Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Chương 43:

Tử Y

25/07/2024

Lúc này đã hơn mười giờ, mặt trời chói chang, thời tiết hơn ba mươi độ, bên ngoài thực sự rất nóng.

Huống chi, Cố Đình Lan còn chạy lâu như vậy, anh người đầy mồ hôi đứng đó quan sát một lúc, phát hiện Tiểu Lưu thực sự không quay lại.

Anh mới chạy đến bên hồ, cây cối ven bờ xanh um, nước hồ trong vắt, tiếng ếch kêu râm ran, chỉ nhìn cảnh này thôi cũng thấy mát mẻ. Vào giờ này, mọi người đều đang tập luyện hoặc đến hội trường, không thể có ai đến nơi này.

Cố Đình Lan ba bước đã đến bên bờ sông, anh vốc một vốc nước tạt lên mặt, cảm giác mát lạnh ập đến, vô cùng thoải mái.

Đến khi vốc vốc nước thứ hai, anh mới nhận ra có gì đó không ổn, nước trong tay còn chưa kịp chạm vào mặt, anh đã ngẩng đầu nhìn lên.

Một đôi chân trắng nõn tròn trịa hồng hào đang đung đưa trong nước, trên mặt nước xanh biếc trong vắt này, trông vô cùng bắt mắt.

Cố Đình Lan: "???"

Phía thượng nguồn, rửa chân, nước.

Phía hạ nguồn, rửa mặt, nước.

Toàn thân Cố Đình Lan cứng đờ, cuối cùng anh đưa ra một kết luận.

"Chết tiệt, vậy mà lại dùng nước rửa chân để rửa mặt." Cố Đình Lan vốn không bao giờ nói tục nhưng vào lúc này, anh cũng không nhịn được mà mắng một câu.



Ở vị trí thượng nguồn của Cố Đình Lan, Nguyễn Nhu Mễ kinh ngạc nhìn anh, là ân nhân... Ân nhân dùng nước rửa chân của cô để rửa mặt.

Cô nhanh chóng thu hồi công cụ gây án trắng nõn của mình nhưng theo động tác của cô, mặt nước gợn sóng đó chảy theo hướng chính là vị trí Cố Đình Lan vốc nước rửa mặt.

Nguyễn Nhu Mễ có chút chột dạ nhưng vẫn lấy hết can đảm, nhỏ giọng biện giải: "Là anh tự chạy tới!" Cô đang rửa chân ở đây, thậm chí còn chưa nhìn rõ bóng người, người đã đến bên bờ sông, còn vốc nước rửa mặt, cô muốn hét cũng không kịp.

Vì vậy, dùng nước rửa chân của cô để rửa mặt, thực sự không thể trách cô được!

Tay Cố Đình Lan cứng đờ, vốc nước trong tay đổ ra ngoài, dưới lớp áo sơ mi ướt đẫm, những đường nét cơ bắp rắn chắc càng thêm rõ ràng, toàn thân anh tỏa ra khí thế đáng sợ.

Nguyễn Nhu Mễ càng thêm chột dạ, giọng nói mềm mại: "Thực sự không thể trách tôi."

Anh nghiến răng, giọng điệu trầm thấp: "Kẻ lừa đảo."

——Cuối cùng cũng để anh tìm được cô rồi.

Nguyễn Nhu Mễ hoàn toàn choáng váng trước mấy chữ kẻ lừa đảo này, cô vô tội nhìn đối phương: "Anh quen tôi sao?" Cô dừng lại một chút, rồi lè lưỡi: "Không đúng, tôi quen anh sao?"

Câu nói này càng khiến sắc mặt Cố Đình Lan đen lại, anh chưa bao giờ thất bại như thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Ngọt Ngào Xuyên Thành Trà Xanh Pháo Hôi Được Đoàn Sủng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook