Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 12:

Tử Y

25/07/2024

Cẩu Đản là hàng xóm của Hứa Thanh Tô, nó đến đây là vì em gái của Hứa Thanh Tô đã cho nó một viên kẹo lạc, bảo nó đi gõ cửa từng nhà để báo tin, trên đường đến đây, nhà họ Nguyễn không phải nhà đầu tiên nhưng cũng không phải nhà cuối cùng.

Nguyễn Hướng Quốc trong lòng khẽ chùng xuống, bỏ trốn là chuyện lớn!

Nếu bị bắt được, không chừng sẽ bị mang tiếng là có vấn đề về đạo đức, nếu xui xẻo hơn, còn có thể bị... phê bình.

Nguyễn Hướng Quốc là đội trưởng, ông hiểu rõ ảnh hưởng của chuyện này, ông lập tức hét vào trong nhà: "Cốc Vũ, bố ra ngoài một chuyến, con ở nhà trông bếp."

Nguyễn Cốc Vũ còn chưa trả lời, bà nội Nguyễn ở trên gác nghe thấy động tĩnh, bà tùy tiện chải đầu, chào hỏi: "Lão tam, tôi đi với anh!"

Hiếm khi được xem náo nhiệt nhà người khác, không thể bỏ lỡ được.

Nguyễn Cốc Vũ trong nhà nghe thấy động tĩnh bên ngoài, đầu cũng không ngẩng lên, trong lòng nghĩ, dù sao chị gái cậu cũng đang ngủ trong phòng Tây, bỏ trốn không liên quan gì đến nhà họ, cậu không đi hóng hớt, cứ hầm gà cho ngon là được.

...

Khi Nguyễn Hướng Quốc đến đầu làng, đã có không ít người tụ tập.

Đội sản xuất lương thực chỉ có hơn ba mươi hộ, hơn một trăm người.



Lúc này, hầu như tất cả đều ở đây, có người còn cầm đuốc, ánh lửa sáng rực một vùng, đang ầm ĩ không ngừng.

"Đêm hôm không cho người ta nghỉ ngơi, còn gọi người ra, đây không phải là muốn hại người sao?" Không ít người đã lên giường, sáng mai còn phải đi làm công điểm nhưng nửa đêm bị gọi dậy, ai cũng cáu kỉnh, phải xả bớt hỏa khí.

"Đúng vậy! Đội của chúng ta nổi tiếng là yên ổn, mấy trăm năm nay chưa từng xảy ra chuyện gì, càng đừng nói đến bỏ trốn, sợ là đang đùa giỡn thôi, còn không bằng giải tán sớm về nhà nghỉ ngơi." Người đó ngáp dài nói.

Thấy mọi người sắp giải tán, Hứa Thanh Lệ có chút sốt ruột, không được, nếu mọi người giải tán, vở kịch này không diễn được, chẳng phải cô ta chuẩn bị công cốc sao?

Hứa Thanh Lệ dậm chân, nhỏ giọng nói: "Không phải, lúc tôi và Hiểu Linh đi vệ sinh, có nhìn thấy hai người xách hành lý đi về phía sau núi!" Nói xong, cô ta quay sang nhìn Vương Hiểu Linh: "Có phải không, Hiểu Linh?"

Vương Hiểu Linh còn chưa tỉnh ngủ, thậm chí còn không nghe rõ cô ta nói gì, cô ta ngáp dài gật đầu. Trong lòng nghĩ, Hứa Thanh Lệ nói gì cũng được, cô ta cứ đồng ý là được, dỗ Hứa Thanh Lệ vui vẻ, để cô ta gả cho Hứa Thanh Tô.

Lúc này, đám đông nổ tung: "Thật sự có người bỏ trốn sao?"

"Không thể nào?"

"Đội của chúng ta nổi tiếng là yên ổn mà! Đứa trẻ nhà nào lại làm chuyện mất hết lương tâm như vậy."

Nguyễn Hướng Quốc sải bước đi tới, quát lạnh: "Tất cả im lặng!" Ông là đội trưởng, từ trước đến nay rất uy nghiêm, vì vậy hiện trường lập tức yên tĩnh lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook