Mười Tội Ác: Bóng Ma Đêm Mưa

Chương 45: Phần 5: Ngôi làng chết chóc

Tri Thù

25/04/2018

LỜI DẪN

Tâm hồn chúng ta đều những bông hướng dương vàng xinh đẹp, chúng ta được chúc lành bằng những hạt giống dành riêng mình. - Allen Ginsberg

Phía đông dãy Thái Hành Sơn có một ngôi làng nhỏ. Ngôi làng là nơi đáng sợ nhất trên đất nước Trung Hoa. Người thầy giáo làng họ Cao đưa các học sinh của mình đi dã ngoài đầu Thu, bỗng trời đổ mưa như trút nước. Một cậu học sinh tiểu học lạc khỏi đoàn, thầy giáo và hàng trăm dân làng đổ đi tìm giữa cơn mưa lớn. Họ liên tục gọi tên cậu bé giữa chốn mênh mông ngút ngàn cây cối và bụi rậm, cuối cùng cũng tìm thấy cậu hôn mê bất tỉnh trong một hang đất.

Cậu học trò bị ngất đi do quá kinh hãi!

Hang đất nằm ở phía ngoài của đê sông lớn. Trước mặt hang mọc đầy những lùm lau sậy cao vút. Đó là một hang đất tự nhiên, do đất sạt lở và nước xói mòn mà thành. Bờ đê một đầu kéo dài tới khu đầm nước, một đầu dẫn tới cống chặn kênh dẫn nước vào làng. Con kênh gần như khô hạn quanh năm, chỉ vào hai vụ Xuân, Hè làm mùa mới đổ nước.

Người dân phát hiện một xác chết kì quái trong hang đất. Cái xác mặc một chiếc quần dài màu đen, khóa quần không kéo, đũng quần tụt xuống hai đùi, chân nạn nhân xỏ giày ba ta, ngồi dựa vào vách hang. Trên người và quần áo nạn nhân vẫn còn ẩm ướt dính đầy bùn đất. Thi thể đang trong thời gian phân huỷ, một số vùng da khô nứt, khuôn mặt và nửa người bên phải đã lộ cả xương trắng. Trên hộp sọ của nạn nhân có một lỗ nhỏ, trên đó cắm một cành lau còn chưa hẻo hẳn, giữa hai bàn tay mạng nhện đã bắt đầu giảng tơ.

Cậu học trò lạc mất đoàn, chui vào hang tránh mưa, chẳng may nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng này, sợ quá mà bất tỉnh nhân sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mười Tội Ác: Bóng Ma Đêm Mưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook