Nàng Đầu Bếp Hoàng Cung Nằm Thắng Ở Thập Niên 70

Chương 5: Nước Đậu Xanh Và Trà 5

Bạch Chúc Tại Giản

23/06/2024

Mùi hương thanh khiết, nhẹ nhàng hơn cả xà phòng, hòa quyện với mùi nắng của quần áo cotton được giặt sạch phơi dưới nắng, theo làn gió ấm áp thổi vào, phả vào mũi Đại Thanh từng đợt, cuối cùng cũng dễ chịu hơn một chút.

Đại Thanh vừa định khách sáo một câu thì tài xế lại phanh gấp, không kịp đề phòng, cả người cùng chiếc túi xách nhỏ trên tay Đại Thanh theo quán tính ngã nhào về phía trước.

Đầu mũi va vào cánh tay cứng như sắt, nước mắt còn chưa kịp chảy ra, Đại Thanh đã “òa” lên một tiếng, cơn nôn nao trong dạ dày bị kìm nén suốt dọc đường cuối cùng cũng tuôn trào.

...

“Cô gái, chồng cháu nhờ tôi nhắn với cháu một câu, nói là cậu ấy đi vệ sinh qua một chút, lát nữa sẽ quay lại ngay.”

Một bà cụ bế đứa bé trên lưng, chống gậy, tay xách một bình nước: “Nếu khát thì tự rót nước mà uống, lúc đi nhớ để lại bình nước trên ghế cho tôi nhé.”

“Cảm ơn bà ạ.” Đại Thanh vội vàng đưa hai tay nhận lấy bình nước.

Mùa hè vừa qua, không khí ở thành phố A vẫn còn lưu lại chút oi bức của những ngày cuối hạ, tìm một chỗ râm mát, Đại Thanh ngồi xuống chiếc ghế đá nhẵn bóng, đá đá hòn đá cuội dưới chân, chờ Cố Tự Hành quay lại.



Lúc nãy trên xe anh đã nhanh tay đỡ cô, nhưng không ngờ Đại Thanh lại say xe đến mức không chịu nổi, cơm trưa ăn vào đều ói hết lên áo sơ mi trắng của anh.

Cố Tự Hành xin nghỉ không lâu, hôm nay bọn họ dự định đi đăng ký kết hôn, chụp ảnh, bây giờ quần áo bị bẩn nên cũng chỉ có thể thay đổi kế hoạch.

Bỏ ra một ít tiền, Cố Tự Hành tìm được một nhà dân gần đó, mượn nhà vệ sinh của họ để dọn dẹp qua loa, Đại Thanh muốn hóng gió một chút nên ngồi chờ anh ở bên ngoài.

Thời gian ở một mình cũng là lúc Đại Thanh có thể xem lại kỹ lưỡng cốt truyện.

Thật ra yêu cầu của Cố Tự Hành rất đơn giản, anh có hai đứa con, việc Đại Thanh hay chính là nguyên chủ cần làm là chăm sóc hai đứa trẻ thật tốt, gánh vác trách nhiệm của một người mẹ.

Hai đứa trẻ này tuy với bên ngoài là con ruột của Cố Tự Hành, nhưng Đại Thanh đã xem qua kịch bản, biết được đây thực chất là con của đàn anh đã khuất của Cố Tự Hành.

Đàn anh này là bạn học mà Cố Tự Hành quen biết khi du học ở nước ngoài, sau khi vất vả trở về nước, anh ấy đã kiên quyết cống hiến cho sự nghiệp quốc phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Đầu Bếp Hoàng Cung Nằm Thắng Ở Thập Niên 70

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook