Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 58: Toàn Quốc Thi Đấu!

Công Tử Diễn

03/02/2021

"Cái gì là đúng?"

Nghiên cứu sinh có điểm nghi hoặc, đi phía trước một muốn nhìn một chút, cả kinh nói: "Đây là. . . ?"

Phùng Tỉnh Thân này mới phản ứng được, hắn vội vàng đứng lên, đem tài liệu trên bàn thu lại, gặp học sinh của hắn hợp thời thu hồi tầm mắt, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Nghiên cứu sinh vẫn còn kinh ngạc giữa: "Đúng?"

Phùng Tỉnh Thân gật đầu.

Hắn nghĩ đến cái gì, vội vàng cầm lên điện thoại di động, cho Tiết Tịch đánh một WeChat điện thoại.

Lúc này đã là đêm khuya, tiểu cô nương tựa hồ ngủ thiếp đi, điện thoại vang lên thật lâu mới bị nghe, tiểu cô nương tựa hồ không thích ứng như vậy giao lưu, nghe liễu một hồi sau mới "Này" một tiếng.

Tiếng nói khàn khàn hờ hững, mang theo mông lung buồn ngủ.

Phùng Tỉnh Thân vội vàng đã mở miệng: "Này đoán rằng kết quả, ngươi còn phát cho người khác chưa?"

Đối diện vừa dừng một chút, "Không có."

Phùng Tỉnh Thân thở phào nhẹ nhõm, hắn trịnh trọng mở miệng nói: "Đang ngươi còn không có phát biểu trước, tạm thời không nên cho ... nữa bất luận cái gì những người còn lại xem, học thuật giới chiếm lấy người khác thành quả lao động người của có rất nhiều."

". . . Nga, đã biết."

Đối phương giọng nói vẫn rất bình tĩnh, kêu Phùng Tỉnh Thân có một loại hoàng đế không vội thái giám cấp bách cảm giác.

Hắn ho khan một tiếng, vừa hỏi: "Này đoán rằng, là một mình ngươi chứng minh đi ra ngoài sao?"

Đối diện dừng một chút, rất nghiêm túc trả lời: "Điều không phải, ngoại công ta chứng minh rồi hai phần ba, đưa cho ngươi bản nháp trên giấy hẳn là có thể thấy được."

Phùng Tỉnh Thân đã nhìn ra, nhưng này đoán rằng vì biện pháp này để chứng minh, đã có rất nhiều người thử qua, thường thường đều ở đây một bước cuối cùng thẻ ở, cũng nữa tiến hành không đi xuống.

Cho nên, phía trước hai phần ba thực sự không coi vào đâu, chỉ có thể rốt cuộc nhập môn, khó nhất phải là phía sau một phần ba!

Tiểu cô nương cho dù nói, này đoán rằng là nàng một người chứng minh đi ra ngoài, cũng không có bất cứ vấn đề gì.

Phùng Tỉnh Thân đúng người của nàng phẩm, có tiến một bước tín nhiệm.

Hắn như là đối đãi vãn bối vậy, đối với nàng càng nhiều vài phần thích, hắn cười nói: "Ngươi này, muốn phát biểu ở đâu một luận văn trong tạp chí?"

Đối diện dừng một chút: "A?"

Rất rõ ràng có chút nghi hoặc.

Phùng Tỉnh Thân đã mở miệng: "Ngươi này muốn chỉnh để ý thành luận văn, cho tối quyền uy tính số học tập san đóng góp, ngươi hội viết luận văn sao?"

". . . Sẽ không."



Phùng Tỉnh Thân trái lại nở nụ cười: "Này ta có thể giúp ngươi, ta kiến nghị ngươi đóng góp cho Inventione—Mathematica, ngươi này đoán rằng, tuyệt đối có thể khiến cho quốc tế số học giới oanh động!"

Đối phương lại tựa hồ như căn bản không có bị điều động khởi tâm tình tới, vẫn bình tĩnh trả lời: "Tốt."

Phùng Tỉnh Thân: ". . ."

Nếu như là hắn, khẳng định suốt đêm đứng lên chỉnh lý luận văn liễu, nhưng đối phương này thái độ. . .

Hắn vừa hỏi: "Gần nhất có rãnh không?"

"Không có."

"Học tập bề bộn nhiều việc?"

"Điều không phải, muốn đi tham gia toàn quốc số học thi đấu." Tiết Tịch đã một tuần không có hảo hảo làm đề, để tỏ lòng đúng tranh tài tôn trọng, nàng quyết định kế tiếp ba ngày nay hảo hảo làm Olympic toán đề.

". . ."

Phùng Tỉnh Thân lần thứ hai nghĩ thế giới này huyền ảo.

Ngài một chứng minh ra ba đặc đàn phỏng đoán ngưu nhân, cùng một đám học sinh trung học đệ nhị cấp trẻ con so cái gì thi đấu?

Nhưng hắn nghĩ đến tiểu cô nương còn là một học sinh trung học, nhịn không được nuốt ngụm nước miếng: "Ngươi cấp ba?"

"Ừ."

"Đi, vậy nếu như ngươi không ngại, luận văn ta tìm người có thể tin được giúp ngươi viết đi!"

" ta van ngươi ngài."

Phùng Tỉnh Thân này mới phát giác được thở phào một cái, thời khắc tối hậu, hắn hỏi: "Chúng ta chỉ bất quá đang đàn trong tán gẫu qua hai câu, ngươi vì sao như thế tín nhiệm ta, đem bản thảo giao cho ta?"

Tuy rằng hắn đã là quốc nội số học đại ngưu, nhân phẩm khẳng định có bảo đảm, nhưng ngay cả hắn, cũng không thể bảo đảm đang đối mặt loại này luận văn dưới tình huống, còn không động tâm. . .

Đây chính là có thể tái nhập lịch sử quang huy sự kiện!

Nghe vấn đề này, nghĩ không giải thích được Tiết Tịch chậm rì rì trả lời: "Điều không phải ngài ta van ngươi ta giúp ngài chứng minh đạo này vấn đề khó khăn sao?"

Phùng Tỉnh Thân: ? ?

-

Hơn nửa đêm bị đánh thức Tiết Tịch, đang sau khi cúp điện thoại, sẽ không sẽ đem chuyện này để ở trong lòng, trực tiếp vừa ngủ thiếp đi.

Kế tiếp ba ngày, nàng bắt đầu chăm chú làm thi đấu đề, đem tất cả tinh lực đều đặt ở học tập trước.

Tiết lão phu nhân vài lần muốn trào phúng nàng, đều bị Tiết Thịnh đè xuống, Lưu Y Thu cùng Tiết Dao lại như bị đàn dương cầm chuyện tình đả kích, đàng hoàng rất.



Cứ như vậy qua ba ngày, Tiết Tịch vừa thu thập hành lý đi phần đất bên ngoài tham gia toàn quốc thi đấu.

Lần này tham gia tranh tài đuổi kịp số lần học tập ngôi sao người của cơ bản như nhau, quốc tế trong trường học vẫn là ba nữ sinh, mặt khác hai cô gái ở cùng một chỗ.

Lão Lưu hỏi thăm Tiết Tịch ý tứ sau, để cho nàng đan ở.

Trên xe buýt, Phạm Hãn nhìn con gái mang mũ lưỡi trai, một người cô linh linh ngồi hàng cuối cùng, nhấp mím môi, hắn thở dài, trên xe buýt nhiều người nhiều miệng, chờ vào ở khách sạn, hắn phải đi tìm nàng thoải mái nàng một chút đi.

Năm mấy giờ sau, xe đến khách sạn.

Công việc vào ở lúc, Phạm Hãn cố ý động tác chậm rãi, muốn nghe một chút Tiết Tịch căn phòng của ngày, sau đó chỉ thấy Tiết Tịch đưa cho trước sân khấu thẻ căn cước sau, trước sân khấu cười nói: "Xin chào, là như vậy, khách sạn chúng tôi một người đang lúc đã không có, cho nên miễn phí cho ngài thăng cấp tổng thống phòng có thể chứ?"

Những người còn lại đều bối rối, còn có chuyện tốt như vậy mà?

Phạm Hãn cũng bối rối, tổng thống phòng đang 28 lầu, không được đang tầng kia, bình thường khách nhân căn bản là không thể đi lên!

Tiết Tịch không nhiều muốn, "Ân" một tiếng.

Chợt có người phục vụ đến giúp nàng lôi hành lý, đợi được mấy người sau khi rời đi, Phạm Hãn suy tư hạ, mình tiền tiêu vặt còn có rất nhiều, hắn quay đầu lại muốn thăng cấp phòng lúc, lại thấy có những người còn lại công việc vào ở: "Xin hỏi một người đang lúc còn nữa không?"

"Có, tiên sinh ngài muốn ở tầng mấy?"

Phạm Hãn ngạc nhiên, có điểm sửng sốt, không rõ chuyện gì xảy ra, chờ đến phiên hắn lúc, hắn đưa ra muốn thăng phòng nhu cầu sau, lại bị báo cho biết: "Không có ý tứ, khách sạn chúng tôi phòng đều bị người đặt, hiện đang không có trống không căn phòng cho ngài thăng cấp."

Phạm Hãn: ? ? ?

Đêm nay, Tiết Tịch ngủ được đặc biệt tốt, ngày thứ hai bữa sáng bị đưa đến trong phòng, đợi được tập hợp thời gian, nàng Tinh thần dịch dịch lên xe buýt.

Đoàn người đi tới trường thi, lão Lưu vừa thông báo vài câu cuộc thi hiểu ra sau, Tiết Tịch theo đoàn người đi vào cửa chính, nàng tìm được trường thi sau, xuất ra chuẩn khảo chứng, tiến vào phòng học.

Chợt liếc mắt liền thấy được một người quen —— Lưu Lệ Viện.

Tốt xảo bất xảo, Lưu Lệ Viện vừa vặn ngồi bên cạnh nàng.

Tự từ sự tình lần trước sau, Lưu Lệ Viện liền lòng mang hận ý, nàng nơi tản Tiết Tịch phú nhị đại nặng hưởng thụ, kết quả Tiết Tịch cầm đệ nhất danh triệt để đánh mặt của nàng, để cho nàng thành nhất trung chê cười!

Trong khoảng thời gian này, nàng căn bản tĩnh không dưới tâm học tập cho giỏi, nàng biết mình không có tóm lấy thưởng mong muốn.

Lưu Lệ Viện oán độc rất nhanh nắm tay, nàng bỗng nhiên đứng lên, cầm bút lên túi, hung tợn tạp hướng Tiết Tịch, nếu nàng vô pháp tóm lấy thưởng, như vậy người khởi xướng cũng đừng nghĩ hảo hảo cuộc thi!

Đón —— "Ba!" Cổ tay bị Tiết Tịch nắm lấy.

Có lão sư nhìn qua, lịch uống: "Chuyện gì xảy ra?"

Lưu Lệ Viện ánh mắt híp một cái, đón cả người sau này ngã quỵ qua, đem phía sau cái bàn phủ định sau, nàng chịu đựng phần eo đau đớn hô lớn: "Lão sư, nàng đánh ta!"

Trường thi trước đánh nhau, song phương đều sẽ bị thủ tiêu tư cách!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook