[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 39: Chap 38 : Một đêm cùng Natsu

RikaInLove

26/09/2016

Warn : KHÔNG CÓ cảnh 18+ đâu đừng mơ =)))))

Mọi chuyện bắt đầu vào một buổi hẹn hò bình thường của Natsu và Lucy . Nhưng lần này , Lucy đến sớm , cô rất hồi hộp với lần hẹn hò này . Bởi đây là lần đầu tiên Lucy mời Natsu đi chơi , mà lại là đến công viên giải trí - nơi có nhiều cặp tình nhân nhất mà cô từng thấy . lucy hít thở sâu trong lúc chờ Natsu tới . Sẽ ổn thôi , nhất định thế , cô sẽ biến lần này trở thành một kỉ niệm đẹp nhất cho cả anh và cô .

Có điều ...

- Này , nhỏ đó xinh ghê !

- Xinh thật , đúng kiểu tao thích luôn .

- Ra bắt chuyện không mày ?

Mấy thằng cha đó làm cô khó chịu ghê , chúng khiến Lucy muốn bùng cháy . Ngay bây giờ . Mặt mũi cô đen lại , ám khí bắt đầu toả ra khắp nơi .

- Lucy . Em đợi anh có lâu không ? - Giọng Natsu vang lên từ phía trước làm Lucy ngẩng mặt lên , cảm xúc tiêu cực theo đó cũng biến mất .

- Mới một lúc thôi . Không sao . - Lucy mỉm cười , khẽ lắc đầu .

Rồi cô thấy Natsu đang trân trối nhìn cô . Lucy hơi thắc mắc , nhưng rồi cô cũng hiểu ra . Vì hôm nay đi chơi với Natsu , nên cô lại viện tới sự trợ giúp của hai cô bạn thân . Họ trang điểm , làm tóc , chọn đồ cho cô trong thời gian ngắn , nhưng đương nhiên , Lucy vẫn rất tuyệt . Nhưng vì không thích trang điểm , Lucy chỉ đánh thêm chút son lên môi mình , còn là vì cô thích được Natsu hôn lên má nữa .

- Em xinh lắm đấy . - Natsu cười tươi khen Lucy , vẫn là thế , cô vẫn ghét nụ cười của Natsu , nhưng những lúc như thế này , nó rất có ích đấy .

- Được rồi , đi thôi . - Lucy đỏ bừng mặt , cô kéo Natsu đi vào trong công viên .

Hôm nay là lần hẹn cuối cùng rồi , trước khi hai người bước vào năm học mới vào tuần sau . Vậy nên lần này Lucy phải làm cho thật tốt , để cả Natsu và cô có những kỉ niệm tuyệt vời . Cứ tự nhủ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi , thế mà cuối cùng , tất cả đã kết thúc .

Lucy vì đi xe buýt đến công viên nên đã bị say xe nặng vẫn chưa hết , điều đó cộng hưởng với sự chóng mặt của trò chơi tàu lượn siêu tốc cô vừa trải qua , tất cả đã khiến Lucy gục ngã ( sau khi bữa ăn sáng của cô nàng được trút hết lên người Natsu ) .

"Thôi xong rồi ..." - Lucy chỉ kịp nghĩ như thế trước khi đổ ập vào người Natsu .

Khi tỉnh dậy thì cô thấy mình đang nằm trên giường , chăn đắp , gối kê đầy đủ . Lucy bật dậy , cô đang ở đâu thế này ? Nhìn ra bên ngoài cửa sổ , Lucy nhận thấy trời đã tối . Nhìn lên cái kệ kê sát đầu giường , Lucy thấy tờ giấy giới thiệu "Khách sạn tình yêu" , và bên cạnh đó là mấy cái gói nhỏ nhỏ vuông vắn ( các thím cần tôi cho biết đấy là gì hem :v ) . Lucy tái mặt , cái quái gì đã xảy ra sau khi cô ngất đi thế ?

- Lucy , em tỉnh rồi hả ? - Natsu từ ngoài ban công đi vào bên trong .

Nhưng tại sao anh lại mặc áo choàng tắm ?

- Quần áo anh đâu ? - Lucy bối rối .

- Chúng bị ướt , nên anh giặt rồi . - Natsu trả lời .



Lucy bần thần ... "Ướt" ? Là do cô ! Và thế là cô nàng ngồi ôm mặt , tỏ ra chán nản .

- Không sao đâu mà , có vẻ như em bị ốm từ trước , nên mới bị ngất . Vì công viên này khá xa so với nhà chúng ta , anh đành đưa em vào khách sạn ngay gần đó để nghỉ ngơi , dù biết là không nên . - Natsu vuốt lại mái tóc rồi bù của Lucy , rồi thở phào nhẹ nhõm . - Bây giờ thì em chỉ còn hơi sốt thôi .

- Vậy ... vậy hả ? - Lucy lắp bắp . - Vậy bây giờ ta về thôi .

- Bây giờ là quá muộn rồi . Ta đã trễ cả chuyến xe lẫn chuyến tàu cuối . - Natsu nói .

- Taxi thì sao ? - Lucy thẫn thờ .

- Bây giờ là 12 giờ rồi , Lucy . - Natsu dịu dàng nói .

"Thôi xong ..." - Lucy sốc .

- Ta đành ở lại đây thôi . - Natsu thở dài .

Não Lucy ngừng hoạt động . Ở qua đêm với Natsu ư ? Hôm giao thừa cô đã ôm Natsu nằm ngủ trong Kotatsu suốt , có điều đấy là khi có bạn bè bên cạnh , còn khi ở riêng , anh và cô sẽ ra sao ? Mà đây còn là khách sạn tình yêu nữa chứ . Nhưng có khi Natsu sẽ không làm gì cô đâu .

Nghĩ vậy , Lucy quay lại nhìn Natsu với gương mặt bối rối đỏ bừng . Và thế quái nào , thế quái nào cô thấy Natsu cũng đỏ mặt , đỏ lên rõ rệt , anh thậm chí còn lấy tay che mặt đi cơ mà .

Lucy khẽ run rẩy , không biết có sao không nữa . Cô lấy điện thoại nhắn tin báo về cho bố mẹ rằng sẽ không về nhà , nhưng phải kèm theo lời cam kết sẽ không có chuyện gì xảy ra .

Rồi Lucy lại nghĩ tới Natsu , tới cái biểu cảm mà anh có ... Như thế là ... là anh ấy ... muốn đấy à ? Lucy chưa bao giờ thấy Natsu có gương mặt đó cả . Cô lên Google , tìm hiểu về những vấn đề có thể xảy ra khi nam nữ ở riêng với nhau , rồi cả cách từ chối khi "đó đó" . Cuối cùng thì Lucy tuyệt vọng , vì Google cũng vô dụng . Cô đành tắm và giặt lại đồ của mình , mặc cái áo choàng tắm đi ra ngoài .

Ở bên ngoài , Natsu đã ngồi sẵn bên một bàn thức ăn .

- Em chưa ăn gì từ khi ngất đi mà . - Anh từ tốn nói , không quên kèm theo nụ cười thương hiệu của mình .

Lucy gật gật đầu , rồi cô tiến đến ngồi ăn cùng Natsu . Thế nhưng anh chẳng ăn mấy , cứ nhìn Lucy ăn mà tủm tỉm cười suốt thôi . Như thế thật sự rất khiến cô khó chịu đấy . Có cảm giác như Natsu giống mấy ông bạn trai trong những bộ shoujo manga cô từng đọc , chỉ cần ngắm bạn gái mình ăn cũng đủ no rồi ...

Nhưng chuyện ăn uống như thế còn đỡ , bây giờ chuyện đi ngủ mới là vấn đề . Cái phòng Natsu đã đặt chỉ có một bộ bàn ghé nhỏ , không có chiếc ghế dài nào để Natsu có thể ngủ được . Mà Lucy thì lại nửa không muốn anh nằm trên ghế vì nó không tốt cho anh , nửa lại muốn anh nằm ghế vì như thế thì nguy cơ xảy ra chuyện đó thấp hơn .

- Em cứ nằm trên giường đi , không sao đâu . - Natsu nói . - Anh ngồi ghế ngủ cũng được mà .

- Nhưng mà ... - Lucy ngập ngừng , cô nghĩ đến những chuyện có thể sẽ xảy ra khi anh và cô nằm chung giương . Đa số thì hại nhiều hơn lợi , nhưng mặc kệ . Để Natsu nằm ghế rồi anh lăn ra ốm còn khổ hơn .

Và thế là Lucy kéo anh lên giường nằm cùng mình .

- Em có chắc là sẽ ổn không , Lucy ? - Natsu lo lắng . Anh biết rất rõ vì sao Lucy lại bối rối nư vậy .

- À ... chắc là sẽ ổn ... - Lucy đột nhiên cứng đờ .



- Em biết đấy , anh có thể nằm ghế mà . - Natsu nói .

- Không sao đâu . - Lucy hít một hơi sâu , rồi quả quyết nói . Dù cho Natsu có hay không làm điều mà cô đang nghĩ , cô vẫn sẽ để anh nằm cùng với mình .

Sau một hồi giằng co , cuối cùng Natsus cũng leo lên giường nằm với Lucy . Không có gì ngăn cách giữa họ cả , thì bởi đây là khách sạn tình yêu cơ mà . Nhưng cô và Natsu lại nằm quay lưng vào nhau , đề phòng có chuyện gì đó xảy ra giữa hai người .

- Này , Natsu ... - Lucy quay lại . Cô muốn nói điều gì đó .

Natsu cũng quay lại , và khoảng cách giữa cả hai gần hơn họ nghĩ . Trán hai người cụng vào nhau , cả hai đều cảm nhận được hơi thở của đối phương phả lên mặt mình , và hai đôi môi cũng gần lắm rồi . Lucy ngượng ngùng khi thấy gương mặt Natsu quá sát mình , cô nhìn xuống . Nhưng như thế còn thảm hơn , vì áo choàng tắm của Natsu đang lỏng ra , để lộ vòm ngực và cơ bụng của anh .

- Ah ... - Lucy đỏ bừng mặt trước cảnh vừa được thấy .

Natsu cũng đỏ mặt theo , anh quay người ra , lấy tay che lên mặt .

- Nếu em cứ như thế , anh sẽ làm tới không biết chừng . - Natsu nói nhỏ .

Điều đó khiến mặt Lucy còn đỏ hơn nữa .

- Vậy là anh muốn ư ? - Lucy nghe thấy giọng mình . Ngay lập tức , cô cảm thấy hối hận .

Natsu không nói gì , anh quay lại , kéo Lucy lại và ôm cô vào lòng , rồi anh hôn cô thật sâu . Còn Lucy thì sao ? Cô thấy xấu hổ , mình anh ôm cô chặt quá , áp cả vào người anh , trong khi cả hai chỉ mặc mỗi áo choàng tắm .

- Anh muốn chứ , nhưng anh sẽ không làm chuyện đó với em ở đây đâu . - Natsu khẽ cười . - Đừng lo quá , nhé ?

Lucy , tất nhiên rồi , cô đỏ mặt . Và cô khẽ gật đầu . Natsu lại mỉm cười nhìn cô , anh lại ôm cô vào lòn , hôn lên mái tóc cô .

- Em định nói chuyện gì với anh à ? - Anh hỏi nhẹ nhàng .

- Tôi muốn ... ngày mai đi chơi lại .

- Được rồi . - Natsu cười . - Vậy bây ngủ thôi nào .

***

Hơi thở nhẹ nhàng của người đang ngủ phá vỡ không gian yên tĩnh của buổi đêm lạnh lẽo .

=> Thề luôn , đây là chap mà mình đã phải đi tham khảo cả tá shoujo manga :v Phát mệt vì vừa đọc vừa thấy ngượng cho hai main :v

=> Cấm ai cmt "Tem" , mình sẽ xoá cmt đấy :v

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook