Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Chương 42: Chap 42

Anne

16/09/2024

-" Những gì cậu cần nó ở đây"

Thiệu Huy quay đầu, nhìn thấy Dương Cẩn Mai. Tim cậu đập loạn xạ, bà ta mở miệng nói với Thiệu Chương thì cậu chết chắc. Nhưng trên tay bà ta là một xấp tài liệu, người thông minh như Thiệu Huy hiểu ý đồ của bà ta.

Tại phòng riêng của Thiệu Huy, Dương Cẩn Mai đã giao lại tài liệu quan trọng để buộc tội Thiệu Chương.

" Tại sao phu nhân phải làm thế?"" Tôi cần cậu vạch tội ông ta"Dương Cẩn Mai xắn tay áo lên, để lộ những vết bầm bị đánh bởi thắt lưng của Thiệu Chương. Mười mấy năm nay ông ta chẳng hề thay đổi, vũ phu đánh đập vợ. Đứa con đầu lòng của bà cũng bị sảy do ông ta uống say lấy bà ra trút giận. Không chỉ có tay mà còn có bắp chân và lưng. Dương Cẩn Mai lau đi những lớp son phấn dày cộm trên mặt để lộ các vết bầm lớn ở mắt và miệng.

-" Dương gia tôi sẽ hỗ trợ hết mình, xin cậu hãy bắt lấy ông ta"

Cha của Dương Cẩn Mai là một chính trị gia, nếu nghe tin con gái mình bị bạo hành trong suốt một thời gian dài thì ông ấy sẽ tha cho Thiệu Chương sao? Như vậy, Lý Cảnh Thiên không cần nhúng tay vào mà Thiệu thị vẫn bị sụp đổ.

Dương Cẩn Mai trong một lần tình cơ đã phát hiện bí mật của ông ta nên mới bị ông ta đánh ra nông nỗi này.

-" Cảm ơn phu nhân, tôi sẽ cố gắng"

Thiệu Huy rời khỏi căn biệt thự, tay nhấc máy gọi cho Trình Vũ Phong. Vở kịch này hạ màn được rồi, Hạ gia và

Thiệu gia cả hai đều sẽ phải chịu báo ứng.



Lý Cảnh Thiên bên này vừa lấy được thông tin của xác thủ và còn có cả những giao dịch của Hạ gia để trả tiền cho tổ chức sát thủ đó. Trình Tú Dao không ngờ mọi chuyện lại nhanh như thế. Mới có một tuần mà tất cả bằng chứng đều đã được tìm thấy.

" Anh tìm nhanh vậy sao?""Um”Ông Lý từng hoạt động trong thế giới ngầm, bây giờ Lý Cảnh Thiên nhờ vả tay sai năm xưa của ba để lấy thông tin cho cô. Ngoài trời đột nhiên mưa tầm tả, anh từ từ lái xe vào khu nhà. Từ xa cô có thể nhìn thấy ai đó đang dầm mưa đứng trước cửa nhà mình.

-" Ai thế?"

Lý Cảnh Thiên và Trình Tú Dao bước xuống xe

-" Cảnh Thiên"

Giọng nói đó Lý Cảnh Thiên đã nghe thấy hàng nghìn lần. Lâm Quỳnh Chi lần này đã tìm đến tận nhà anh. Cô ta không dám đến Lý gi, biết anh và cô sống riêng nên mới tìm đến đây.

-" Cảnh Thiên, em biết lỗi rồi. Anh trở về với em đi, em không bỏ anh nữa"

Sau lần nói chuyện với Bạch Mộng Nhiên lúc trước, cô ta bây giờ trắng tay rồi. Tiền không có, danh tiếng cũng không còn. Không thể cặp kè cùng đại gi nào nữa khiến cô ta túng quẫn mới tìm đến Lý Cảnh Thiên.

-" Anh trở về với em đi"

Lý Cảnh Thiên gỡ tay Lâm Quỳnh Chi ra, cùng Trình Tú Dao đi vào nhà. Cô ta ở phía sau liên tục hét tên anh, nhưng anh không quay đầu nhìn lại. Nhìn thấy chiếc ô anh luôn nghiêng về phí mình nay lại giành cho một người khác, Lâm Quỳnh Chi sụp đổ mà quỳ xuống. Dưới cơn mưa lạnh, nước cứ liên tục dội vào người cô ta.

Cứ tưởng đã đến bước đường cùng nhưng một cánh tay lại vươn ra như cọng rơm cứu mạng. Cô ta vội vã nắm lấy bàn tay của người bí ẩn đó...



Ở trong nhà Trình Tú Dao vừa ngồi xuống ghế sofà, chưa kịp thở thì Thiệu Huy đã gọi đến.

(-" Chị, chị có nhà không?")

-" Có"

(-" Em tìm được bằng chứng rồi, đầy đủ luôn. Bây giờ em và anh đến đó nha")

Nói xong Thiệu Huy cúp máy, Trình Tú Dao bước đến bên cửa số. Cô không còn nhìn thấy Lâm Quỳnh Chi nữa nhưng trong lòng lại có chút bất an. Cô không biết làm sao mà bảo vệ khu nhà có thể cho Lâm Quỳnh Chi vào được đây, cô ta đến chỉ để xin ít tiền hay còn ý đồ nào khác. Lý Cảnh Thiên bước đến ôm cô từ phía sau.

" Sao đấy?"" Không có gì..."" anh thề là anh với cô ta không còn gì nữa"Lý Cảnh Thiên có thể nhìn thấy được sự lo lắng trong ánh mắt của Trình Tú Dao

-" Em tin anh"

Cô hiểu anh mà, bề ngoài gai góc nhưng khi dính vào tình yêu thì lại dịu dàng. Như cái cách mà anh ấy nghiêm khắc trong công việc nhưng lại dịu dàng với mỗi cô lúc này vậy. Trình Tú Dao quay lại hôn anh, Lý Cảnh Thiên đặt cô ngồi lên thành ghế sofa.

" Thiệu Huy chuẩn bị đến đó"" Ừm"" Chuyện tiếp theo...chắc phải nhờ anh""để anh"Lý Cảnh Thiên muốn Trình Tú Dao dựa dẫm vào anh, có như thế thì tình cảm của hai người mới được vun đắp.

Anh không trách cô tại sao không nói cho anh về kế hoạch mà tự ý hành động bởi quá khứ của cô có nhiều điều khó nói. Lần này cô nhờ vả anh, chắc chắn Lý Cảnh Thiên sẽ giải quyết êm đềm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook