[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 38: Chap 37 : Valentine

RikaInLove

26/09/2016

=> Tin xấu : Người trợ thủ đắc lực Crystal đã mắc bệnh mai trê nên ngừng viết rồi :v Fuck ông người yêu nó :v

Valentine là ngày được mong đợi nhất của hầu hết mọi cô gái . Tất nhiên là đám con gái của 11-2 cũng đều mong chờ nó cả , thậm chí các cô còn rủ nhau về nhà Mira để làm chocolate cơ mà . Sau khi đi mua nguyên liệu , cả đám còn lượn đi chơi phố phường ăn uống suốt , mãi đến tối mới đến làm loạn ở nhà Mira , cũng may do họ sống riêng với bố mẹ , nên cũng dễ bề quậy phá .

- Chị Mira , anh Elf đâu rồi ? - Lisanna thắc mắc , thường thì khi họ về , Elfman sẽ lao ra tiếp đón nồng nhiệt cơ mà .

- Trên đường đến siêu thị , tớ thấy Evergreen đang giúp Elfman trèo vào nhà mình . - Erza giải đáp thắc mắc cho chị em nhà Strauss .

- Wow ... - Đám còn lại không biết nên nói gì nữa . Thật không ngờ trong một năm học , bọn họ đã giảng hoà với nhau , thậm thí còn tiến xa hơn rồi .

- Thôi rồi , kệ thằng bé ! - Mira vỗ tay . - Bây giờ thì chúng ta cần tập trung làm thôi !

Tất cả các cô gái gật đầu hưởng ứng rồi bắt tay vào làm , họ vừa làm chocolate vừa nói chuyện với nhau tíu tít , vui vẻ . Cô gái nào cũng gửi gắm tình cảm của mình vào món chocolate Valentine này , vẻ mặt ai cũng ánh lên sự hạnh phúc .

- Này , tớ nghe nói khi làm chocolate , người con gái thường cho vào hỗn hợp một ít nước bọt , hoặc máu từ cổ tay , hay tóc hoặc móng tay đã cắt vụn trước khi cho vào lò nướng . Hình như là để người con trai sẽ yêu mình trọn đời thì phải . - Levy nói .

- Thật sao ? - Mắt Juvia sáng ngời . - Anh Gray sẽ yêu tớ suốt đời ư ?

Nói rồi cô nàng nhanh chóng lấy kéo định cắt một ít tóc của mình , cũng may là có Lucy và Lisanna ngăn cản .

- Tuỳ vào quan niệm từng người thôi . - Lucy nói .

- Dù không làm thế thì Gray vẫn yêu cậu mà . - Lisanna đỡ lời .

- Thật á ? Tớ lại chẳng thấy thế . Anh Gray toàn xa lánh tớ , hay cáu gắt với tớ , thậm chí còn bảo ghét tớ cơ . - Juvia phụng phịu .

Đồng loạt các cô gái thở dài , họ đều biết tình cảm mãnh liệt Juvia dành cho Gray và nhìn cách cô thể hiện nó thì khiến Gray khó chịu là đúng rồi .



- Nếu là thế , thì việc gì Gray phải tặng quà sinh nhật cho cậu ? Việc gì cậu ta phải thực hiện thử thách vào ngày 12-9 năm ngoái ? Việc gì cậu ta phải đi chơi với cậu trong hội hè ? - Lucy ngán ngẩm .

- Vậy là Gray yêu mình hả ? - Juvia tươi tỉnh trở lại . - Vậy thì không cần phải làm trò phủ thuỷ kia nữa !

Năm nàng con gái còn lại vỗ tay cho sự khôn ngoan của Juvia , rồi lần lượt từng người đưa chocolate vào lò nướng .

Khi sản phẩm đã hoàn thành , các cô còn lấy ra ngắm nghía một lúc rồi mới gói lại . Chocolate của Levy là viên chocolate tròn hình quả bóng đá , của Lisanna là hình cây đàn guitar - thứ đã đưa hai người đến với nhau . Lucy thì tạo miếng chocolate thành cây bút chì , trên thân có khắc chữ ♥Natsu , Erza làm hình trái tim xếp viền cổ điển . Mira cũng làm hình trái tim , nhưng cô nàng viết chữ Laxus lên đó cùng hình tia chớp bằng kem vanilla . Juvia thì quá rõ rồi , cô nàng tỉ mẩn làm chocolate dựa trên khuôn mặt của Gray , chibi hơn hẳn người thật . Tất cả đều rất đẹp , nó phản ánh cả tình cảm và cả sự khéo tay của những cô gái này .

Sáng hôm sau , Lucy lại đến trại trẻ St, John , cùng rất nhiều những viên chocolate nhỏ từ nguyên liệu thừa hôm qua . Vì dịp Valentine vẫn nằm trong kì nghỉ xuân của trường , nên không thể đến trường rồi giấu vào ngăn tủ đồ của Natsu được , phải đến gặp mặt tận nơi , mặc dù cô rất ngại làm thế .

Sau khi chào hỏi cô Chikara và hối lộ bọn trẻ con đáng yêu đã giảm được một nửa quân số , Lucy được chúng hộ tống lên phòng Natsu ở tầng áp mái . Khi mở hé cửa ra , cô nhận thấy Natsu đang nằm ngủ say .

- Natsu bị làm sao vậy , các em ? - Lucy khẽ khàng hỏi lũ trẻ .

- Anh ý bị sốt ạ . - Cả lũ nhao nhao trả lời .

Lucy gật nhẹ đầu , rồi cô ra hiệu cho lũ trẻ con đi xuống . Sau đó , cô bước vào bên trong . Natsu nghe thấy tiếng động thì mở mắt ra , anh khá ngạc nhiên khi thấy Lucy trong phòng mình .

- Em đến đây làm gì vậy ? - Natsu khó nhọc hỏi , rồi một tràng ho lại ập đến .

- Hôm nay là Valentine . - Lucy giơ hộp quà lên .

- Ừ nhỉ ? - Natsu gật đầu .

- Cầm lấy đi , cố mà khỏi sớm đấy . - Lucy dúi hộp chocolate vào tay Natsu , rồi cô bước ra ngoài .

Một lúc sau , Lucy trở lại với một bát cháo, một ít thuốc và nước , một chậu nước và một cái khăn . Lucy đỡ Natsu ngồi dậy , rồi xúc cáo cho anh ăn .



- Thật sự em không cần phải làm vậy đâu . - Natsu nói , rồi anh lại ho .

- Anh ốm đến mức không tự chăm nổi mình , cô Chikara thì lại bận lũ trẻ , thế thì tôi chăm anh là đúng quá còn gì ? - Lucy vênh váo tự hào . - Chí ít thì làm việc này khiến tôi có cảm giác làm được gì cho anh .

- Kiểu vợ hiền vợ đảm ấy hả ? - natsu trêu chọc ,

- Tôi cho anh húp hết chỗ cháo này chỉ trong 3 giây nhé ? - Lucy tươi cười hỏi lại .

- Anh chỉ đùa thôi mà . - Natsu cười xoà cố làm dịu sự xấu hổ của Lucy .

Sau khi ăn xong cháo , Lucy đưa thuốc cho Natsu uống . Rồi cô lại đỡ anh nằm xuống . Kế đó , cô vò khăn , vắt kĩ nước rồi đắp lên trán cho Natsu . Xong xuôi , Lucy định đứng lên ra về thì bị Natsu kéo lại .

- Hả ? - Lucy nhíu mày lên tiếng .

- Ở lại thêm chút nữa với anh được không ? - Natsu nói , giọng nghe vẻ buồn bã .

Lucy là một cô gái rất dễ xiêu lòng , vậy nên khi nghe câu nói đó , cô bèn gật đầu rồi ngồi lại bên cạnh giường của Natsu . Nhưng có vẻ Natsu muốn gần cô hơn . Anh đưa tay mình nắm chặt lấy tay Lucy , rồi kéo cô ngã ra giường , nằm ngay cạnh anh .

- Lại định làm gì đây ? - Lucy chun mũi lại .

- Ôm em thôi mà . - Natsu vùi đầu vào mái tóc của Lucy , hít hà hương thơm từ tóc của cô rồi chìm sâu vào giấc ngủ .

Lucy cũng vì thế mà ngủ theo , khi tỉnh dậy đã là 6 giờ tối . Cô tuy hành động rất nhanh nhưng lại rất khẽ khàng , rời khỏi giường Natsu , đắp lại chăn cho anh rồi định mở cửa chuồn thẳng . Nhưng vì một lý do nào đó , Lucy bước lại bên giường , cúi xuống hôn nhẹ lên má Natsu . Rồi cô đỏ ửng mặt chạy vội xuống dưới nhà . Cũng may mà Natsu không hề biết gì cả .

***

Mờ ảo rồi lại hiện hữu rõ ràng ( Vietsub "Love me like you do" của Kyra )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook