Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 19:

Tử Y

25/07/2024

Anh em nhà họ Hứa, thực sự có ý định hủy hoại Nguyễn Nhu Mễ.

Nguyễn Nhu Mễ vừa đau lòng vừa hối hận vừa tức giận vừa hối hận, dáng vẻ nhỏ bé, đơn giản là đâm vào chỗ mềm mại trong lòng các chú bác có mặt, họ đau lòng vô cùng, nhìn Hứa Thanh Lệ bằng ánh mắt đầy chỉ trích và ghê tởm.

Đối mặt với ánh mắt và lời nói chỉ trích khinh thường, Hứa Thanh Lệ ngây người, ác ý trước đó đổ dồn lên Nguyễn Nhu Mễ, giờ đã chuyển hết sang cô ta.

Hứa Thanh Lệ kêu lên một tiếng, không chịu được, muốn trốn sau lưng Vương Hiểu Linh.

Nhưng Vương Hiểu Linh không muốn, cô ta lặng lẽ lùi lại một bước, kéo giãn khoảng cách với Hứa Thanh Lệ.

Hứa Thanh Lệ và mẹ cô ta, hai người đột nhiên bị lộ diện trước mặt mọi người, vị trí của họ, tất cả đều kéo giãn khoảng cách, hai người cô đơn đứng giữa, một người tóc tai bù xù, một người mặt đỏ bừng, trông khá chật vật.

Lúc này, lời lẽ của mọi người khiến Lưu Chục Hành hận không thể tìm được cái lỗ nẻ để chui xuống: "Cô nói xem, lòng người sao có thể độc ác như vậy chứ? Tuổi còn nhỏ, lại chuyên làm những chuyện thất đức."

"Còn cần bà nói! Tôi thấy, đây chính là trên lương bất chính hạ lương oai."

"Người như thế! Đối với núi là núi, đối với nước là nước, sợ là Hứa Thanh Tô nhà họ Hứa đào hôn, cố ý liên luỵ đến đứa con gái út nhà họ Nguyễn."

"Đúng vậy, cô con gái út nhà họ Nguyễn ngoan ngoãn lương thiện biết bao! Bị người ta bắt nạt như vậy, còn nghĩ đến việc làm bạn với Thanh Lệ, thật là tình thâm nghĩa trọng."



"Con gái nhà đội trưởng đẹp thế kia! Giống tiên nữ vậy, còn là học sinh cấp hai, nếu lấy chồng thì cũng phải lấy người thành phố, ăn lương thực cung cấp, ngồi văn phòng, sao lại để mắt đến nhà họ Hứa nghèo nàn này được."

"Tôi cũng đoán vậy, nếu Nhu Mễ không để mắt đến, sợ rằng người bỏ trốn lại là người khác?" Mọi người suy đoán theo hướng khác, liên tưởng đến việc kéo vàng bị Hứa Thanh Lệ coi là vật định tình, họ có một suy đoán táo bạo: "Hay là anh em nhà họ Hứa bỏ trốn?"

Cho nên mới trộm kéo vàng của người ta làm vật định tình? Như vậy thì hợp lý rồi.

"Không thể nào, họ là anh em mà!"

Không biết ai liếc nhìn bụng của mẹ Hứa: "Cái này không chắc đâu, lão Hứa mất sớm, hai đứa trẻ này chưa chắc đã cùng cha!"

Trời ạ! Đây là loạn luân!

Mọi người lập tức tỉnh ngủ, tinh thần phấn chấn hẳn lên.

Không ngờ, đội sản xuất lương thực có tiếng là nhỏ bé của họ lại xảy ra chuyện động trời như vậy!

Sau một hồi diễn xuất, Nguyễn Nhu Mễ tỏ ra vô cùng đau lòng, đến nỗi không đứng vững, chỉ có thể dựa vào mẹ để lấy dũng khí.

Nghe thấy tiếng thì thầm, cô giật giật khóe miệng, không ngờ sự việc bỏ trốn cuối cùng lại biến thành loạn luân giữa anh em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook