Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 21:

Tử Y

25/07/2024

Mặt Hứa Thanh Lệ sưng như đầu heo, không thể nhìn nổi, cô ta là một cô gái, không có sức lực bằng bà nội Nguyễn đã làm việc cả đời, chỉ có thể để bà túm đi khắp nơi.

Đáng thương thay, cô ta đã thảm như vậy rồi, bà nội Nguyễn vẫn không buông tha, ấn đầu cô ta xuống, ép cô ta xin lỗi: "Xin lỗi cháu gái tao đi!"

Hứa Thanh Lệ không chịu.

Bà nội Nguyễn lại tát cô ta, quát lớn: "Xin lỗi!"

Hứa Thanh Lệ đau quá, cô ta đau đớn tột cùng, nhục nhã vô cùng, đành phải nói: "Xin lỗi!"

Nguyễn Nhu Mễ quay người đi, cô ngẩng đầu nhìn Hứa Thanh Lệ, giọng bình tĩnh: "Tôi không chấp nhận." Không chấp nhận thì không cần phải tha thứ cho cô ta.

Nguyễn Nhu Mễ không có tư cách tha thứ cho Hứa Thanh Lệ, vì họ thực sự quá xấu xa. Nếu lần bỏ trốn này thành công, nguyên chủ sẽ chết, mà Hứa Thanh Lệ là kẻ chủ mưu thiết kế Nguyễn Nhu Mễ bỏ trốn.

Cô vô duyên vô cớ xuyên đến đây, mặc dù không bỏ trốn thành công nhưng nguyên chủ vẫn biến mất. Nguyễn Nhu Mễ không biết chuyện này có liên quan đến Hứa Thanh Lệ hay không.

Nhưng có lẽ họ là hung thủ trực tiếp hoặc gián tiếp.

Nguyễn Nhu Mễ không thể tha thứ cho một kẻ giết người.



Hứa Thanh Lệ không ngờ, cô ta đã cúi đầu rồi, Nguyễn Nhu Mễ vẫn không chịu tha thứ cho cô ta, mắt cô ta đỏ hoe, nhục nhã vô cùng.

Nhưng trong đám đông có người nói: "Tôi nhớ chuyện cưới xin của Hứa Thanh Lệ, là nhà họ Tần ở đội bên cạnh phải không? Tôi phải báo cho nhà họ Tần một tiếng, không thể cưới đứa con dâu như thế này về, nếu không, gia đình sẽ không yên ổn!"

Nhà họ Tần có điều kiện khá tốt, Hứa Thanh Lệ gả đến đó cũng coi như là trèo cao. Nếu chuyện này mà truyền đến đó thì mối hôn sự này có lẽ sẽ tan vỡ mất thôi!

Hứa Thanh Lệ không kịp để mắt đỏ hoe, lập tức hoảng hốt, cô ta không thể mất mối hôn sự này được!

Anh cả Tần là quân nhân, cô ta gả đến đó thì sẽ được hưởng chế độ phụ cấp của gia đình quân nhân! Cô ta không thể mất đi mối hôn sự mà cô ta tự hào này được.

Hứa Thanh Lệ cầu cứu nhìn mẹ Hứa, mong mẹ mình nghĩ ra cách.

Lúc này, mẹ Hứa cũng không có cách nào, sức chiến đấu của bà ta không bằng một nửa của bà nội Nguyễn.

Nhưng ánh mắt đó lại chuyển sự chú ý của bà nội Nguyễn sang mẹ Hứa.

Bà nội Nguyễn khạc một ngụm nước bọt vào mặt mẹ Hứa: "Xem ở tuổi của bà, tôi không đánh bà nhưng hôm nay tôi nói cho bà biết, nhà họ Hứa này là trên lương bất chính dưới dầm oai, sau này nếu Hứa Thanh Tô cưới vợ, mọi người hãy chú ý nhé! Cưới vợ thì cũng như có thêm một người mẹ, mà người nhà mẹ đẻ này có thể nuôi sống cả nhà họ Hứa đấy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook