Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Chương 38: Tiến triển

Anne

16/09/2024

Trình Vũ Phong lao băng băng trên đường cao tốc, Chu Uyển Dung sau khi học thạc sĩ biểu diễn đã về nước và tiếp tục học cử nhân ngành kinh tế. Sau khi học xong ngay lập tức nhậm chức giám đốc tại tập đoàn dầu khí

Thành Kim của gia đình. Sau khi bà mất, phòng giám đốc tài chính vẫn còn bỏ trống nên anh chắc chắn không ai động đến manh mối mà dì đang giấu.

Các nhân viên lễ tân và nhân viên trực đêm cũng bất ngờ. Tại sao chủ tịch lại có mặt ở đây vào giờ này. Anh đi đến phòng giám đốc tài chính, bên trong đã bám bụi. Trên kệ sách không có gì đáng ngờ, anh lại kiểm tra hộc tủ tại bàn làm việc, đúng như Trình Tú Dao đoán ở đây có một két sắt. Anh nhập mật khẩu " 4554", két sắt liền được mở.

Trình Vũ Phong tim đập mạnh, lấy những món đồ bên trong ra. Một chiếc hộp gỗ, một chiếc máy ảnh. Anh lấy chìa khóa tìm được ở Hoa Viên ra và nó đã thành công mở khóa chiếc hộp gỗ. Bên trong là 3 cuộn băng đĩa được đánh số. Chiếc máy ảnh vẫn còn hoạt động, anh quay về phòng chủ tịch để xem các cuộn băng một mình vì nếu bây giờ mà quay về Trình gia thì Trình Tú Dao và Thiệu Huy sẽ đánh thức ông bà Trình mất.

Đoạn băng từ từ được phát, hình ảnh đầu tiên ập vào mắt Trình Vũ Phong là hình ảnh Chu Uyển Dung đang tập đàn cùng một người đàn ông. Anh cau mày, người đàn ông này rất quen hình như đã gặp ở đâu rồi. Tiếp sau đó màn hình chuyển sang màu đen, âm thanh phát ra là một cuộc cãi vã.

(" con biết bản thân vừa làm chuyện gì không?")

(" con biết thưa mẹ")

Là giọng của Chu Uyển Dung và Chu lão phu nhân. Cuộc cãi vã kết thúc sau đó là tiếng rè rè của tivi, âm thanh đó cuối cùng cũng dừng lại. Chu Uyển Dung ngồi trên ghế sofa đối mặt với máy quay với đôi mắt u buồn.

< Nếu đoạn băng này được tìm thấy, điều đó có nghĩa tôi đã không còn sống. Tôi đã chuẩn bị cho ngày này rất lâu, bất kể người nào trong gia tộc xem được đoạn phim này xin lưu ý>

Chu Uyển Dung lấy hơi thật sau, tim của Trình Vũ Phong đập muốn rơi ra ngoài

< Đây chính xác là một cuộc chiến nội bộ, Chu gia đã bị hại. Tất cả đều là do tôi...là tại tôi đã thả hổ về rừng...>

Chu Uyển Dung nói đến đây thì giọng nói bắt đầu lạc đi

< Là Thiệu gia...chính tên đó sẽ hại chết gia đình chúng ta. Không ai tin tôi cả>

Chu Uyển Dung lau nước mắt đã lăng dài

< Xin hãy...trả thù. Bất kỳ ai đang xem đoạn phim này, xin hãy trả thù>



Đoạn phim thứ nhất kết thúc, anh vội vã thay đoạn phim thứ hai vào máy phát. Tiếp tục là hình ảnh Chu Uyển Dung nhưng lần này đã khác, bà ngồi yên tĩnh trên ghế Sofa với bộ váy hoa dài.

< Thiệu Huy, người chồng của tôi đã... ngoại tình. Hai người bọn họ liên kết với nhau để chiếm đoạt tài sản của

Chu gia...>

Nói đến đây Trình Vũ Phong không dám xem thêm nữa. Đoạn băng thứ ba chính là những video Thiệu Chương bạo hành Chu Uyển Dung. Sau khi Chu Uyển Dung đón hai đứa trẻ về Hoa Viên sống ẩn, đã có rất nhiều lần

Thiệu Chương đến xin làm hòà nhưng bà không đồng ý. Ông ta mặt dày lấy Thiệu Huy ra uy hiếp Chu Uyển Dung trở về với ông ta, để bảo vệ con bà chấp nhận. Và sau đó là chuỗi ngày bị hành hạ về tinh thần đến mức kiệt quệ của Chu Uyển Dung.

5h sáng, Trình Vũ Phong quay về Trình gia. Vừa bước vào nhà bật đèn ở tầng hai lên thì thấy Trình Tú Dao, Lý Cảnh Thiên và Thiệu Huy đang ngồi ở Sofa.

-" Anh tìm được gì rồi?"

Trình Tú Dao đứng lên khi thấy Trình Vũ Phong, anh dúi vào tay cô cuộn băng thứ ba rồi quay sang nhìn Thiệu Huy

-" Theo anh vào phòng một lát"

Cô và Lý Cảnh Thiên nhanh chóng lên phòng để xem cuộn băng đó. Trình Tú Dao phải sững người khi nhìn thấy cảnh Thiệu Chương đánh đập Chu Uyển Dung một cách tàn nhẫn. Trên người của bà không nơi nào được lành lặn, Thiệu Chương nắm tóc vợ mình rồi tát bà đến khi hai bên má đỏ rát. Lý Cảnh Thiên đi đến dùng tay che mắt của cô, những cảnh bạo lực này không nên để Trình Tú Dao xem. Cô tựa vào người anh, đầu đau như búa bổ.

Ở phòng làm việc của Trình Vũ Phong, Thiệu Huy đã xem xong hai cuộn băng. Có lẽ vì quá gấp hay sợ hãi mà

Chu Uyển Dung không nói ra người đứng sau hại Chu gia nhưng chắc chắn Thiệu Chương có liên quan đến vụ án này.

" Em liên lạc lại với Thiệu Chương đi, có như thế cuộc điều tra mới có tiến triển"" Đã mười mấy năm, phải làm sao?"" Anh có cách"Trình Vũ Phong đã giành cả đêm để lên kế hoạch, anh cũng điều tra những giao dịch của tập đoàn vào 11 năm trước và phát hiện rất nhiều giao dịch không tên và số tiền lên đến hàng tỷ. Điều đó có nghĩa đã có người chiếm số tiền đó làm của riêng.

Đêm dài đằng đăng nhưng bình minh sẽ đến. Chu gia không còn lẻ loi, và sự thật sẽ được phơi bày. Mọi thứ đang dần sáng tỏ, và cuộc chiến này chỉ mới bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook