Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Chương 43: Chu Uyển Lan bị tai nạn

Anne

16/09/2024

Tất cả bằng chứng đều đã được tìm thấy. Đầu tiên là lời khai của Thịnh Mỹ Loan, sau đó là các bức ảnh chứng minh Chu Uyển Dung từng bị bạo lực gia đình và Dương Cẩn Mai sẽ đứng ra làm chứng, tiếp theo là tài liệu quan trọng chứng minh một số lượng lớn tài sản của Chu gia đã bị Hạ gia bòn rút và cuối cùng là bằng chứng thuê sát thú cúa Hạ gia.

-" Nhưng vẫn còn thiếu, không tìm được tên sát thủ thì vẫn chưa thể khởi tố lại vụ án Chu gia"

Trình Vũ Phong nói, anh định ngày mai sẽ đến Y tìm tên sát thủ kia.

-" Khỏi, em bắt được rồi"

Ba người chết lặng hướng ánh mắt về phía Lý Cảnh Thiên, anh nói tiếp

-" Em nhìn anh làm gì? Anh nói thật"

Trình Tú Dao ôm chầm lấy Lý Cảnh Thiên

" chồng em giỏi quá"" Thương anh đi"Cô hôn má Lý Cảnh Thiên liên tục khiến cho Thiệu Huy và Trình Vũ Phong đơ người nhìn nhau.

Trong đêm hôm đó tất cả cảnh sát đều bao vây Thiệu gia và Hạ gia, vở kịch của Hạ Thiệu đến đây hạ màn được rồi. Nhưng Chu Uyển Lan vẫn không biết được những chuyện đang xảy ra, bà ung dung quay về nhà sau khi đi ăn cùng với vài người bạn cũ mà không có vệ sĩ theo sau.

-"À, mẹ có làm món Spaghetti Aglio e Olio con thích, con nói người làm hâm lại cho nóng rồi ăn nhé"

Bà vừa nói chuyện điện thoại với Trình Vĩ Phong vừa lái xe. Trời vẫn còn mưa làm cho tầm nhìn bị hạn chế.

(-" Mẹ về cẩn thận")

Đột nhiên có một luồng sáng làm loé mắt của Chu Uyển Dung, một chiếc xe ô tô đến khúc cua vẫn không giảm tốc đâm thẳng vào xe của Chu Uyển Dung. Âm thang hai xe va chạm làm cho Trình Vĩ Phong cảm thấy có gì đó không ổn

(-" Mẹ, mẹ ơ!!!")

Tại Thiệu gia, Thiệu Chương bị cảnh sát áp chế. Ông ta vùng vẫy không chịu đi, cảnh sát còn phát hiện Dương Cẩn Mai đang bất tỉnh nằm trong phòng ngủ. Đương nhiên tất cả đều là do bà tự dựng lên, con của chính trị gia bị chồng hành hạ đến không ra người. Dương gia nhất định không để cho Thiệu gia yên.

Ở Hạ gia còn loạn hơn khi tất cả các thành viên trong gia đình đều bị đưa đi, lần này Hạ Phương Ý ngoan ngoãn đến lạ. Trình Tú Dao khoanh tay đứng nhìn bà ta bị giải lên xe. Đột nhiên điện thoại cô reo không ngớt



-" Em nghe"

(-" Dao Dao, mẹ bị tai nạn rồi!!! Đến bệnh viện đi")

Cô không tin vào tai mình, nhìn cửa kính xe cảnh sát đang kéo lên, cô nhìn thấy vẻ đắt ý trên bản mặt của bà ta.

Trình Tú Dao run rẫy đi tìm Trình Vũ Phong

" Em sao thế?"" Mẹ..mẹ bị tai nạn"Phần đầu của Chu Uyển Lan được túi khí bảo vệ nên chỉ bì trầy nhẹ, ngược lại phần ngực bị thương khá nặng.

Trình Vũ Phong ngăn Trình Tú Dao lại, cô không thể phẫu thuật trong tình trạng căn thẳng thế này.

- "Chuẩn bị truyền máu, mở đường thở, kiểm tra huyết áp và chuẩn bị sẵn sàng cho khả năng phẫu thuật" Trình Tú Dao ra lệnh một cách dứt khoát. Các y tá lập tức hành động theo chỉ dân của cô

Chu Uyển Lan đột nhiên co giật, nhịp tim trên màn hình bắt đầu dao động bất thường. Tú Dao nhanh chóng di chuyển đến đầu giường, dùng tay giữ chặt đầu Chu Uyển Lan để ổn định. "Có thể là chấn thương sọ não," cô tự nhủ, ánh mắt không rời khỏi màn hình.

-"Chuẩn bị điện tâm đồ! Nhanh lên!" Trình Vũ Phong hối y tá

Cô cảm nhận được sự căng thẳng trong không khí, nhưng không thể để nó lấn át mình. Bệnh nhân đang trên bờ vực giữa sự sống và cái chết, và cô là người duy nhất có thể cứu mẹ của mình.

- "Sốc điện!"

Cô ra lệnh khi thấy nhịp tim biến mất hoàn toàn.

-"Sốc lần một, 200 joules!"

Một tiếng bíp ngắn, sau đó là cú sốc mạnh truyền từ máy sốc điện qua cơ thể bệnh nhân. Cả phòng dường như nín thở, tất cả ánh mắt đều dồn vào màn hình. Một giây, rồi hai giây, nhịp tim vẫn không xuất hiện.

-"Sốc lần hai, 300 joules!"

Cô ra lệnh, giọng nói cứng rắn nhưng không thể che giấu sự lo lắng bên trong. Thời gian như đang trôi qua chậm lại, nhưng cũng đồng thời gấp gáp hơn bao giờ hết. Cô nhắm mắt trong chốc lát, cầu nguyện một cách âm thầm.

Lần này, sau cú sốc, một nhịp tim yếu ớt xuất hiện trở lại trên màn hình. Cả căn phòng thở phào nhẹ nhõm.



Nhưng Trình Tú Dao biết rằng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc.

"Đưa bệnh nhân vào phòng phẫu thuật ngay lập tức, tôi sẽ trực tiếp thực hiện phẩu thuật," cô ra lệnh, không hể do dự.

-" Để anh"

Trình Vũ Phong quay sang nói với y tá

-" mở ngực khẩn cấp để kiểm tra tim phổi"

-" Rõ"

Lý Cảnh Thiên cùng Trình Tú Dao vừa đến cầu thang đã thấy các nhà báo đang vây quanh bệnh viện. Tin tức Chu Uyển Lan bị tai nạn sẽ là tin tức hot nhất ngày mai thêm vào đó Thiệu gia và Hạ gia vừa mới bị bắt, cánh truyền thông sẽ lật lại vụ án " diệt tộc" cho mà xem. Ông Trình hiện tại đang ở Ý, không thể về ngay được nhưng một khi động đến Chu Uyển Lan tức là động đến Trình gia. Các đàn em năm xưa từng đi theo ông Trình đã có mặt bên ngoài bệnh viện phòng trường hợp ám sát lần nữa.

Cô nhìn sang phía Lý Cảnh Thiên, anh gật đầu hiểu ý. Trình Tú Dao bây giờ không cảm thấy lo lắng về Chu Uyển Lan bởi người cầm dao mổ lần này là anh trai cô, người con xuất sắc hơn Trình Tú Dao nhiều. Cô chỉ muốn tìm kiếm hung thủ đứng sau.

Lý Cảnh Thiên và Trình Tú Dao đi xuyên qua đám người, anh cố gắng che chắn cho cô khỏi ống kính của phóng viên. Phóng viên cứ liên tục chỉa ống kính vào người cô

" Cô Trình, lần này cô không trực tiếp phầu thuật sao? Vậy có phải là nhị thiếu gia phẫu thuật không?"" Thưa cô Trình, cô có nghĩ việc này liên quan đến vụ án Chu gia bị ám sát vào 10 năm về trước không ạ?"" Thưa cô, theo thông tin mới nhất thì Hạ gia và Thiệu tổng đều đã bị bắt trong đó Thiệu tổng đã bị tố cáo là bạo lực gia đình. Cô có nghĩ điều đó liên quan đến Chu Uyển Dung, dì của cô không?"Trình Tú Dao cuối cùng cũng lên được xe, Thiệu Huy ngay lập tức gọi cho cô.

(-" Em và Trình Vĩ Phong đang ở hiện trường đây, chiếc xe gây tai nạn là một chiếc SUV trắng. Vì trời tối cộng thêm có mưa nên không nhìn rõ mặt, hiện tại đang trích xuất camera hành trình. Chị có thể đến trụ sở cảnh sát một chút không?")

Lý Cảnh Thiên nói

-" Anh chị đến ngay đây"

Sau đó anh lái xe đi mặt kệ phía sau là đám phong viên đang hóng hớt. Ngay trong đêm đó, các phương tiện truyền thông đưa tin rầm rộ.

< Thưa quý vị, chúng tôi vừa ngận được một tin tức mới. Thiệu Chương tức chủ tịch tập đoàn Vân Khang vừa bị bắt, theo thông tin chúng tôi nhận được là bởi vì có người tố giác Thiệu Chương chiếm đoạt tài sản của tập đoàn dầu khí Thành Kim. Trong lúc lục soát, cảnh sát phát hiện Dương Cẩn Mai. Con gái út của Dương gia, đang bất tỉnh trên giường và trên người có nhiều vết thương lớn>

Cô tắt luôn loa trên xe, quá nhứt đầu cô liên tục mát xa thái dương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook