[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 35: Chap 34 : Lễ tổng kết muôn màu

RikaInLove

26/09/2016

- Ù uê ~ Nghỉ xong lại phải đến trường , chán quá đi ... - Erza than thở .

- Bà đến dự mỗi cái lễ tổng kết năm học thôi mà . - Gray quạu . - Làm màu quá rồi đấy .

- Xí . Tôi còn chẳng định đến nếu toi không phải thư kí hội học sinh . - Erza nói , rồi ngay lập tức cô đã lấy lại khí thế . - Mà kệ đi , dù sao cuối buổi hôm nay cũng vui lắm .

- Tớ mong được quẩy ghê , hic hic ... - Levy góp chuyện .

- Đến muộn một tí không chết ai đâu . - Gajeel nói . - Bây giờ mình mà đến thì phải hát quốc ca rồi bài hát của trường đấy , thà vào muộn rồi nhận bằng các kiểu còn nhanh hơn .

Cả đám gật gật . Gajeel nói phải , giờ mà đến thì lại phải hát hò , mà hát đi hát lại cả năm học cũng nản chất đi được , tốt nhất bây giờ cứ đi chơi là vui nhất ! Dù sao sau khi lễ tổng kết kết thúc thì lớp 11-2 đây cũng có trò vui cần được thể hiện .

Cuối cùng , cả đám tuân lệnh theo đuôi Erza đến một quán cà phê tự phục vụ ở gần đó . Hình thức kinh doanh của quán là khách muốn uống gì phải tự đi làm theo hướng dẫn của nhân viên quán . Vậy là có 14 sửu nhi xếp hàng cùng tập pha cà phê , nhưng vì một lí do vớ vẩn nào đó , quán biến thành nơi cãi vã của cả lũ chỉ vì tranh chấp chỗ ngồi , và rồi nó trở thành chiến trường khi ai đó ném gói bột cà phê lên cao . Cuối cùng thì cả 14 anh chị bị đuổi ra bên ngoài đứng đường .

- Giờ thì tôi hiểu vì sao bọn mình bị liệt vào sổ đen của thầy hiệu trưởng rồi . - Lisanna nhếch môi cười nhạt .

- Nhận ra thế là muộn đấy . - Bixlow nói . - Maa ... Giờ này cũng xong phần khai mạc rồi đấy , về trường thôi .

***

Cả đám vừa về đến nơi thì cũng là lúc bắt đầu phát giấy khen cho học sinh khối 11 . Thầy Hapy có vẻ rất giận dữ vì gần một nửa lớp đã trốn suốt 30 phút đầu , nhưng thầy không quát được , vì có nói chúng nó sẽ chẳng thèm nghe , giống hồi đầu năm vậy , thầy thì đứng quát mắng trên bục giảng mà học trò mặt cứ thộn ra , thậm chí có đứa còn bảo "thầy nói làm em buồn ngủ quá" . Nản ! Cơ mà bọn này hôm nay nhìn cứ nguy hiểm thế nào ấy , không biết chúng nó có âm mưu nào đáng sợ không ...

Ở trên bục sân khấu , cô giáo lần lượt đọc tên các học sinh lớp 11-2 ra , nhưng rầm rầm cả một lũ chạy lên đòi nhận giấy khen cùng một , cả phần thưởng vì chiến thắng hồi lễ hội trường nữa . Trước yêu sách của lũ quỷ , cô giáo không còn cách nào khác phải chiều theo . Và sau khi thoả mãn , các ông các bà bắt đầu tạo dáng seo phi các kiểu trên đó . Luôn luôn là vậy, 11-2 luôn là tâm điểm của trường Fairy Tail .

Các học sinh trường Fairy Tail lớp 2 từ trước đến nay đều nổi tiếng là rất nghịch ngợm , nhưng có vẻ như khoá này là lũ vô tổ chức nhất mà lịch sử trường ghi nhận được .

Cuối lễ khai giảng là một vài tiết mục văn nghệ nho nhỏ , trong số đó có tiết mục tấu nhạc của ông DJ nào đó là tuyệt vời nhất , 11-2 lôi hết nhau lên sân khấu nhảy tưng bừng , và còn hò hét loạn lên mới vui chứ . Đám đông ở dưới cũng định nhào lên tham gia cùng nhưng đã bị thầy cô ngăn lại . Vâng , chỉ 11-2 mới có đặc quyền như vậy , đến 10-2 và 12-2 đấy , cũng nghịch chẳng kém nhưng lại không được lên .

Cuộc vui bắt đầu hết vui khi Erza bí mật ném lên một túi bột màu . Rồi theo sau là cả một lũ 11-2 cũng ném lên những túi bột đầy màu sắc . Sau đó , cả đám tẩu thoát nhanh gọn , bỏ mặt tất cả mọi người đang sốc đến mất trí trong hội trường . Các thánh phá phách kéo nhau ra sân trường , Natsu lôi một đống bột màu được giấu ở gần đó ra và bắt đầu phân phát cho tất cả mọi người . Cả đám cứ hồn nhiên ném nhau , rồi đuổi nhau , làm inh ỏi cả một góc .



- Trường của tôi ... - Thầy tổng phụ trách rên rỉ .

Tất cả dừng lại , quan sát mọi thứ xung quanh . Ôi thôi xong , màu tường trắng đẹp đẽ của trường đã thay màu , loang lổ những loại màu khác nhau , mà lại còn lan rộng và cao nữa mới khổ .

- Chạy thôi . - Natsu đề xuất .

- Ý hay đấy . - Lucy gật đầu , rồi tất cả chạy biến đi mất .

Liền sau đó , tất cả đi về nhà tắm rửa , rồi lại đến gặp nhau để tiếp tục đi chơi . Lúc đầu định là đi công viên Wonderland , nhưng sau đó được đổi lại thành đi bơi .

Tại bể bơi , 11-2 lại tiếp tục những trò quậy phá không ai đỡ được của mình với cuộc chiến nước tại hồ tạo sóng , cùng vũ khí gồm phao , súng nước , bóng nước và cả đòn té nước bằng tay .

- Ôi lạnh ... - Lucy run cầm cập . Nước lạnh cộng hưởng với gió xuân khiến cô thấy lạnh .

- Cẩn thận chứ . - Natsu nói , rồi anh lục trong ba lô của mình lấy ra cái áo khoác thể thao rồi đưa cho Lucy . - Nó sẽ giúp em đấy .

Lucy im lặng nhận áo rồi mặc áo vào . Natsu luôn lo lắng cho cô như thế .

Chợt Natsu đi chậm lại , mắt cứ nhìn vào tay mình , nét mặt đầy lo âu .

- Sao đấy ? - Lucy chạy lại chỗ anh .

- Không , chỉ là tay anh vẫn chưa sạch bột màu thôi . - Natsu xoè tay cho Lucy xem .

- Tại anh tắm không kĩ đấy . - Lucy lè lưỡi trêu chọc .

- Anh tắm có kĩ mà . - Natsu bối rối .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook