Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 75: Chương 75: Đêm khuya vào Thượng Dương cung

Lãnh Thanh Sam

21/09/2018

Bùi Nguyên Tu đi được một lát, Du Nhi liền vào phòng, nàng ngồi bên giường, nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay đã lạnh đến thấu xương của ta, từng trận ấm áp truyền đến, ta vừa ngẩng đầu cười cảm ơn nàng ấy, liền nghe nàng ấy nói: "Thanh Anh, Thái tử hắn - - hắn có phải cũng thích ngươi không?"

"Cái gì?" Ta ngưng cười: "Du Nhi, ngươi lại đang nói bậy bạ gì đó?"

"Nhưng, ta thấy hắn đối với ngươi- - "

"Thái tử điện hạ có trái tim nhân hậu, đến thăm ta, cũng là thói thường của con người, ngươi đừng đoán mò."

Du Nhi nhìn ta một hồi, thành thật nói: "Thanh Anh, ngươi không biết đâu, mấy ngày ngươi bị nhốt vào Thiên Lao, Thái tử một mực chạy đôn chạy đáo vì ngươi. Ta nghe cung nữ theo hầu Hoàng hậu nói, Thái tử đã từng vì chuyện này mà đi cầu xin Hoàng hậu."

Trong lòng ta cả kinh, không nghĩ tới Bùi Nguyên Tu sẽ vì ta mà đi cầu Hoàng hậu.

Không, hắn không có khả năng thích ta, bên người có mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành như Nam Cung Ly Châu làm vợ, ai lại đi yêu một cung nữ bình thường như ta.

Huống hồ - - nghĩ tới mấy chuyện xảy ra từ lúc chúng ta quen biết nhau tới nay, ta phát hiện ra, hắn là một người rất thâm trầm, ta chưa từng nhìn thấu hắn, so với Bùi Nguyên Hạo hung ác nham hiểm vô thường, hắn càng khiến cho người ta đoán không ra.

Đây là hoàng tử nhà trời, mà hắn còn là Thái tử một nước, người như vậy, một cung nữ nho nhỏ như ta sao có thể tiếp cận hắn?

Vì thế ta cười nhạt một tiếng: "Thái tử là người tốt, đối với ai cũng đều vậy cả, không hề chỉ mình ta. Du Nhi, ngươi đừng nói bậy nữa."

Nhìn dáng vẻ lạnh nhạt của ta, Du Nhi cũng chỉ có bĩu môi, không tiếp tục đề tài này nữa, chỉ là có chút nghi hoặc quay đầu nhìn cửa lớn, kỳ lại nói: "Bình thường lúc này, Tề vương cũng đã đến đây, sao hôm nay còn chưa tới?"



Bùi Nguyên Phong xác thực là không có tới, hơn nữa đến tối, hắn cũng không tới.

Chuyện này cũng không khiến ta cảm thấy có gì không ổn, dù sao hắn đường đường là Tề vương điện hạ, ta cũng nhớ rõ lúc Hoàng hậu biết quan hệ của chúng ta, dáng vẻ cực kỳ không vui, bà ta đương nhiên không hy vọng đường đường một là vị hoàng tử lại quá thân thiết với một cung nữ, huống chi, ta còn là kẻ bị tình nghi đã hạ độc bà ta.

Cho nên, Bùi Nguyên Phong không đến, trái lại là một chuyện tốt.

Chẳng qua là tuy Bùi Nguyên Phong không tới, nhưng tùy tùng của Bùi Nguyên Hạo lại đến.

"Thanh Anh cô nương, Tam hoàng tử cho truyền."

Du Nhi đang đổi thuốc trên tay ta, vừa nghe thấy lời này, đầu ngón tay hai chúng ta đều run rẩy, Du Nhi nhìn ta, sắc mặt có chút trắng bệch: "Thanh Anh..."

Nhìn dáng vẻ lo lắng của nàng ấy, ta an ủi nói: "Không có việc gì."

Nói xong, liền đứng dậy, đi theo tên tùy tùng kia.

Kể từ ngày đó sau khi thẩm tra trên đại đường Hình bộ xong, ta không có gặp qua Bùi Nguyên Hạo, tuy hắn đang chờ lệnh Hoàng thượng xuôi Nam, nhưng mấy ngày nay vẫn không hề có chút động tĩnh nào, cũng chưa hạ lệnh xử lý ta ra sao, cho nên, ít nhiều ta cũng đã có chút chuẩn bị tâm lý.

Chỉ là, trễ như vậy gọi ta qua...

Trong lòng có chút nghi ngờ, đi theo tên tùy tùng kia rất lâu, rốt cục đến khi thấy được Thượng Dương cung nguy nga tráng lệ chìm trong hoàng hôn cách đó không xa, ta nghĩ nghĩ, vẫn có chút không nhịn được hỏi: "Vị đại ca này, trễ như vậy Tam điện hạ còn truyền ta có chuyện gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook