Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 15:

Tử Y

25/07/2024

Mẹ Hứa Thanh Tô đau đớn kêu la nhưng thực sự không phải là đối thủ của bà nội Nguyễn, chỉ có thể bị bà nội Nguyễn ấn xuống đất cọ xát, mắt đỏ ngầu vì tức giận.

Hứa Thanh Lệ bên cạnh thấy thương mẹ mình, thấy tình hình không ổn, vừa can ngăn vừa nói: "Nguyễn Nhu Mễ đã bỏ trốn với anh trai tôi, tôi đã tận mắt nhìn thấy!"

Bà nội Nguyễn sức chiến đấu bùng nổ, nghe vậy, bà liền tát một cái vào mặt Hứa Thanh Lệ: "Không biết nói, bà rửa miệng cho mày!"

Bản thân Hứa Thanh Lệ bị đánh, căn bản không quan tâm đến mẹ mình.

Cái tát của bà nội Nguyễn thực sự rất mạnh, tát đến mức Hứa Thanh Lệ hoa mắt chóng mặt, nước mắt chảy dài, cô ta thề thốt: "Nguyễn Nhu Mễ đã bỏ trốn với anh trai tôi, cả đời này cô ta sẽ không bao giờ quay lại!!!"

Lời này vừa dứt.

Nguyễn Nhu Mễ đến muộn, ngái ngủ đẩy đám người ồn ào ra, vẻ mặt ngơ ngác: "Ai bỏ trốn vậy?"

Hứa Thanh Lệ: "???"

Mọi người: "???"

Là cô đấy!

Sự xuất hiện đột ngột của Nguyễn Nhu Mễ khiến cả hội trường im bặt, mọi người đều đồng loạt nhìn chằm chằm vào cô.

Cô để tóc dài xõa hai bên vai, tóc hơi xoăn. Cô có làn da trắng, đôi mắt như tranh vẽ, đứng lặng dưới ánh trăng, đẹp đến mức không nỡ làm phiền.

Mọi người có chút khó tin nhưng nhiều hơn là kinh ngạc, rõ ràng vẫn là người đó nhưng họ không nói nên lời là có gì khác biệt, cô gái nhỏ dường như đã rũ bỏ sự ngang ngược và bướng bỉnh, đôi mắt trở nên bình hòa, ngược lại còn thêm phần linh động và trong trẻo.



Sau khi kinh ngạc, mọi người đột nhiên phản ứng lại, đối tượng bỏ trốn mà họ đang tranh luận đã xuất hiện? Còn xuất hiện trước mặt họ??

Là họ bị ảo giác sao?

Những lời tiếp theo của Nguyễn Nhu Mễ đã phá vỡ ảo giác của họ.

Cô dụi đôi mắt mơ màng, dùng giọng ngọt ngào hỏi: "Các chú các bác, tối thế này rồi sao mọi người không nghỉ ngơi? Đang làm gì ở đây vậy?"

Mọi người: "..."

Làm gì ư? Vì cô đấy! Cô gái nhỏ!

Mọi người cùng im lặng.

Người xấu hổ nhất chính là Hứa Thanh Lệ, khuôn mặt sưng húp của cô ta đầy vẻ kinh hoàng và ngạc nhiên, liên tục lùi lại mấy bước, đụng vào gốc cây hòe già, vẻ mặt như gặp ma: "Cô... cô... cô sao lại ở đây?"

—— Không phải đã bỏ trốn cùng anh trai cô ta rồi sao?

Câu hỏi này quả thực đã nói ra tiếng lòng của mọi người!

Nguyễn Nhu Mễ thậm chí còn không thèm nhìn cô ta, cô ngáp một cái nhỏ, dựa vào vị trí của Nguyễn Hướng Quốc, đôi mắt long lanh, giọng điệu có chút trách móc: "Bố ơi, con ngủ dậy không thấy bố đâu!" Giọng điệu nũng nịu nhưng lại nói ra cô đang ở đâu.

Mặc dù cô nói với Nguyễn Hướng Quốc nhưng mọi người đều hiểu, Nguyễn Nhu Mễ căn bản không bỏ trốn! Cô chỉ ngủ ở nhà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook