Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 77: Chương 77: Một tích tắc này, mới chân chính là ngươi?

Lãnh Thanh Sam

21/09/2018

Bên dưới người của ta, là chiếc giường mềm ấm, trên người của ta, là thân thể nóng hổi của hắn, mà khi ta bị cặp mắt như thú kia nhìn chằm chằm thì, ta chỉ cảm thấy lạnh, lạnh đến xương.

Ở trong thiên lao, ta chịu ba ngày đánh đập cực kỳ tàn ác, mặc kệ có bao nhiêu đau nhức, bao nhiêu khổ sở, bao nhiêu tuyệt vọng, ta cũng không hề muốn tìm kế sinh nhai cho bản thân, mở miệng nói ra cái tên mà Bùi Nguyên Sâm muốn nghe, nhưng người nam nhân trước mắt này, bởi vì ta chọc giận tới hắn, cứ như vậy ném ta ở trong thiên lao, mặc cho ta chịu cực hình.

Cái này, nhất định là do ông trời tàn nhẫn!

Ta đột nhiên cảm thấy ở trên lồng ngực bình thường trở lại, ngẩng đầu chống lại cặp mắt hung ác nham hiểm kia: "Điện hạ, rốt cuộc ngài muốn nô tỳ thế nào?"

Hắn nhíu lông mày, nhìn ta.

Thân thể của hai người dán chặt lại cùng một chỗ, thậm chí ngay cả hô hấp cũng dây dưa, hơi thở tiếp xúc lẫn nhau, nhưng thật giống như, so sánh với bất kỳ thứ gì đều cách xa hơn, ngay cả ánh mắt của hắn, cũng giống như là ở ngoài ngàn dặm nhìn ta.

Qua một lúc lâu, hắn lạnh lùng mở miệng: "Nhớ kỹ, Bổn cung sẽ không giữ lại người lừa dối bên cạnh mình."

"..."

"Ngươi, là ngoại lệ duy nhất, cũng là một lần cuối cùng."

"..."

"Nếu như sau này, lại để cho ta biết ngươi lừa gạt ta! "

"Thế nào?"

"Ta sẽ khiến cho ngươi sống không bằng chết!"



Bốn chữ cuối cùng này, như là bị ma quỷ nguyền rủa, hung hăng khắc dấu vào tâm lý của ta, như là đánh lên một dấu vết nóng hổi, ta run rẩy theo bản năng.

Ta bị hắn đặt ở dưới thân, khí tức quen thuộc và nhiệt độ cơ thể bao quanh ta, giống như ác mộng không thể chạy thoát mỗi đêm, mà những lời này của hắn, giống như bóng đè, ta mở to hai mắt, nhìn tầng tầng màn che ở đỉnh đầu, ở trong màn đêm vô tận, hắc ám dường như không có ranh giới, bao phủ lấy ta.

Ta biết, ta không có đường lui, cũng trốn không thoát số mệnh.

Không biết qua bao lâu, ta mới khe khẽ giật giật tay, muốn tránh thoát ra, lại phát hiện cỗ thân thể nặng trĩu đặt ở trên người của ta này, không có nửa điểm ý tứ muốn buông ra.

"Điện -- hạ..."

"Đừng nhúc nhích."

Âm thanh của hắn, khàn khàn mang theo một chút mềm mại nói không nên lời, ta kinh ngạc quay đầu, nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc của hắn, lại phát hiện hắn đã nhắm hai mắt lại, hình như đã ngủ đến có chút mơ hồ.

"Ta, mệt chết đi, đừng nhúc nhích..."

Ta nhất thời có chút ngạc nhiên, nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc này. Hắn đúng là tuấn mỹ, so với Bùi Nguyên Tu chỉ có hơn chứ không kém, lông mày lưỡi mác, con ngươi lấp lánh, sống mũi thẳng, môi mỏng, ngũ quan của hắn rõ ràng góc cạnh như vậy, cho dù ở trong đêm tối, cũng có vẻ gay gắt như vậy, giống như tùy thời đều có thể cắt người.

Ta biết, sắc bén nhất, chính là ánh mắt của hắn, giống như một thanh kiếm hai lưỡi, làm sao cũng không nắm chặt được, sẽ khiến cả người mình đầy thương tích.

Nhưng lúc này, khi hắn đóng chặt đôi mắt, trong phút chốc toát ra ra vẻ ôn hòa khó thấy.

Một tích tắc ôn hòa này, khiến ta cũng có chút mê mang.

Bùi Nguyên Hạo... Rốt cuộc một tích tắc này, mới chân chính là ngươi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook