Nàng Đầu Bếp Hoàng Cung Nằm Thắng Ở Thập Niên 70

Chương 1: Nước Đậu Xanh Và Trà 1

Bạch Chúc Tại Giản

23/06/2024

Đại Thanh xuyên sách vào đúng khoảnh khắc lưỡi đao rơi xuống. Trong đầu cô đột nhiên vang lên một giọng nữ kỳ quái:

“Cảnh báo! Hệ thống phát hiện lỗi, đang tiến hành sửa chữa!”

Đại Thanh, người đã quỳ gối dưới ánh mặt trời thiêu đốt suốt ba, bốn canh giờ, còn chưa kịp phản ứng thì thế giới trước mắt bỗng chốc sụp đổ. Sau một trận quay cuồng trời đất, cô thấy mình đang ở trên một chiếc xe buýt đang chạy.

Xe... buýt?

Chưa kịp hiểu “xe buýt” là thứ gì, hai luồng ký ức và âm thanh xa lạ đã liên tục chui vào đầu cô.

Đây là một cuốn tiểu thuyết ngôn tình có tên “Thanh Xuân Ở Thập Niên 80”. Bối cảnh câu chuyện là Trung Quốc những năm 1980. Nữ chính Trần Như Kiều là một cô gái nông thôn, dựa vào sự cần cù và thông minh của mình mà đã kiếm được bộn tiền trong thời đại đầy rẫy cơ hội này.

Không chỉ vậy, Trần Như Kiều còn gả cho một sinh viên đại học thành phố - nam chính Tề Hoán Hoa. Mặc dù là người đàn ông đã qua một lần đò, nhưng hai con riêng của Trần Như Kiều sau này đều rất thành đạt, một người làm quan lớn, một người là bác sĩ nổi tiếng cả nước.

Tỉnh trưởng?



Tiến sĩ du học về nước?

Đều là những danh xưng mới mẻ. Đại Thanh mơ hồ nghĩ, chắc là một người được vào triều làm quan to, một người vào Thái Y Viện làm ngự y.

Như vậy xem ra, nữ chính quả thực giống như lời giới thiệu của tiểu thuyết, là “Nữ chính may mắn trọng sinh, lần này, cô ấy muốn giành lại tất cả những gì thuộc về mình”!

Chuyện mượn xác hoàn hồn này, nói không sợ là giả.

Mặc dù mười mấy năm qua sống dưới sự che chở của sư phụ và Hi phi nương nương, nhưng dù sao cũng từng ở trong cung, dù trong lòng sợ hãi nhưng trên mặt Đại Thanh vẫn giữ được vẻ điềm tĩnh, tự nhiên.

Hạ mi mắt, mím môi, Đại Thanh tiếp tục lắng nghe giọng nữ vang lên đều đều trong đầu giới thiệu về nội dung nguyên tác.

Theo như trong sách, hiện tại cô tên là Tô Sở Tinh, là nhóm người đối lập để làm nổi bật cuộc sống hạnh phúc và phẩm chất cao thượng của nữ chính, một nữ phụ độc ác điển hình.

Nguyên chủ tuy sinh ra ở nông thôn nhưng có một người cô ruột tốt bụng. Cô của nguyên chủ sau khi tốt nghiệp cấp ba đã gả vào thành phố, đổi sang hộ khẩu thành phố nhưng cũng không quên người thân nghèo khó ở quê, thường khi nông nhàn, bà ấy cũng đón mấy đứa con của anh trai đến thành phố chơi vài ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Đầu Bếp Hoàng Cung Nằm Thắng Ở Thập Niên 70

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook