Nếu Em Thích Thầy, Thì Sao Đây ?

Chương 1: Trí Nhớ Của Tôi Rất Tốt !

Huyền Cơ Nguyệt Thy

10/10/2016

Tút tút tút ........ tút tút tút .................

Âm đồng hồ báo thức vang inh ỏi , học sinh sẽ luôn luôn ghét cái âm thanh đáng chết này . Lúc nhỏ thích đi học lắm ấy , giờ càng lớn càng thấy .. việc học đúng là vô cùng cao cả , tốn rất nhiều sức lực nha . Haizzza.......... Đánh răng , rửa mặt , thay đồ xong , vội lấy chiếc xe đạp trong nhà tức tốc đến trường luôn , vốn không thích ăn một mình ở nhà nên trước nay không ăn tại nhà , cho dù là không quen ai hay là phải ăn một mình thì ăn ở tiệm vẫn vui hơn nhiều . Dừng lại trước cửa tiệm đồ ăn nhanh , cô bước vào , khi đi ra trên tay đã cầm chiếc bánh hamburger cùng ly trà sữa . Đặt chúng yên vị vào giỏ xe , chiếc xe vội lăn bánh .

Sinh ra trong một gia đình khá giả , từ khi học cấp hai , cô vẫn luôn sống một mình trong căn hộ ba mẹ tặng , ba mẹ cô đều ở Mĩ , hàng tháng vẫn thường gửi tiền về , phí sinh hoạt hàng ngày trước đây vẫn chưa hề quan tâm tới , đến khi đến sống ở một đất nước xa lạ , cô mới bắt đầu hiểu sự khó khăn của cuộc sống khi không có ba mẹ bên cạnh .

Đường đến trường cũng có nhiều đường đi khác nhau , lần này cô đi vào đường lớn . Vừa đi vừa vu vơ hát . Thi thoảng lại đảo mắt nhìn cảnh vật xung quanh .

"Ahhhh... " lái lúc vô tình loạng choạng mắc phải chiếc gương xe hơi , bánh xe va vào thân khiến màu sơn đen bóng biến dạng ." KÍTTTT " Chiếc xe phanh gấp , nhìn vào thân hình bé nhỏ của cô vừa ngã nhoài ra đường đang vội dắt xe vào trong vỉa hè , không làm cản trở giao thông , thân hình cao lớn từ tốn bước xuống xe .

Sải bước về phía cô , đang loay hoay phủi đi lớp bụi bẩn , có lẽ vụ va chạm vừa rồi không mạnh đến nỗi cô có thể bị thương , quần áo chỉ bẩn một chút .

" Cô bé , không sao chứ ? " giọng nói nam tính , vang lên đều đều , nhưng trong đó không chứa một chút quan tâm nào , cứ như câu hỏi vừa rồi chỉ là làm cho có lệ .

Bất ngờ nghe xong câu hỏi , cô ngước lên , nhìn khuôn mặt người vừa hỏi cô . Khí sắc của anh ta thật sự làm cô ớn lạnh " Không sao ! Xin lỗi anh , làm xe của anh ... " cô ái ngại hơi cúi xuống , nhìn vào vết xước do bánh xe đạp của cô gây nên ..

Khuôn mặt anh ta vẫn không hề thay đổi , hai giây sau cô lập tức nói thêm " Tôi không cố ý , có thể bồi thường cho anh , được chứ ? " tuy không phải thứ gì cũng dùng tiền giải quyết , nhưng cô cũng cũng không phải lúc nào cũng giải quyết bằng tiền . Dĩ nhiên , đã nói đến chuyện tiền nong thì cô cũng phải lường được mức giá cô có thể chi trả . Nhà cô rất giàu nhưng cô còn là học sinh .

Không quá để tâm vào lời cô vừa nói , ánh mắt sắc lạnh lướt qua chiếc thẻ đeo trên cổ cô . Khóe môi anh ta bỗng nhếch lên , cô không thể thấy , một hành động rất nhỏ , trong khi cô đang dùng đôi mắt mang tia dò xét nhìn anh ta , liệu có thể thấy nổi không ? " Tôi không hay chấp vặt , có duyên sẽ gặp lại , tôi sẽ yêu cầu bồi thường . " Ngữ khí lạnh lẽo làm người ta sởn gai ốc , thái độ cùng khí sắc đều tương đương , bước từng bước lên chiếc xe sang trọng , không phải nhân vật tầm thường , chắc chắn nhà anh ta rất giàu có , cô khá biết về xe , xe của anh ta là chiếc xe thuộc hãng Aston Martin nổi tiếng trên thế giới , luôn đứng trong hàng top , cũng đủ đoán ra giá trị của nó khủng đến mức nào . Có điều , vẻ ngoài của chiếc xe chưa hẳn là hết , vẻ ngoài của chủ nhân nó mới là điều đáng nói , so với con gái có thể nói anh ta đẹp hơn vài phần , khác ở chỗ , anh ta nam tính hơn . Nói cô mê trai cũng được , háo sắc cũng xong , nhưng thấy trai đẹp thì nhất định phải ngắm .

Bất chợt nhớ ra , cô mới dật mình thốt lên " Ấy , thôi chết , muộn học , ... " Sau câu nói đó thì là tiếng thở hì hục ...

" Phù ... " dừng xe lại trước cổng , đúng là thở không ra hơi .

Có vẻ vẫn còn sớm , cả trường không hiểu sao dồn về một phía , nhưng cô không có chút hứng thú , chậm rãi bước về phía lớp học , việc cần làm .. là ăn sáng .



" Hm.. " Bánh và trà sữa của cô đã bị mang đi lát đường từ lúc nãy . Giờ thì ngủ một lát lấy sức .

...

Lúc sau , hội chuông vang lên , học sinh trở về lớp , cạnh bàn nó là một cô nữ sinh , hai tay chống nạnh " Này - Vy - Diệp Vy - Có Dậy Không Thì Bảo ? " từ nhẹ đến nặng , rồi tiếng quát vang lên , có thể cảm nhận là đi xuyên tường luôn .

" Không nhất thiết phải lớn tiếng như vậy mà ! "cô tức nhất cái con nhỏ này , lần nào ngủ trên lớp cũng bị nó gọi dậy ,( kể cả khi chưa vào học ) không yên phận chả tí nào giống với tên của nó ' An Nhiên '

Không quan tâm lời cô , An Nhiên vội ngồi xuống ánh mắt sáng rực" Cậu biết gì chưa ? Có thầy giáo mới , đẹp trai lắm ý ! ... - nó đưa đôi mắt hình trái tim , chớp liên tục như bị bỏ bùa ấy .

" Đẹp thì kệ đi , có đại mỹ nữ như tớ ở cạnh cậu , sao cậu không ngắm ? " cô đưa ánh mắt hết sức yêu mị nhìn An Nhiên , làm cô bất đắc dĩ thở dài ...

" Tớ không muốn lây bệnh les ! "

Khi cả lớp đã ổn định , cô hiệu trưởng từ ngoài đi vào , đợi lớp ổn định , cô nói :" Chắc các bạn biết trường ta có một vài sự thay đổi từ chủ trương giáo dục cho đến vấn đề nhân sự nhà trường , năm học này chúng ta sẽ có thầy chủ nhiệm mới , tuy là hợp đồng thôi , nhưng mong là các bạn cố gắng học và hòa nhập với thầy cô mới , vì khi các bạn ra trường thì thầy cô cũng kết thúc hợp đồng rồi . Đây là thầy chủ nhiệm mới của các bạn ! - giọng cô hiệu trưởng vang lên , đều đều , khuôn mặt hiện rõ đường nét cương nghị . Bên ngoài , bóng dáng cao lớn bước vào , đứng lên bục giảng , .

" Chào các bạn , tôi là Vương Nguyên Phong , chủ nhiệm mới . " Ngữ khi lạnh đến thấu tâm can , không khí trong lớp bỗng im ắng hẳn , chỉ nghe tiếng giấy loạt soạt .

Nhận ra vẻ kiệm lời của người thầy , cô hiệu trưởng lên tiếng " Các em giới thiệu một chút nhé ! "

" Dạ ! " - đồng thanh .

" Chào thầy , em là .....



Còn em là... "

Hồi sau ...

" À .. Em là Hứa Diệp Vy ạ ! " cô luống cuống đứng dậy , cúi mặt nói . " Mà ... anh .. à thầy .. ! " Ngũ quan tuấn tú cùng sắc khí cao ngạo lạnh lùng , không khó nhớ , hơn nữa hắn lại có dung mạo hơn người , đặc biệt ấn tượng với cô , thì ra là anh ta , mà anh ta còn chính là thầy chủ nhiệm mới .

" Ngồi xuống ! " An Nhiên từ đằng sau kéo áo cô ngồi xuống .

Kết thúc tiết học đầu , Vương Nguyên Phong nhanh chóng rời khỏi phòng học , học sinh nghiêm túc đứng chào , nhưng căn bản một cái gật đầu chào lại cũng không có , dù có là tiểu tiết thì hắn cũng không nên giở thói ngạo mạn như vậy . Chỉ có thể nghĩ rằng giờ học sau vẫn là giờ của hắn nên mới không cần chào đi .

" Thưa thầy ! " Giọng nữ vang lên , mang theo chút e dè .

Bước chân hắn chững lại , từ từ quay lại phía sau , sắc mặt không thay đổi , lãnh đạm hỏi ngắn gọn " Chuyện gì ? " Giọng nói khiến người ta cảm thấy lạnh đến thấu xương , rốt cục là hắn đến trường để dạy người ta hay là đến dọa chết người ta chứ ?

" Thầy.. nhận ra em không " Vừa nói cô vừa lấy tay chỉ vào mặt mình , nhìn hắn với ánh mắt thăm dò ,

Hắn không nói , chỉ nhìn cô khó hiểu , bất giác hơi nghiêng đầu , mắt vẫn nhắm vào cô . Hắn vẫn im không nói , đôi mắt phản ánh rằng ' Có chuyện gì sao , nếu tôi quen em ? '

Cô không hiểu hắn nghĩ gì . Chỉ cảm thấy một khoảng cách , dường như không có chút quan hệ , vậy không phải cô sẽ hời sao ? Hắn không nhận ra cô , thế thì vụ bồi thường chiếc xe bị xước đó sẽ không xảy ra , quá tốt ! Nghĩ đến đó cô mím môi cố nhịn cười .

Khóe mắt hắn đột nhiên có chút chế giễu , vẫn kiên nhẫn đứng nhìn cô .

" Xin lỗi thầy , em nhầm người thôi ! " nét mặt cô tuy không thể che dấu vẻ vui thích , nhưng cô vẫn không thể cười được . Vừa nói vừa quay lưng .

" Trí nhớ của tôi rất tốt ! " Giọng nói uy quyền , lạnh băng từ sau lưng vang ra khiến nụ cười trên môi cô tắt ngúm . Cô quá coi thương trí nhớ của thầy rồi , không phải mới gặp nhau thôi sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thích Thầy, Thì Sao Đây ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook