Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Chương 37: " Âm mưu diệt tộc"

Anne

16/09/2024

Sau khi ăn cơm xong, ba người Trình Tú Dao, Trình Vũ Phong và Thiệu Huy ngồi lại nói chuyện. Họ liên kết tất cả các đầu mối quan trọng tìm được ở Hoa Viên. Tất cả dẫn đến Thiệu gia và Hạ gia, nói cách khác Chu gia bị ám sát là một cuộc chiến ngầm để tranh giành quyền lực trong gia tộc.

" Em đã cắt đứt quan hệ với nhà họ Thiệu từ lâu rồi, nên..."" Mấy năm qua anh vẫn âm thầm điều tra, Thiệu Chương đã tái hôn rồi. Với con gái của Dương gia, Dương Cẩn Mai"Cô đang tra cứu thông tin của Dương Cần Mai trên ipad. Xuất thân không quá hiển hách nhưng có ba làm chính trị gia. Quái lạ, một gia tộc kinh doanh nhiều đời như Thiệu gia mà lại...cưới con gái của Dương gia sao? Rõ ràng nó chẳng hề có ích gì cho họ cả.

-" Hiện tại các manh mối mà chúng ta tìm được và ghép lại vẫn còn rất mỏng manh"

Manh mối đầu tiên, hộp nhạc và một chiếc chìa khóa. Manh mối thứ hai, Beethoven và sự chênh lệch cao độ. Một người am hiểu về âm nhạc như Trình Tú Dao thì cô đang chuyển hướng điều tra sang bản nhạc Sonata ánh trăng bởi chính bản nhạc đó mới là manh mối rời rạc nhất hiện tại. Cô từ từ tìm thấy một điểm bất thường

" Em đã suy luận ra một đoạn mật mã đó là 4554 theo như thứ tự của nốt Sol và Fa thăng. Nên em nghĩ nó có liên quan đến chiếc chìa khoá này"" Ý chị là...giống như mật khẩu để mở két sắt hay đại loại vậy...có đúng không?"" Chính xác"" Còn nữa"Beethoven có một số mối tình trong đời, nhưng một trong những câu chuyện tình nổi tiếng nhất là với Countess Giulietta Guicciardi, người mà ông đã dành tặng bản "Sonata Ánh Trăng". Đây là một câu chuyện tình buồn và không trọn vẹn, phản ánh nhiều yếu tố trong cuộc sống và sự nghiệp của Beethoven. Giulietta Guicciardi là một quý tộc trẻ tuổi và xinh đẹp, học trò của Beethoven. Hai người gặp nhau vào khoảng năm 1801, và Beethoven nhanh chóng phải lòng Giulietta. Mặc dù tình cảm giữa họ được cho là chân thành, mối quan hệ của họ bị cản trở bởi nhiều yếu tố. Khác biệt địa vị xã hội, sự phản đối từ gia đình. Gia đình của Giulietta không chấp nhận mối quan hệ này và muốn cô kết hôn với người có địa vị và tài sản tương xứng. Cuối cùng, Giulietta đã kết hôn với một quý tộc khác, Count Wenzel Robert Gallenberg, vào năm 1803.

Thiệu Huy vò đầu bức tai, tại sao mẹ cậu không để lại một cuộn băng hay đại loại là cái gì dễ giải mã hơn chứ.

Cậu bỏ về phòng, hai anh chị đều tìm được manh mối còn cậu thì chẳng có gì cả. Nhìn Album trên bàn, là Lý Cảnh Thiên đã lấy nó ra cho Thiệu Huy.

Bên này Trình Tú Dao về phòng thì thấy Lý Cảnh Thiên đang nói chuyện điện thoại ngoài ban công. Cô ngồi xuống sofa, xem vài video về quá trình phẫu thuật.

" Đang làm gì thế?" Lý Cảnh Thiên đi vào" Đang giải trí"

Anh phì cười đặt lpad của cô sang một bên



" Anh đặt vé đi Pháp rồi, nhưng mà có lẽ nửa tháng nữa mới đi được"" Anh làm thiệt hả?"Cô cứ nghĩ Lý Cảnh Thiên nói đi Pháp chụp ảnh cưới là nói giỡn thôi nhưng anh làm thật.

-" Đương nhiên, người ta chụp ảnh rồi mới cưới còn chúng ta cưới rồi mới chụp ảnh. Dù tốt hat xấu gì cũng phải có ảnh cưới, anh không để em thiệt thòi đâu"

Trình Tú Dao cau lấy cổ Lý Cảnh Thiên, anh nhìn cô với ánh mắt si tình. Bầu không khí đột nhiên trở nên vô cùng ám muội. Đột nhiên Thiệu Huy xông vào phòng

-" Chị!!!"

Cô giật nảy mình

-" Cái gì?!!! Em không biết gõ cửa hả?"

Nhìn sắc mặt trắng bạch của Thiệu Huy cô từ tức giận chuyển sang lo lắng. Trình Tú Dao bước đến

-" Chuyện gì thế?"

Bàn tay Thiệu Huy run rẫy đưa ra một tờ giấy, nhìn nét chữ này chắc chắn là của Chu Uyển Dung rồi. Vừa nảy

Thiệu Huy phát hiện nó được giấu phía sau một bức ảnh trong album. Cô cầm lấy tờ giấy, Lý Cảnh Thiên bước đến phía sau cô.



----

Bốn người tụ họp lại trong phòng làm việc của Trình Vũ Phong. Lý Cảnh Thiên chính thức tham gia vào cuộc điều tra này.

< Paris, ngày X, tháng 7 năm XXX

Manh mối quan trọng nằm ở Chu thị, cẩn thận nhé! >

Trình Vũ Phong khoác áo lên

" Anh đến Chu thị đây"" Em đi cùng"Trình Vũ Phong ngăn cô lại, manh mối về Beethoven cần có cô để giải nó vì thế nếu đây là một cái bẫy thì cuộc điều tra đến đây là kết thúc.

-" Trông chừng con bé dùm tôi"

Trình Vũ Phong nhìn về phía Lý Cảnh Thiên, anh gật đầu hiểu ý. Vụ án ám sát Chu gia còn được cảnh sát gọi với tên "âm mưu diệt tộc" sắp được đưa ra ánh sáng. Lý Cảnh Thiên về phòng không trách cô vì chưa từng nói với anh về chuyện này mà âm thầm điều tra, anh chỉ trò chuyện cùng cô. Lần này Trình Tú Dao đã nói hết mọi chuyện kể cả việc tại sao cô lại được đưa sang Úc khi còn quá nhỏ.

Lớn lên từ những trận đòn roi của ông bà ngoại, được dì cưu mang rồi tận mắt nhìn người mà mình xem như mẹ ruột bị ám sát. Lý Cảnh Thiên nhìn Trình Tú Dao đã ngủ say, anh xoay qua nhìn lên trần nhà. Trình gia, Chu gia là hai gia tộc không hề đơn giản. Một người lớn lên ở Lý gia, một gia tộc lớn mạnh và hơn nữa là không có những chuyện tranh giành quyền lực như thế này, anh không chắc mình có thể bảo vệ cô an toàn. Nhưng nói gì thì nói,

Trình Tú Dao xứng đáng có được hạnh phúc mà cô luôn thiếu thốn. Anh xoay qua ôm cô ngủ, chuyện ngày mai thì để mai tính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook