Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Chương 9

Tiểu Khúc

06/10/2019

Từ sau khi gặp được Thương Khúc , mỗi ngày anh em bọn họ đều được huấn luyện tốt , cung cấp đan dược tăng cấp mỗi ngày nên pháp lực bọn họ nhanh chóng tăng cao. Mấy tháng trước bảo bối của bọn họ dắt bọn họ đến một chỗ đất trống trên đường phố , nàng đưa ra một bản thảo rồi nói gì đó một mình ( nói bản thiết kế cho Mân Mân đó mà) rồi tự nhiên một tòa nhà dần xuất hiện làm cho bọn họ sửng sốt . Nàng ngẫm nghĩ lại một chút rồi huơ tay một cái , một cách trang trí bằng hình dáng cây trúc , bảng hiệu màu xanh lục đậm điền hai chữ bằng vàng " VÔ DANH " . Từ đó có một quán ăn lớn nổi lên tên là " Vô Danh".

Từ ngày khai trương quán ăn 5 anh em họ đã mệt đến rã rời vì khách đều muốn nếm thử các món ăn rất đặc biệt chỉ có ở Vô Danh ( tất nhiên là đặc biệt rồi vì ở đây đâu có các món ăn ở thế kỉ 24 đâu ). Mọi người đều không biết được chủ quán là ai , nên đành gọi là Vô Danh công tử . Tiếng gió thổi , tiếng cành liễu đu đưa ngoài cửa sổ, trong phòng có một vị tiểu cô nương dáng người nhỏ nhắn đang ngồi xếp bằng tu luyện . Từ 2 vòng màu trắng nhỏ hiện lên thêm một vòng màu trắng nữa , Thương Khúc đã tăng đến bạch hương nhị khí . Nàng lại tiếp tục tu luyện hắc hương, hắc hương thăng cấp nhanh hơn lúc trước một chút nên bây giờ nàng đã có 8 vạch vạch trên cổ tay của mình.

- Cục cưng , vào đây giúp mẫu thân tắm rửa ( Thương Khúc khó chịu nói).

- Vâng ( hân Hân )

Hân Hân từ cửa bay vào , chải chuốt lại cho Thương Khúc. Sau đó 5 anh em nam sủng của Thương khúc bay vào. Nàng rất hài lòng đối với bọn họ . Những người này có thiên phú tốt , sau khi ở chung với Thương Khúc họ không cần phải dè dặt , mỗi người xây dựng cho mình một tính cách riêng rồi. ( chương sau tác giả sẽ nói kĩ hơn ở điểm này). Bọn người này chuyên đi quản lý các quán ăn khách sạn hoa lâu mà Thương Khúc tạo ra trong toàn Hoa quốc. Hiện nay nàng đã có 12 khách sạn đủ loại bình dân đến cao sang, hơn mấy chục quán ăn được xây dựng và hai hoa lâu lớn ở trong Dương thành. Tất cả đều biết đây là do công tử giấu mặt tạo nên vì dù là quán ăn hay khách sạn hoặc hoa lâu thì nơi đâu có biển hiệu xanh lục đề hai chữ Vô Danh chính là của vị công tử này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook