Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Chương 10:

Than Thủ Thán Khí

07/10/2023

Sáng hôm sau, hơn chín giờ Trần Viễn Sâm tỉnh lại, cô gái nhỏ trong ngực vẫn còn đang ngủ, tối qua là đêm đầu của cô, anh lại khiến cô mệt mỏi như vậy, thật sự là không nên!

Sợ đánh thức cô, anh gửi tin nhắn cho thư ký báo hôm nay sẽ không đến công ty, chuyện quan trọng là từ bây giờ về sau. Tất cả mọi thứ tối qua như một giấc mộng, quan hệ của họ đã thay đổi, mà ngày hôm nay là ngày đầu tiên của cuộc sống mới, sao có thể không ở bên cô chứ.

Côn thịt được tiểu huyệt của cô ngậm cả đêm, cảm giác con mẹ nó thật sướng. Trần Viễn Sâm hưởng thụ cảm giác dâm thủy và tinh dịch của hai người trộn hòa vào nhau bên trong cô, đêm qua triền miên quá nồng nhiệt và tuyệt vời, bọn họ ngay cả lên tiếng cũng rất ít, chẳng qua là khi anh yêu cô lúc nào cũng nhìn vào ánh mắt đối phương, bọn họ như đạt được sự ăn ý, anh cho, cô bao dung. Như sinh ra vốn dĩ giành cho nhau.

Động tác của anh rất nhẹ nhưng cô vẫn cảm nhận được, cô dần dần tỉnh lại, ánh mắt còn mơ hồ, bộ dáng mông lung khả ái khiến Trần Viễn Sâm yêu thương đến tận xương, quay đầu hôn lên gương mặt cô.

Nhìn anh, trong nháy mắt trong đầu như chiếu lại cảnh triền miên đêm qua, cô chờ đợi anh lên tiếng.

"Bảo bối..."

Thanh âm anh phảng phất chút khan khan như tối qua, cô đột nhiên có chút sợ hãi, sợ anh tỉnh lại sau đó nói xin lỗi cô, nói tất cả đêm qua đều là hành động vô thức do say rượu.

"Anh hối hận?" Tử Nhiên giành hỏi trước, quên mất anh vừa mới hôn mình, cũng quên mất bên dưới của hai người vẫn đang dính chặt lấy nhau cùng một chỗ.

"A..." Anh động thân, côn thịt cương cứng khiến cho cô cảm nhận được dục vọng bừng bừng phân chấn lúc sáng sớm của đàn ông. Thế nhưng khi cô còn chưa ẩm ướt hành động kế tiếp của anh khiến cô khó có thể chống đỡ.



"Viễn Sâm..."

"Em đừng nghi ngờ, không nên nghi ngờ anh sau khi anh đã yêu em như vậy!"

Nếu tối hôm qua bắt đầu là vì anh say nhưng sau khi cô nói ra những lời đó thì anh cũng đã thanh tỉnh, hai lần làm tình sau đó anh đều rất tỉnh táo, hiểu rõ bản thân đang làm gì, chỉ là anh không xác định Tử Nhiên có thể chấp nhận thay đổi trong mối quan hệ của họ hay không. Quan hệ của bọn họ khiến người đời kinh hãi.

"Đối với em anh không hối hận! Chỉ sợ em chê anh già thôi!" Nên biết bọn họ sẽ không còn đường lui.

"Mặc kệ thân phận của anh là gì, em đều yêu anh, bởi vì em thật sự không thể kìm nén tình cảm của mình nữa..."

"Em, em hối hận sao...?? Bảo bối..."

"Hối hận sẽ không câu dẫn anh!"

Nói xong vươn người lên hôn hắn. Được cổ vũ, anh nâng một chân của cô lên trên, dùng côn thịt trực tiếp nghiền nát bên trong cô, quấn nhau không rời. Hai tay đỡ thắt lưng cô, chậm rãi kích thích, đầu lưỡi đặt nơi bầu ngực khiêu khích nhiệt tình của cô, hai quả anh đào dưới sự đùa giỡn của anh rất nhanh se cứng, cô khó nhịn nỉ non...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook