Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 16:

Tử Y

25/07/2024

Hứa Thanh Lệ không ngờ Nguyễn Nhu Mễ lại có thể phớt lờ cô ta như vậy, thậm chí còn không thèm nhìn cô ta, cô ta vừa tức vừa giận: "Không thể nào! Cô chính là bỏ trốn cùng anh trai tôi." Cô ta lấy ra từ trong túi một chiếc kéo vàng nhỏ nhắn, vội vàng chứng minh lời mình nói là thật: "Tôi có bằng chứng."

"Đây là vật định tình mà Nguyễn Nhu Mễ tặng cho anh trai tôi."

Hiện trường một mảnh xôn xao.

Vật định tình đều xuất hiện rồi? Chẳng lẽ giữa Nguyễn Nhu Mễ và Hứa Thanh Tô thực sự có tư tình? Tuy nhiên, thứ này quá đắt rồi! Đó là vàng đấy.

Nguyễn Nhu Mễ nhìn chiếc kéo vàng, đôi mắt mở to, rồi kêu lên một tiếng, bàn tay nhỏ che miệng, run rẩy: "Bố ơi, chiếc kéo vàng con làm mất, hóa ra là bị Hứa Thanh Lệ lấy trộm."

Từ "Trộm." này dùng thật khéo! Khiến mọi người suy nghĩ miên man.

Nguyễn Nhu Mễ không ngờ chiếc kéo vàng lại xuất hiện trước mặt cô như vậy, cô nhất định phải lấy lại chiếc kéo vàng.

Nguyễn Hướng Quốc mặt mày ảm đạm, nói ra nguồn gốc của chiếc kéo vàng này: "Chiếc kéo này là do mẹ con năm đó tay nghề cao siêu, lại giúp tổ chức phá vỡ xưởng thêu của tư bản gia, tổ chức mới thưởng cho mẹ con. Năm đó mẹ con đi đã dặn bố nhất định phải để lại cho con nhưng không ngờ lại bị trộm mất, con này, chuyện lớn như vậy, sao con không nói với bố một tiếng."



Trên mặt ông ấy là đang trách móc con gái mình nhưng thực ra là muốn nói, chiếc kéo vàng này có nguồn gốc chính đáng và vinh quang, hơn nữa còn vô cùng quý giá: "Chiếc kéo này, năm đó có người để mắt tới, muốn bỏ ra tám trăm để mua, tôi cũng không đồng ý bán."

"Đều là lỗi của con." Nguyễn Nhu Mễ cười gian xảo, vẻ mặt hối hận: "Giờ đã mất rồi, vậy thì báo cảnh sát, để cảnh sát xử lý, có thể lấy lại được chiếc kéo vàng của nhà mình không?"

"Báo cảnh sát chắc chắn có thể lấy lại được, năm đó tổ chức thưởng cho mẹ con, hồ sơ lưu lại chắc vẫn còn!" Cha con hai người một xướng một họa: "Chỉ sợ báo cảnh sát rồi, số tiền liên quan đến vụ án quá lớn, cô bé Thanh Lệ này, sẽ phải ngồi tù đến già mất, dù sao chúng ta cũng là người trong một đội! Không thể làm quá tuyệt tình!"

Đây chính là người tinh ranh, lời nói ra vừa đánh một gậy vừa cho một quả táo ngọt.

Câu nói này khiến mẹ Hứa và Hứa Thanh Lệ đều tái mặt.

Đặc biệt là mẹ Hứa lập tức sợ hãi, ôm lấy cánh tay Hứa Thanh Lệ, cầu xin cô ta: "Thanh Lệ, mau trả kéo vàng cho họ đi, chúng ta không thể ngồi tù được!"

"Chiếc kéo vàng này không phải do tôi trộm!" Ngay cả bố mẹ ruột cũng không tin mình, Hứa Thanh Lệ tức đỏ cả mắt, phản bác: "Kẻ lừa đảo, Nguyễn Nhu Mễ mới là kẻ lừa đảo, rõ ràng đây là vật định tình của cô ta và anh trai tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook