[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 40: Chap 39 : Buổi hẹn hò

RikaInLove

26/09/2016

Sáng hôm sau , Lucy thức dậy trong vòng tay của Natsu . Anh vẫn còn đang ngủ , vậy nên Lucy khẽ khàng trở ra ngoài , đi làm vệ sinh cá nhân và thay lại quần áo . Cô nhắn tin cho bố mẹ mình , báo rằng chiều sẽ về , kèm cam đoan đã không có gì xảy ra cho bố mẹ cô . Và cái tin nhắn cô nhận được là "Sao lại không có gì xảy ra chứ ?" và "Mau tiến tới đi con" . Bố mẹ à , con yêu bố mẹ , nhưng không phải lần này .

- Này , Natsu , dậy thôi . - Lucy lay lay Natsu .

Natsu mở hé mắt , rồi ngay lập tức anh lại nhắm mắt vào vì ánh sáng mạnh chiếu thẳng vào mắt .

- Chao ... Mấy giờ rồi vậy ? - Natsu hỏi với giọng lờ đờ , ngái ngủ .

- 8 giờ rồi . - Lucy nói . - Anh dậy đi .

Natsu không nói gì cả , anh kéo Lucy lại nằm vào giường cùng mình . Anh ôm cô từ đằng sau , hơi thở của ảnh phả hết vào gáy Lucy khiến cô đờ đẫn .

- Một chút nữa thôi . - Natsu nói rồi lại ngủ tiếp . Có vẻ như hôm qua anh đã ngủ rất ít , còn cô thì ngủ quá nhiều nên mới dậy sớm như thế này . Tự nhiên Lucy thấy tội lỗi ...

Vậy nên cô không đánh thức anh nữa , mặc kệ cho anh ôm cô ngủ . Còn cô lấy điện thoại ra chơi .

Đến 12 giờ 13 phút và có lẽ là 14 giây , Natsu bật dậy . Anh hốt hoảng chạy vào phòng tắm , làm vệ sinh cá nhân , thay quần áo rồi lao ra ngoài .

- Công viên Wonderland ! Anh quên mất ! - Natsu nói . - Anh xin lỗi .

- Không sao đâu , anh cũng mệt mà , hôm qua anh cũng ngủ ít , đúng không ? - Lucy mỉm cười .

- Nhưng chuyến đi chơi ... - Natsu nói .



- Không sao đâu . - Lucy phẩy tay . - Bây giờ đi cũng được mà .

- Vậy đi nào . - Natsu thở dài , anh nắm lấy tay Lucy và cùng cô ra khỏi khách sạn . À , trước đó , Natsu và Lucy đã phải ngụỵ trang thêm cho mình : đeo kính , đội mũ để tránh trường hợp gặp người quen .

Sau cùng , cả hai cũng ra khỏi khu vực nguy hiểm đó mà không bị ai phát giác . Rồi Natsu đưa Lucy đến công viên Wonderland , sau khi vào cổng , việc đầu tiên mà họ làm là ăn sáng gộp ăn trưa . Natsu chụp rồi post lên mạng xã hội gắn thẻ Lucy , y như rằng được nhiều like và comment như vũ bão . Lucy thích thú chụp ảnh Natsu đang đi đằng trước mình , post lên trang cá nhân với caption "Người yêu của tôi :*" , và thế là các fan của cô bay vào , họ comment kiểu như chẳng còn gì để mất .

Vừa đi vừa bấm điện thoại nên Lucy không để ý trước sau . Đùng một cái cô đâm sầm vào người đi trước mình .

- Ara ... Natsu hả ? Anh sao thế ? - Lucy hỏi .

- Không , không có gì . - Natsu nói .

Rồi anh kéo cô ra chơi tàu lượn siêu tốc như để chứng minh cho lời nói của mình . Lucy được vui chơi thoả thích là quên ngay , cô thoải mái tận hưởng . Khi chơi xong mới đến 1 giờ 30 phút chiều , Natsu quyết định rủ Lucy ra Công viên nước chơi . Vì không mang sẵn đồ bơi , nên cả hai quyết định mua mới , thuê cũng được đấy mỗi tội không đảm bảo vệ sinh . Thật phiền phức vì chọn cả nửa tiếng rồi nhưng Natsu vẫn không ưng được bộ nào cho Lucy cả , ở đây bán toàn bikibi cắt xẻ táo bạo . Lucy hiểu Natsu đang nghĩ gì . Cô chỉ vào bộ bikini xanh lam , rồi chỉ tiếp vào cái áo cánh dơi bày bên cạnh .

- Như thế thì sẽ ổn chứ gì ? - Cô nói .

- Ừ . - Natsu tươi cười .

Lucy bĩu môi , cô trả tiền cho bộ đồ của mình , cấm Natsu trả thay .

Tiếp đó , cả hai tung tăng đi trượt nước . Lucy đang ở trạng thái bình thường nên không hề hay biết gì về những cái nhìn hau háu của lũ hám gái xung quanh , cô cứ đứng đấy , ngâm nga giai điệu nào đó trong lúc chờ tới lượt của mình . Chỉ khổ cho Natsu cứ phải trừng mắt lên lườm bọn xung quanh , anh còn phải khoác vai Lucy để đánh dấu chủ quyền .



- Say oh yeah ! - Natsu và Lucy đồng thanh hét lên khi chiếc phao đôi của họ cuốn theo dòng nước mạnh .

Cảnh tiếp theo là bể bơi thường , nhưng có bày sẵn cả dàn súng nước từ to đến nhỏ để phục vụ đám trẩu tre . Natsu lấy súng nước loại nhỏ định bắn vào lưng Lucy , nhưng có thằng nào đó chạy qua khiến tay anh chếch xuống , kết quả là bắn phải mông bạn gái anh . Natsu xác định quả này anh teo rồi .

Đúng thế thật , Lucy mặt hầm hầm , giật luôn cái súng nước hạng khủng của thằng bé gần đó , nã xối xả vào Natsu .

Đến khi chán , Lucy rủ Natsu đi ăn bữa dở dang lúc 3 giờ chiều , rồi đến lượt Natsu rủ Lucy đi xem phim . Sau khi lượn quanh một vòng công viên , cả hai nhận ra công viên chẳng có cái vẹo gì hay ho cả . Vậy nên hai người làm ván cuối , Natsu đưa Lucy đi lên đu quay .

- Tôi thích ngắm cảnh thành phố từ trên này . - Lucy mỉm cười nhìn ra bên ngoài cabin . - Nhưng rõ ràng buổi tối ngắm thích hơn .

- Vậy lần sau ta sẽ đi buổi tối . - Natsu cười .

- Được . - Lucy cười với Natsu .

- Đúng lúc ghê , đu quay lên đến gần đỉnh rồi này . - Natsu gõ gõ lên mặt kính .

- Anh cũng thích cái truyền thuyết đó à ? - Lucy khúc khích cười .

- Đương nhiên chứ ! - Natsu tự tin .

Anh nâng mặt Lucy lên , áp môi mình vào môi cô . Cả hai lại trao nhau một nụ hôn thật sâu . Không biết vì sao , nhưng Lucy có cảm giác bàn tay anh đang ôm lấy má cô vừa biến mất , rồi trở lại rõ ràng .

=> Mình xin lỗi đã viết dòng này nhưng mình sẽ chờ chap này được trên 40 vote mới đăng chap tới =))) Tại thấy chap này hơi nhạt nên sẽ bù cho lần sau đăng liền 2 chap :v

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook