Nàng Đầu Bếp Hoàng Cung Nằm Thắng Ở Thập Niên 70

Chương 4: Nước Đậu Xanh Và Trà 4

Bạch Chúc Tại Giản

23/06/2024

Nhưng hiện tại, tài xế xe buýt nào có quan tâm đến những điều này, đường xá ở vùng ngoại ô hầu hết đều là đường đất gồ ghề, xe buýt chạy trên đường đất lắc lư, cô giống như đang ngồi trên một con thuyền giữa biển khơi, không tìm được điểm tựa.

Vấn đề là tài xế còn liên tục phanh gấp, giây trước còn có cảm giác bị đẩy về phía sau, giây sau người đã muốn bay ra khỏi ghế.

Không gian trên xe buýt chật hẹp, đang là giữa mùa hè, trong xe lại ngột ngạt, nóng bức, đủ thứ mùi hỗn tạp, đặc biệt là mùi mồ hôi lâu ngày không tắm từ phía sau bay đến, chua lòm.

Lúc này cũng không còn câu nệ nam nữ, Đại Thanh liền dựa vào người chồng sắp cưới bên cạnh.

“Sao vậy?”

Nhận thấy động tác nhỏ của cô, người đàn ông quay đầu lại, giọng nói rất dễ nghe, nhưng ngữ điệu lại lạnh lùng, ít nói, thậm chí có phần keo kiệt lời nói, giống như khí chất xa cách toát ra từ con người anh, trông giống như một người khó gần.

Lạnh lùng cũng có cái tốt của lạnh lùng, Đại Thanh nhớ lại ký ức khi ở chung với anh của nguyên chủ, từ lần đầu gặp mặt cho đến khi quyết định kết hôn, ngoài việc tự giới thiệu, số lần hai người nói chuyện phiếm có thể đếm trên đầu ngón tay.



Ban đầu nguyên chủ cũng không có ý định sống tốt ở thế giới này, nếu không phải gương mặt anh thật sự rất tuấn tú, điều kiện đưa ra cũng không tệ, thì cô ấy cũng sẽ không vì vui mà làm theo cốt truyện.

Điều này lại thuận tiện cho Đại Thanh, dù sao cô cũng không quen thuộc với thế giới này, cũng không sợ việc linh hồn trong thân xác này thay đổi bị phát hiện.

Kìm nén cảm giác khó chịu trong lồng ngực, Đại Thanh đưa tay quạt gió trước mặt, nhưng phát hiện ra cũng chỉ là muối bỏ bể, Đại Thanh nhỏ giọng nói với giọng khàn khàn: “Tôi hơi khó chịu.”

Xung quanh đều là người, Đại Thanh nói rất khéo léo, nhưng người đàn ông lập tức hiểu ý.

Không gian trên xe buýt có hạn, Đại Thanh lại ngồi cạnh cửa sổ, hiện tại đang là đầu thu, tuy nắng không gắt nhưng chiếu vào cũng nóng bức.

Đôi lông mày rậm hơi nhíu lại, trên khuôn mặt cứng rắn của người đàn ông cuối cùng cũng xuất hiện một chút biểu cảm, anh cúi người, cánh tay rắn chắc che trước mặt Đại Thanh, bàn tay trắng đến mức có thể nhìn thấy cả gân xanh khẽ dùng sức, đẩy cửa sổ ra: “Như vậy chắc sẽ dễ chịu hơn một chút.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Đầu Bếp Hoàng Cung Nằm Thắng Ở Thập Niên 70

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook