Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 33:

Tử Y

25/07/2024

Nguyễn Nhu Mễ sao có thể không hiểu, cô đột nhiên nghiêng đầu, ngây thơ nói: "Nếu nghi thức làm quen của mọi người đặc biệt như vậy, lát nữa mọi người đi xem mắt, nhất định phải tích cực dùng cách vừa rồi để đối xử với đối tượng xem mắt của mình nhé. Dù sao thì, tôi nghĩ đối tượng xem mắt của chúng ta sẽ có tấm lòng rộng lượng hơn!"

Đối tượng xem mắt của những người này là ai? Đó đều là các anh quân nhân! Hơn nữa nói thật, trong đó cũng không ít người nhà quê chân lấm tay bùn. Nếu lời nói trước đó bị truyền ra ngoài thì chuyện xem mắt chắc chắn sẽ đổ bể.

Hiện trường lập tức im lặng.

Ngay cả Minh Tú Cầm cũng không dám lên tiếng, vẫn là cô Lý hướng dẫn có ánh mắt sắc bén hơn: "Được rồi, đừng tự cho mình là thông minh quá, người khác không phải là đồ ngốc." Lời nói bóng gió này rõ ràng là dành cho Minh Tú Cầm.

Cô ta xấu hổ không biết phải làm sao, đành đổi chủ đề, cười lấy lòng: "Cô hướng dẫn, lần này có nhiều người tham gia xem mắt không? Đối tượng xem mắt là những ai vậy?"

Quân dân một nhà, lần này tổ chức một hoạt động giao lưu xem mắt giữa công nhân nhà máy thép và quân trường, những nữ công nhân này đều muốn nắm bắt cơ hội, gả cho một anh quân nhân.

Cô Lý hướng dẫn ngẩng cao cằm, thái độ không mặn không nhạt: "Các cô vào rồi sẽ biết." Còn có chút cao cao tại thượng, đó là sự tự hào khi nhắc đến nghề nghiệp của mình.

Minh Tú Cầm có chút thất vọng, vẫn cười lấy lòng, muốn vào được vòng tròn này thì việc xây dựng mối quan hệ tốt với các cô hướng dẫn là rất cần thiết.



Chỉ là, cô hướng dẫn này có thái độ hơi kiêu ngạo! Thật khó để tiếp cận!

Nguyễn Nhu Mễ nhìn thấy cảnh này, đôi mắt hạnh cong cong, khóe môi nhếch lên, nịnh nọt người khác ư! Có dễ nịnh nọt như vậy không!

Trường học là nơi đặc biệt, không dễ vào, mọi người đều đứng ở cửa chờ danh sách điểm danh.

Đội ngũ ở cửa chia thành ba đội rõ ràng, một bên là công nhân nhà máy thép do Minh Tú Cầm dẫn đầu, ở giữa là cô Lý hướng dẫn, còn Nguyễn Nhu Mễ đứng ở bên trái, mặc dù bị cô lập.

Cô vẫn yên lặng, chỉ đứng đó, dáng vẻ tao nhã, một mình tạo thành một bức tranh.

Mọi người đều chờ đến nóng nực và khát nước, không ít người quay đầu lại không ngừng nhìn trộm tình hình bên trong cánh cổng sắt lớn.

Cho đến khi, nhìn thấy dưới bóng cây, một anh cảnh vệ trẻ tuổi đi tới, mọi người đều sáng mắt lên, nghĩ rằng, anh ta đến đón họ sao?

"Ai là đồng chí Nguyễn Nhu Mễ?" Anh cảnh vệ chạy ra ngoài từng bước nhỏ, hỏi lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook