Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 13:

Tử Y

25/07/2024

Nguyễn Hướng Quốc liếc mắt một cái, gọi tên Hứa Thanh Lệ: "Cô nói cô nhìn thấy người bỏ trốn? Có nhìn thấy là ai không?" Câu hỏi của ông trực tiếp đi vào vấn đề chính.

Trước tiên phải làm rõ người đã.

Hứa Thanh Lệ ấp úng: "Không... trời tối quá, chỉ nhìn thấy bóng người, nghe nói là tối nay sẽ đi, để tránh buổi xem mắt vào ngày mai."

Cái gì? Xem mắt?

Ánh mắt của mọi người đồng loạt nhìn chằm chằm vào Nguyễn Hướng Quốc, ngày mai đi xem mắt ở thành phố, chỉ có cô con gái rượu của lão Nguyễn thôi!

Nguyễn Hướng Quốc trong lòng khẽ chùng xuống, liên tưởng đến sự khác thường của con gái mình vào buổi tối, ông càng thêm lo lắng, chỉ là trên mặt vẫn không biểu lộ ra: "Thanh Lệ, cô phải chịu trách nhiệm với những lời mình nói, Nhu Mễ nhà chúng tôi vẫn đang nghỉ ngơi trong phòng Tây, không hề ra ngoài!"

"Đúng vậy, nếu nói bậy bạ, cẩn thận bà xé miệng mày ra!" Bà nội Nguyễn hung dữ nói, đôi mắt trừng trừng nhìn Hứa Thanh Lệ, như thể nếu cô ta dám nói thêm một câu nữa, bà sẽ lập tức xông lên xé miệng cô ta.

Hứa Thanh Lệ bĩu môi, sợ hãi: "Không chỉ mình tôi nhìn thấy, còn có Hiểu Linh cũng nhìn thấy mà!"

Vương Hiểu Linh kêu lên một tiếng, liên tục gật đầu: "Đúng vậy!" Trong lòng lại nghĩ, Nguyễn Nhu Mễ bỏ trốn thì tốt, như vậy Hứa Thanh Tô sẽ hoàn toàn thuộc về cô ta.



Vương Hiểu Linh hoàn toàn không biết, đây là do Hứa Thanh Lệ nhất thủ trù hoạch, để Hứa Thanh Tô mà cô ta thích và Nguyễn Nhu Mễ bỏ trốn. Cô ta đúng là đồ ngốc, chẳng được lợi lộc gì, còn phải mang tiếng xấu.

Vương Hiểu Linh phụ họa như vậy, mọi người cũng tin được vài phần.

Những xã viên bên cạnh cũng bắt đầu nhớ lại: "Khoảng tám giờ hơn trời tối đen như mực, tôi có nghe thấy tiếng động bên ngoài cửa sổ, con đường đó là đi về phía sau núi."

"Đúng vậy, lúc đó còn có một chàng trai trẻ và một cô gái nói chuyện, nghe có vẻ rất quen tai, chỉ là không nhớ ra là ai?"

"Khoảng tám giờ hơn tôi đi cho lợn ăn, thấy có bóng người sau chuồng lợn, trông khá giống..." Nhà Sơn Chi chưa nói hết, chỉ lén nhìn Nguyễn Hướng Quốc, mùi che đậy càng rõ ràng hơn.

Nghe lời này, người không biết còn tưởng rằng lúc đó họ tận mắt nhìn thấy hai người bỏ trốn.

Nguyễn Hướng Quốc tức đến mặt mày xanh mét: "Tôi nói lại một lần nữa, Nhu Mễ nhà chúng tôi đang nghỉ ngơi trong phòng Tây, căn bản không ra khỏi cửa." Dừng lại một chút, ông nhìn Hứa Thanh Lệ bằng ánh mắt sắc bén: "Nếu cô thực sự nhìn thấy thì hãy nói ra!"

"Bỏ trốn không phải là chuyện của một người, mà là chuyện của hai người, vậy người đàn ông kia thì sao?"

Hứa Thanh Lệ không thể nói, bởi vì người bỏ trốn kia là anh trai ruột của cô ta, lời này không thể do cô ta nói ra, nếu không sẽ quá lộ liễu, cô ta sốt ruột đến mức nhảy dựng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook