[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 36: Chap 35 : Bảo tàng

RikaInLove

26/09/2016

Lucy xoay đi xoay lại , nhìn ngắm bản thân trước gương , rồi cô chạy vội đi chải lại mái tóc , thắt bím một dải tóc buông hờ hững trên vai . Hôm nay Natsu lại hẹn cô đi chơi ở ngoài , đột ngột đến mức làm cô vội vã thế này . Nhưng mà cô cũng vui lắm , vì được đi với Natsu mà , và lại còn là đi bảo tàng mỹ thuật nhé , đúng chuẩn thiên đường của Lucy luôn .

Tiếng chuông cửa vang lên "ding dong" . Lucy cầm cái túi xách lên , lao vội xuống dưới nhà . Cô mở nhanh cửa ra .

Natsu đang đứng đó , cứ cúi xuống nhìn vào chân mình . Rồi anh ngửa đầu lên khi thấy chân Lucy đang ở phía đối diện .

- Đi chứ ? - Cô vui vẻ hỏi .

- Đi thôi . - Natsu cười nhẹ nhàng .

Lucy trân trối nhìn anh . Cô có cảm giác rằng hôm nay Natsu không giống ngày thường , dù là hôm nào anh cũng cư xử với cô như vậy . Sau vài phút chìm đắm trong dòng suy nghĩ riêng , Lucy giật mình nhận ra Natsu cũng đang nhìn mình , ở một cự ly rất gần .

- Sao em cứ nhìn anh thế ? - Natsu ra vẻ nai tơ , chớp chớp mắt hỏi với giọng nhỏ nhẹ .

- Thích thì nhìn , không được à ? - Lucy đối lại .

Natsu lắc đầu và cười , Lucy đúng là ... chẳng dễ thương gì hết . Anh cúi xuống , hôn nhẹ lên chóp mũi cô .

- Ashh ... Đừng làm thế ở ngay trước cửa nhà tôi chứ . - Lucy lại đỏ lựng mặt lên , cô bối rối kéo Natsu đi ra trạm xe bus và thầm cầu mong bố mẹ cô chưa nhìn thấy .

Tại trạm xe bus , trong lúc ngồi chờ xe , Natsu lấy tai nghe ra , gài vào một bên tai Lucy , và một bên cho mình . Hành động đó sẽ là rất bình thường nếu như Natsu không mở phần bài hát Lucy hát hôm lửa trại lúc ở biển Shiningboard . Cô ngượng chín người , chỉ muốn giật phắt cái tai nghe ra . Chuyện đã qua rồi nay Natsu còn đào bới lại làm gì nữa chứ .



- Em hát cũng dễ thương mà . - Natsu cúi xuống nhìn Lucy , mặt cô nàng đã đỏ nay còn đỏ hơn .

- Tại sao anh cứ thích nói mấy câu kiểu "đáng yêu" , "dễ thương" thế nhỉ ? - Lucy phồng má . - Nghe ngượng chết đi được .

- Thì nó nghe hay mà . - Anh cười tươi .

Lucy chép miệng . Có bạn trai sến bực ghê , mặt chẳng bao giờ có màu bình thường được .

- Hôm nào anh lại đàn cho em hát nhé ? - Natsu đề nghị .

Lucy im lặng gật đầu . Đến lúc đấy cô sẽ bắt anh hát cho cô nghe .

Xe bus đến , đỗ xịch lại . Natsu và Lucy nhanh chóng lên xe . Họ nhận ra chiếc xe này thật sự rất đông , và có vẻ như lại phải chen chúc nhau để có được chỗ đứng thiếu diện tích . Natsu còn bảo bọc cô đến mức ngang nhiên quàng hai tay ra ôm lấy cổ cô , như thể đánh dấu chủ quyền vậy . Nhưng Lucy chẳng thích thế tẹo nào , cô chỉ muốn có cái lỗ xuất hiện để co chui xuống , vì những hành khách xung quanh đều nhìn chằm chằm vào cô và anh .

Lucy len lén ngước mắt lên nhìn Natsu . Anh nhận thấy , cúi xuống mỉm cười nhìn cô , rồi lại ngẩng đầu lên , nhìn ra xung quanh như đang canh chừng ai đó .

Lucy lại nghĩ đến những lần anh ôm cô , như hôm cô ăn dưa bở , hôm trời có tuyết rơi , nhiều lần khác và lần gần đây nhất là khi cả đám tụ tập chơi bời trong cái Kotatsu nhà cô , thì Natsu đã ôm cô và cả hai ngủ ngon lành . Hai má Lucy bất chợt hồng lên . Những cái ôm của Natsu thật sự rất ấm áp .

Chợt xe bus phanh gấp lại làm cả xe rung chuyển . Lucy do không có điểm tựa nên ngã va mặt vào người Natsu . Hình như Natsu chỉ chờ có thể , xoay cô 180 độ và ôm cổ Lucy từ đằng sau .

- Như thế này thì em sẽ không bị vấp nữa . - Natsu nói .

Lucy gật nhẹ đầu . Rồi cô cúi gằm mặt xuống để tránh ánh mắt của những người khác . Cô chợt cảm thấy may mắn vì hôm đi chơi Giáng sinh cùng Natsu có rất ít người ra đường bởi lớp tuyết dày đến 15 cm .



Khi đến bảo tàng , việc đầu tiên Lucy làm là chạy như bay đến khu vực tranh phong cảnh . Đấy là lĩnh vực mà cô yêu thích nhất , Lucy đã có hơn 200 bức tranh chỉ vẽ về phong cảnh , từ bình thường , đến chút mộng mơ , rồi cả fantasy , khi đăng chúng lên mạng , Lucy đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới phê bình . Điều đó càng làm ước mơ trở thành hoạ sĩ của Lucy trở nên lớn lao hơn , dù cô có nghề tay trái là nhiếp ảnh .

- Nếu có thể , tôi muốn mua tất cả những bức tranh này về treo ở nhà . - Lucy chỉ lên những bức tranh vẽ cảnh bầu trời , khung cảnh cô thích nhất .

- Em có thể tự vẽ mà . - Natsu nói . - Lucy vẽ đẹp lắm .

Không nói không rằng , Lucy đưa tay đấm nhẹ vào người Natsu .

***

- Này , Natsu . Hôm nay tôi rất vui đấy ! - Lucy cười rạng rỡ trên đường về nhà .

- Lần sau ta lại đi nữa nhé . - Natsus nói .

- Ừ , tất nhiên rồi . - Lucy nhanh chóng đồng ý ngay . - Nhưng lần sau đi thuỷ cung nhé , tôi đang có hứng muốn vẽ cảnh đại dương .

- Được mà . - Natsu vuốt nhẹ mái tóc Lucy , hàng mày anh nhíu lại tỏ rõ sự lo âu .

***

Bíp bíp ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook