Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 42:

Tử Y

25/07/2024

Nguyễn Nhu Mễ chính là một kẻ lừa đảo! Mỗi lần đều cho anh hy vọng, khiến anh có chút mong đợi, rồi lại dội cho anh một gáo nước lạnh.

Dù tức giận đến cực điểm, Cố Đình Lan vẫn giữ phong độ của một quý ông, anh không nói không rằng, bước đi rất nhanh, chẳng mấy chốc đã biến mất trong hội trường.

Nữ nhân viên đăng ký bị một loạt hành động này làm cho kinh ngạc, như thể phát hiện ra một bí mật động trời: "Có một nữ đồng chí cho thầy Cố leo cây!"

Chết tiệt! Chết tiệt!

Thật quá đã!

Nữ đồng chí này quả thực là nữ trung hào kiệt!

Phải biết rằng, thầy Cố đã cho những nữ đồng chí khác leo cây sáu lần rồi!!!

Là một nữ đồng chí, nhân viên đăng ký cũng không thể nhìn nổi nữa, cô ấy lập tức cười phá lên: "Ha ha ha! Thầy Cố! Báo ứng đến rồi!!!"

Cố Đình Lan quay lại: "???"

...

Sau khi rời khỏi hội trường, Cố Đình Lan không đến văn phòng, vì đến văn phòng sẽ bị thiếu tướng Thẩm lải nhải, cũng không đến lớp, đến lớp sẽ bị học sinh trêu chọc, về nhà ư? Như vậy càng dễ bị tìm thấy.



Trong lúc nhất thời, anh phát hiện mình không có nơi nào để đi.

Đúng là họa vô đơn chí, vừa khéo gặp phải Tiểu Lưu do thiếu tướng Thẩm cử đến hỏi thăm tin tức.

Lúc này, Cố Đình Lan thấy Tiểu Lưu là đau đầu, anh dứt khoát quay đầu, đi về hướng khác, đi đâu cũng được, tóm lại là không thể gặp Tiểu Lưu.

Nhưng Tiểu Lưu lại chú ý đến bóng lưng của Cố Đình Lan, vừa chạy vừa gọi với anh: "Thầy Cố! Thầy đợi tôi với, thiếu tướng Thẩm bảo tôi tìm thầy."

Câu nói này như có ma lực, khiến động tác của Cố Đình Lan càng nhanh hơn, anh bước dài, chẳng mấy chốc, từ đi nhanh đã chuyển sang chạy nhanh.

Cố Đình Lan biết hậu quả của việc bị Tiểu Lưu đuổi kịp, lúc này tâm tư của anh hoàn toàn bị cô nhóc lừa đảo kia ảnh hưởng, rất tệ.

Không muốn gặp Tiểu Lưu, càng không muốn gặp thiếu tướng Thẩm.

Tiểu Lưu chạy, Cố Đình Lan cũng chạy, chạy theo hướng ngược lại, liên tiếp rẽ ba lần, nhờ sự quen thuộc với địa hình, anh trốn sau ngọn núi giả.

Không lâu sau, anh nghe thấy tiếng động của Tiểu Lưu đi tới, Cố Đình Lan nín thở, mượn khe hở nhìn ra ngoài, chỉ thấy Tiểu Lưu đi một vòng xung quanh rồi rời đi.

Anh dựng tai nghe ngóng động tĩnh, xác định Tiểu Lưu sẽ không quay lại.

Cố Đình Lan chống tay, động tác nhẹ nhàng nhảy xuống từ trên ngọn núi giả, theo động tác của anh, gần như có thể nhìn thấy cơ bắp rắn chắc dưới lớp áo sơ mi phồng lên, thậm chí cả những giọt mồ hôi cũng theo đường nét đó mà lăn xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook