàng như vậy cầm! Tiết Tịch tiếp thu hệ thống huấn luyện thời gian còn là quá ngắn, Phạm Hãn, ngươi cảm thấy thế nào?"

Lời này vừa ra, đã thấy Phạm Hãn thần sắc có chút hoảng hốt.

Chẳng bao lâu sau, thảo luận số học thi đua, trong lớp vĩnh viễn đều là đang nói hắn có thể hay không bắt được tỉnh nhất đẳng thưởng chuyện tình, bây giờ lại đã bay lên tới, muốn bắt toàn quốc đứng đầu cấp bậc sao?

Hắn không tự chủ quay đầu lại, lần thứ hai nhìn về phía hàng cuối cùng con gái.

Nàng quy quy củ củ đem sách vở nhét vào trong bọc sách, sau đó giơ lên nặng nề túi sách đi ra ngoài. . .

Hắn thu hồi tầm mắt, trả lời: "Ta nghĩ khó."

Cuộc thi lần này hội rút ra tỉnh nhất đẳng thưởng người đoạt giải tham gia toàn quốc Olympic lâm thất khắc thi đua, ngoại trừ đệ nhất danh, những người còn lại đều là nhất đẳng thưởng, có cái gì khác nhau chớ?

Mà Tiết Tịch cho đến về đến nhà, ăn xong cơm tối, làm hoàn mấy bộ đề mục, nằm ở trên giường sau, vẫn còn ở nhiều lần nhìn về phía điện thoại di động.

Dạy số học, vì sao còn không có cho nàng quay về tin tức?

Kinh đô, Trung Hoa đại học, số học phòng thí nghiệm.

Một gã nghiên cứu sinh đang ở làm sau cùng kiểm tra, lại đột nhiên phát hiện người hướng dẫn Phùng Tỉnh Thân trong phòng của còn mở đèn.

Hắn vô ý thức đi tới, đẩy cửa ra chuẩn bị tắt đèn, liền thấy phùng người hướng dẫn một tay cầm kính mắt, một bên cố sức dòm trên tờ giấy gì đó.

Tay hắn đang phát run, cả người tựa hồ bị vây một loại cực đoan trong hưng phấn.

Nghiên cứu sinh ngây ngẩn cả người, cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Lão sư, ngài thế nào còn không có về nhà?"

Này đều mười hai giờ khuya liễu! Hơn nữa hôm nay đầu đề, tựa hồ không cần thức đêm đi?

Phùng Tỉnh Thân bị người cắt đứt, này mới trở lại hiện thực.

Hắn không thể tin nhìn chằm chằm trong tay đáp án, mạnh đứng lên: "Đúng, đúng!"

Nàng thực sự giải quyết rồi thế giới này vấn đề khó khăn! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook