Nàng Đầu Bếp Hoàng Cung Nằm Thắng Ở Thập Niên 70

Chương 2: Nước Đậu Xanh Và Trà 2

Bạch Chúc Tại Giản

23/06/2024

Anh chị của nguyên chủ không thích cảm giác sống dựa dẫm, ngược lại, sau một chuyến lên thành phố nguyên chủ đã mê mẩn những tòa nhà ống, xe buýt, kem dưỡng da...

Tô Sở Tinh từ nhỏ đã xinh đẹp, nổi tiếng là cô gái xinh đẹp nhất vùng, gương mặt trái xoan, lông mày lá liễu, bím tóc đen nhánh tết gọn gàng bên gương mặt nhỏ nhắn, là người tình trong mộng của biết bao chàng trai.

Đáng lẽ ra cô ta phải là người kết hôn sớm nhất trong làng, nhưng vì chê bai đàn ông quê mùa nên nên cứ thế đợi đến năm hai mươi tuổi.

Nguyên chủ không cam tâm ở lại nông thôn lấy chồng sinh con nên bất chấp sự phản đối của gia đình, lén chạy đến thủ đô tìm cô ruột. May mắn thay, cô gặp được một người đàn ông đang muốn tìm mẹ kế cho con. Cuối cùng, vì một cái hộ khẩu thành phố quý giá mà nguyên chủ nghiến răng nghiến lợi, tự mình đề nghị sẽ nấu ăn và chăm sóc con cái, điều kiện là không muốn đi làm, hai bên đồng ý với nhau.

Giọng nói tự xưng là hệ thống xuyên sách chỉ giới thiệu sơ qua rồi kết thúc. Ký ức của nguyên chủ ùa về sau đó, Đại Thanh xoa thái dương, cẩn thận lắng nghe.

Theo lời chủ nhân cũ của thân thể này, cô ấy thực chất cũng là một người xuyên không, nhưng khác với Đại Thanh là cô ấy đến từ thế kỷ 21, vốn tưởng rằng mình có kịch bản nữ chính, nhưng sống đến năm 20 tuổi mới phát hiện ra mình chỉ là một vai phụ đối lập. Nguyên chủ đã dùng điểm tích lũy của mình để đổi lấy “Hệ thống nữ chính thăng cấp”, vứt bỏ đống hỗn độn này để vui vẻ đến một thế giới khác trải nghiệm cuộc sống.



Còn về phần Đại Thanh thì bị hệ thống vô lương tâm chọn ngẫu nhiên đưa đến...

Vì áy náy, nguyên chủ đã sao chép một bản hồi ức của mình cho Đại Thanh, đồng thời nói với Đại Thanh rằng chỉ cần đi theo các mốc lịch sử mà cô ấy để lại để nắm bắt cơ hội, muốn không thành công cũng khó.

Là người đến từ thế giới tương lai, nguyên chủ có “kim chỉ nam tiên tri”, đây là lợi thế mà người bản địa của những năm 80 như Trần Như Kiều không có.

Đại Thanh không để tâm đến những lời của nguyên chủ, nếu thật sự đơn giản như cô ấy nói, thì bản thân cô ấy cũng sẽ không bỏ đi như vậy.

Tô Sở Tinh trong nguyên tác không có nhiều đất diễn, mỗi lần xuất hiện đều là để làm nền cho nữ chính, giống như một tên hề vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Đầu Bếp Hoàng Cung Nằm Thắng Ở Thập Niên 70

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook