Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 26: Thanh âm của ngươi thật dễ nghe

Lãnh Thanh Sam

22/08/2018

Thanh âm kia đặc biệt mềm mại, đặc biệt quyến rũ, mang theo một loại cảm giác mất hồn đến tận xương, giống như U Lan đột nhiên nở rộ dưới ánh trăng, xinh đẹp mê người.

Hòa cùng thanh âm ấy, là tiếng thở dốc nặng nề của nam tử.

Hai thanh âm ở trong màn đêm luân phiên vang lên, dường như đứng ngoài cửa cũng có thể tưởng tượng ra cảnh hai người bên trong quấn quýt si mê như thế nào, nghiễm nhiên chính là một mảnh hoạt sắc sinh hương.

Gương mặt ta sung huyết đỏ bừng, đầu ngón tay giấu trong áo run rẩy.

Chung quanh rõ ràng tối đen, nhưng trước mắt ta lại dần hiện lên một cảnh, cũng là buổi đêm thế này, cũng là tiếng rên ngâm cùng thở dốc như vậy, hai người quấn quýt si mê, da thịt nóng bỏng, tiếng ngâm nga mất hồn, giống như vẫn còn ở trên người, vang ở bên tai, ta thậm chí có thể cảm nhận được hơi thở nam tính phả vào bên má.

Không! Không - -!

Ta lập tức giật mình tỉnh lại, mạnh mẽ mở to hai mắt - - Nhạc Thanh Anh, ngươi đang nghĩ cái gì! ?

Không phải ngươi đã nghĩ thông suốt rồi à? Để cho tất cả những thứ này qua đi, quên mất những chuyện đã xảy ra, ngươi chỉ là Nhạc Thanh Anh, là cung nữ bình thường mấy tháng sau liền phải rời khỏi nơi này, ngươi không có chút liên quan gì với nơi đây, lại càng không có liên quan gì đến nam nhân kia.

Người hắn muốn không phải ngươi, cũng không có khả năng muốn ngươi!

Cùng với tiếng thở dốc ngày càng nặng nề còn có từng tiếng ngâm nga mất hồn, ta từng bước một lui về phía sau, cuối cùng chạy tới một góc xó xỉnh nào đó ở gian phòng ngoài, liều mạng che lỗ tai, để cho bản thân không nghe thấy gì, không thèm nghĩ nữa.

Mau ngủ, ngủ thiếp đi sẽ không nghe được, cũng sẽ không miên man suy nghĩ, mau ngủ đi!

Đêm càng lúc càng sâu, tất cả Thượng Dương cung đều đã ngủ say, chỉ còn lại bóng dáng nhỏ bé yếu ớt trong vườn, vẫn còn đang vô tội đấu tranh, lại không biết đấu tranh kia chỉ ở trong lời nói, hay còn tồn tại trong chính trái tim mình...



Không biết qua bao lâu, rốt cục trời cũng sáng.

Chậm rãi mở hai mắt ra, trước mắt là một mảnh sương mờ, cả người ta vẫn còn có chút mê mang, đã nghe thấy thanh âm rất nhỏ truyền đến từ tẩm điện bên kia.

Giống như tiếng người mặc quần áo, một lúc sau, chỉ nghe thấy một tiếng gọi kiều mỵ: "Điện hạ..."

Là giọng của Diêu Ánh Tuyết, vẫn còn mang theo một chút lười biếng mập mờ sau khi trải qua chuyện đó, thật sự câu hồn nhiếp phách, tiếp đó liền nghe thấy Bùi Nguyên Hạo thản nhiên nói: "Sớm như vậy đã muốn? Là bản cung không đủ sủng ái ngươi?"

"Điện hạ..." Diêu Ánh Tuyết hờn dỗi một tiếng, trong phòng lại truyền đến một hồi âm thanh khác thường.

Ta cắn răng ôm chặt hai tay, chỉ cảm thấy rùng mình lạnh đến thấu xương, là sương sớm nhiếm ướt cả quần áo, ngay lúc ta đang lạnh run, đột nhiên nghe Bùi Nguyên Hạo nói: " Thanh âm của ngươi thật dễ nghe, rất giống tiếng mèo, chẳng qua- - "

"Chẳng qua cái gì?"

"Đêm hôm đó, ngươi không kêu đến mất hồn như vậy."

"..."

Tâm lý của ta trầm xuống, trong phòng cũng lập tức yên lặng trở lại.

Một lúc sau mới nghe thấy Diêu Ánh Tuyết có chút miễn cưỡng cười nói: "Điện hạ - - không hài lòng với thần thiếp?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook