Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 20:

Tử Y

25/07/2024

Quả báo nhãn tiền! Cô hơi vui một chút!

Không ai chịu được việc bị mọi người nghi ngờ không phải con của bố mẹ mình.

Huống chi còn ghép mình với anh trai ruột, mặt Hứa Thanh Lệ đỏ bừng, vừa xấu hổ vừa tức giận: "Các người đừng nói bậy, tôi và anh trai tôi trong sạch, chúng tôi là anh em ruột!"

"Ồ!" Mọi người tiếp lời một cách mỉa mai: "Là anh em ruột định trộm kéo vàng làm vật định tình."

"Các người đừng có không tin tôi!" Hứa Thanh Lệ dậm chân, chỉ vào Nguyễn Nhu Mễ, vô tình nói ra sự thật: "Rõ ràng là anh trai tôi bỏ trốn với Nguyễn Nhu Mễ, tôi còn giúp họ lên kế hoạch, đi từ ruộng ngô sau núi, tôi và anh trai tôi không có chút tình cảm nào, người có tình cảm là Nguyễn Nhu Mễ."

Để thoát khỏi liên quan, cô ta đã khai hết mọi chuyện.

Nói xong, Hứa Thanh Lệ hối hận nhưng cũng có chút may mắn vì không khai ra người kia.

Quả nhiên, Nguyễn Nhu Mễ vốn chẳng để tâm, nghe vậy liền đứng thẳng người, trong đôi mắt hạnh chứa đựng sự lạnh lẽo, cô không ngờ.

Nguyên chủ và Hứa Thanh Tô bỏ trốn, trong đó còn có một phần của Hứa Thanh Lệ,

Đúng vậy! Nhất định là có. Nếu không, tại sao Hứa Thanh Lệ lại đến đây vào thời điểm này, thông báo cho toàn đội xã viên đến xem náo nhiệt.

Chẳng phải là để trói chặt Nguyễn Nhu Mễ và Hứa Thanh Tô, vừa hủy hoại Nguyễn Nhu Mễ, vừa dựa vào nhà họ Nguyễn để dưỡng già sao.

Lúc này, không chỉ Nguyễn Nhu Mễ hiểu ra.



Những người có mặt, nếu không phải kẻ ngốc thì đều hiểu ra.

Tuy nhiên, mọi người không mấy tin Hứa Thanh Lệ, vì cô ta có quá nhiều tiền án nói dối, vừa trộm đồ, vừa vu khống đó là vật định tình.

Mọi người đột nhiên nghĩ đến một chuyện: "Tối nay các người đến đây bằng cách nào?”

"Là Cẩu Đản gõ cửa gọi chúng tôi đến."

"Tôi cũng vậy." Lúc này, mọi chuyện đã rõ ràng, tình cảm của họ khi đến xem náo nhiệt đều bị người khác tính toán.

Mọi người không vui đi tìm Cẩu Đản.

Cẩu Đản bị gọi tên thì rụt cổ núp sau lưng người lớn, sợ hãi: "Không phải tôi... là chị Thanh Lệ, chị ấy cho tôi kẹo, bảo tôi đi gọi mọi người đến."

Hứa Thanh Lệ không ngờ, cô ta chỉ nói thêm vài câu, mà chuyện này cũng bị bại lộ.

Cô ta lập tức hoảng hốt, luống cuống không biết phải giải thích thế nào.

Chưa kịp nghĩ ra, một cái tát đã giáng xuống Bà nội Nguyễn vẫn luôn an ủi cháu gái mình thì tức giận, bà đi ba bước đến trước mặt Hứa Thanh Lệ, tát tới tấp: "Tao đánh chết mày, đồ gan đen, hóa ra là mày, đồ hỏng bét độc ác, tính toán hại cháu gái tao à? Chẳng trách sao mày lại chặn người ta ở đây vào đêm khuya, đều là đã lên kế hoạch trước à?"

"Nếu không phải cháu gái tao không để mắt đến thằng nhãi nhà họ Hứa kia thì hôm nay con bé thật sự đã bị hại rồi." Bà nội Nguyễn tức giận tát mười mấy cái, vẫn chưa hả giận, lại túm lấy tai Hứa Thanh Lệ, kéo cô ta ra trước mặt mọi người, lớn tiếng la hét: "Mọi người xem này! Xem con gái út nhà họ Hứa này, là loại người độc ác thế nào, trộm đồ, giúp anh trai mình lừa người khác bỏ trốn, còn vu khống hãm hại, các người xem, đây có phải là chuyện mà con gái nhà lành có thể làm không? Sau này nhà nào dám cưới đứa con gái như thế này chứ? Hả? Cưới về chẳng phải là cưới một con ong độc à? Không biết sẽ hại người thế nào đâu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook