Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Chương 11: Hơi H

Than Thủ Thán Khí

07/10/2023

"Viễn Sâm...cho em..."

Tuy rằng mới bước vào hàng ngũ phụ nữ nhưng Trần Viễn Sâm mỗi lần đều cố ý chờ cô cao trào rồi mới bắt đầu thỏa mãn bản thân, cứ như vậy Tử Nhiên đã bắt đầu biết hưởng thụ hoan ái.

Cô chủ động cầu hoan, anh đương nhiên vui vẻ cho, chỉ là cô còn chưa đủ ẩm ướt, hai tay đi đến trước ngực cô âu yếm hai con thỏ trắng, che đi đôi môi phát ra những âm ngâm khiến tâm anh nhột nhạt như mèo cào, muốn khiến cô nhanh ướt để anh có thể yêu cô thật sâu.

Hai tay cô bám vào lưng anh để lại những vệt dài đỏ sậm, miệng cắn vai anh phát ra những âm nức nở đầy giọng mũi, hai chân ôm lấy thắt lưng anh theo chuyển động của anh mà phập phồng lên xuống... thẳng đến khi cô thật sự mệt mỏi không được nửa mới bị anh ôm vào vòng tay, tư thế này càng khiến anh yêu thương cô càng sâu... đến khi anh phát tiết xong thì cô đã không biết là ngất đi hay ngủ mất nữa.

Anh lui ra, nhìn một mảnh lầy lội dưới thân cô trong đầu hiện lên một tia ảo não, anh không bảo vệ cô, phải đi mua thuốc, bằng không cô sẽ mang thai cốt nhục của anh, mà cô còn quá nhỏ, hiện tại không phải thời điểm để cô mang thai.

Anh đối với thân phận của cả hai đã không còn khúc mắc gì, dù sao nên làm hay không nên làm cũng đều đã làm xong hết rồi, ngược lại nghĩ đến việc có thể để cho cô mang thai khiến trong lòng Trần Viễn Sâm nảy lên một trận kích động.



Đến phòng tắm xả đầy nước, ôm cô gái còn đang mê man tiến vào, hai người cùng nhau ngâm mình trong nước, cứ như vầy thì còn phải gọi điện cho giáo viên của cô xin phép, anh muốn nắm chặt một tuần này. Giúp cô lau rửa bên dưới tiểu huyệt, biết rõ mình đêm qua bản thân làm càn, cô mới trải đời, anh vậy mà lại muốn cô nhiều lần, nơi đó bị anh cắm đến sưng đỏ.

Anh đưa một ngón tay vào kéo tinh dịch còn sót lại ra ngoài.

Tắm rửa xong anh dùng khăn tắm phủ lên người cô, lau khô bọt nước trên người, giúp cô mặc váy ngủ vào rồi bế về phòng ngủ của cô, sau đó mới trở lại phòng ngủ của anh và Lương Thư Đồng đem drap giường đi đổi. Mặt trên cái drap là lạc hồng xử nữ của cô cùng tinh dịch anh bắn ra, nhưng anh lại không muốn đem nó giặt sạch, nghĩ nghĩ cuối cùng gấp nó lại đem cất vào két sắt trong thư phòng, đó là nơi anh dùng để những văn kiện quan trọng cùng một ít giấy tờ chứng từ cá nhân, cùng tài chính dùng để chi tiêu trong nhà.

Sau khi chuẩn bị xong hết tất cả anh cầm chìa khóa ra ngoài mua thuốc cho Tử Nhiên, ở trong khu khu chung cư cao cấp của họ có một hiệu thuốc mở cửa 24 giờ, mua thuốc xong anh ghé qua siêu thị, anh muốn làm chút đồ ăn nhẹ mà Tử Nhiên thích, bé con bị anh hành mệt lắm rồi, bây giờ còn bị đói, trong nhà cũng không còn gì ăn.

Đẩy xe mua sắm đi vòng quanh, tính toán nấu món gà nấu cay mà cô thích, ớt xanh thịt băm, rau xào, lại làm thêm canh rong biển trứng. Đến quầy thực phẩm lấy một hộp dâu tây mà cô thích, lúc tính tiền thuận tay cầm lấy một hộp bao cao su siêu mỏng mùi thảo mộc bỏ vào xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Làm Vợ Ba (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook