Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 32:

Tử Y

25/07/2024

Điều này khiến cô ta càng tức giận hơn, Minh Tú Cầm có chút hoảng loạn. Không được, cô ta phải nghĩ cách khác, cô ta nhỏ giọng, giả vờ vô tình nói với Lâm Tú Tú: "Không sao đâu, mọi người đều là người thành phố!"

Chỉ ba chữ người thành phố thôi cũng đủ khiến mọi người thẳng lưng. Minh Tú Cầm vừa nhắc nhở như vậy, mọi người lập tức tìm lại được sự tự tin: "Đúng vậy! Một cô gái nhà quê, có gì đáng tự hào."

"Đúng vậy, còn ngồi máy kéo đến, nếu tôi không nhìn nhầm thì trên đó còn trải rơm chứ gì? Không thấy mất mặt à."

"Cô ta cũng không nhìn xem đây là nơi nào, mèo chó gì cũng có thể đến được."

Vừa lúc đó, không biết cô Lý hướng dẫn đã đứng trong cổng nghe bao lâu, cô ấy liếc nhìn những cô gái đang nói chuyện, các cô gái lập tức im bặt, đều cúi đầu xấu hổ, không dám nhìn cô hướng dẫn.

Cô Lý hướng dẫn lại nhìn Nguyễn Nhu Mễ, Nguyễn Nhu Mễ tỏ vẻ tự trách, nhẹ giọng nói: "Đều là lỗi của tôi, khiến mọi người cãi nhau."



Cô gái nhỏ thực sự đáng thương, cô Lý hướng dẫn lập tức an ủi cô: "Không phải lỗi của em."

Tiếp đó, cô ấy hướng mũi dùi vào những cô gái lắm mồm: "Các cô khinh thường người ở quê? Tổ tiên các cô tính ngược lên ba đời, chẳng phải cũng là người ở quê sao? Các cô ăn gạo, ăn rau, thứ nào không phải do nông dân vất vả làm ra? Sao thế, lúc ăn thì gọi là mẹ, lúc bỏ bát xuống thì chửi mẹ, tổ chức dạy các cô như vậy à? Nếu thực sự chỉ có chút giác ngộ nông cạn như vậy, tôi thấy các cô nên về sớm đi, tư tưởng như vậy không xứng đáng để làm một quân tẩu."

Những cô gái đó đều đỏ mặt, có người hối hận vì đã nói xấu sau lưng người khác, sao lại để cô hướng dẫn nghe thấy, lỡ ảnh hưởng đến chuyện xem mắt... thì xong đời.

Nguyễn Nhu Mễ không ngờ, cô chỉ nói vài câu mà cô Lý hướng dẫn đã ra mặt giúp đỡ. Nhưng nghĩ kỹ lại, cũng không phải là giúp cô nói chuyện, họ đã phạm phải sai lầm lớn, khinh thường nông dân, đây là vấn đề gốc rễ, cô hướng dẫn giúp cô cũng là giúp họ.

Chỉ có Minh Tú Cầm nhận ra, cô Lý hướng dẫn gật đầu với Nguyễn Nhu Mễ, trong lòng cô ta khựng lại, cười lấy lòng với cô hướng dẫn: "Cô hướng dẫn, mọi người cũng không cố ý, chỉ muốn làm quen với đồng chí Nguyễn Nhu Mễ nhưng không tìm được cách tốt, khiến đồng chí Nguyễn Nhu Mễ hiểu lầm, với tấm lòng của đồng chí Nguyễn Nhu Mễ, chắc chắn sẽ không để bụng."

Cô ta là người duy nhất trước đó không mở miệng nói xấu Nguyễn Nhu Mễ, lúc này đang làm người tốt, nói thay cho mọi người nhưng lại đội mũ cao cho Nguyễn Nhu Mễ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook