Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 76: Chương 76: Dám đùa giỡn tâm cơ đối với Bổn cung, ngươi là người đầu tiên

Lãnh Thanh Sam

21/09/2018

Người nọ cười cười: "Trễ như thế còn một mình đi tới, đương nhiên là trực đêm."

Trực đêm? Hai chữ hời hợt, lại làm cho ta cảm thấy nghi hoặc càng sâu hơn, ta vốn là thị nữ của Diêu Anh Tuyết, kiểu gì cũng không tới phiên ta đi trực đêm cho hắn, huống hồ, vụ án này còn chưa xong, ta cũng coi như là người mang tội, tại sao phải để ta đi trực đêm?

Nhưng mặc kệ nghĩ như thế nào, đường dưới chân cứ đi từ từ là xong, chờ ta ngẩng đầu một cái, đã đến trước cửa tẩm điện.

"Điện hạ, người tới."

Tùy tùng đi theo sau đứng ở cửa cúi đầu, sau đó quay đầu hướng ta nói: "Vào đi thôi." Nói xong, liền xoay người đi.

Đứng ở trong bóng đêm lạnh như băng, ta hơi có chút run rẩy, nhưng vẫn là lấy hết dũng khí, đẩy ra cánh cửa khép hờ, từ từ đi vào.

Đại điện hoàn toàn trống trải như trước, trên giá cắm nến bên giường, một ngọn nến nhẹ nhàng chập chờn, tỏa ra tầng tầng màn che một bóng người quen thuộc, hắn ngồi sát ở đầu giường, quần áo màu đen hầu như dung nhập vào trong bóng đêm, chỉ có bên trong cặp mắt sạch sẽ lấp lánh rực tỡ, là bình tĩnh nhìn ta.

Ta đi tới cúi người cúi đầu: "Nô tỳ, bái kiến Tam điện hạ."

"Ừ, tắt đèn đi."

Giống như là hoàn toàn không cần giải thích, cũng không cần bất kỳ lời thuyết minh, hắn cứ nằm xuống như vậy, mà ta cũng chỉ có thể đi tới, thổi tắt ngọn nến, sau đó mò lấy cây đèn bên giường, dựa sát tường ngồi xuống.

Tất cả, dường như đều giống như buổi tối hôm đó, cũng là yên tĩnh, mang theo một chút cảm giác căng thẳng không nói ra được.

Ta mở to mắt ở trong màn đêm đen như mực, một chút ủ rũ cũng không có, nghe tiếng hít thở đều đều của hắn, chưa phát hiện ra đã nửa đêm rồi.

"Trà."

Âm thanh nhàn nhạt từ trong màn che vang ra, ta đứng dậy rót một chén trà, đưa đến bên giường, một cánh tay từ trong màn che vươn ra, nhưng lại không có nhận trà, mà là giống như lần trước, bắt lấy cổ tay của ta.



...!

Lúc này đây, ta không hề kinh ngạc,, thậm chí ngay cả nước trà cũng không có bị tràn ra, chỉ cắn môi dưới, yên lặng cố sức muốn rút tay về, mà chủ nhân của cái tay kia cũng không chịu thả lỏng chút nào, ta cố sức, hắn cũng cố sức, ta dừng lại, hắn cũng dừng lại, nhưng là không chịu buông tay.

Nhưng mặc kệ giãy dụa thế nào, ta và hắn, thủy chung cũng không nói một câu.

Dần dần, rốt cuộc thành một loại giằng co.

Giằng co như vậy không bao lâu, trong màn che vang lên một tiếng cười trong trẻo nhưng lạnh lùng, Bùi Nguyên Hạo từ từ ngồi thẳng người, mắt xuyên thấu qua tầng sa mỏng nhìn ta, phảng phất như cách vô số mây mù: "Thế nào? Cảm giác mình oan ức?"

"..." Ta cắn môi dưới, không có mở miệng, trên tay vẫn đang yên lặng dùng sức.

Lúc này, tay hắn thả lỏng một chút.

Ta sửng sốt, vừa muốn rút tay về, lại cảm giác được trên cổ tay chặt hơn, hắn đột nhiên dùng sức lôi kéo cổ tay của ta, ta bất ngờ không kịp đề phòng, thoáng cái té ngã xuống trên giường.

Hắn bắt đầu lấn người, đặt ta ở dưới thân.

Lúc này đây, ta hoàn toàn hoảng hồn, hoảng sợ mở to hai mắt nhìn hắn: "Điện hạ..."

Khóe môi đơn bạc hơi cong lên, ở dưới ánh sáng u ám, ta thấy trên mặt hắn hiện lên một nụ cười yếu ớt giống như quỷ vậy, rõ ràng là đang cười, nhưng thật giống như sau một khắc có thể cắn nuốt người.

"Ngươi cũng đừng cảm giác mình oan ức."

Hắn cúi người, lạnh lùng nhìn ta: "Nhạc Thanh Anh, trong cái Thượng Dương cung này nữ nhân đùa giỡn tâm cơ có rất nhiều người, nhưng nữ nhân can đảm dám đùa giỡn tâm cơ đối với Bổn cung, ngươi là người đầu tiên!”

Lòng ta hung hăng run lên, thân thể cũng run rẩy một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook