Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 24:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Tầng thứ hai là Đoán Nhục Cảnh, luyện da thịt cơ bắp, cảnh giới này đại thành, da như mỡ đông thịt như ngọc, thân thể cường tráng, binh khí dưới cấp pháp bảo không thể làm tổn thương được.

Tầng thứ ba là Đoán Tạng Cảnh, luyện ngũ tạng lục phủ, cảnh giới này đại thành, nội tạng không bụi không bẩn, bất kể bị thương nặng đến mức nào, chỉ cần còn một tia máu thịt là có thể phục hồi tái sinh. Nếu có thể tu luyện đến tầng này, đan điền có thể khôi phục.

Tầng thứ tư là Đoán Hồn Cảnh, rèn luyện cường độ thần thức hồn phách, nếu có thể luyện đến cảnh giới này đại thành, thần thức có thể sánh ngang với thiên tiên, ngay cả khi độ kiếp thất bại, cũng có thể sống vạn năm.

Vạn Cổ Trường Thanh Quyết có hạn chế nghiêm ngặt về độ tuổi xương, một khi lựa chọn môn công pháp này, trước 10 tuổi phải hoàn thành Đoán Cốt Cảnh, trước 18 tuổi hoàn thành Đoán Nhục Cảnh, trước 25 tuổi hoàn thành Đoán Tạng Cảnh, trước 35 tuổi hoàn thành Đoán Hồn Cảnh. Nếu không thể đạt đến cảnh giới tương ứng trong độ tuổi xương quy định, người tu luyện sẽ bị công pháp phản phệ, nhẹ thì tu vi đình trệ, cả đời không thể tiến bộ, nặng thì kinh mạch bị hủy, thọ chung tọa hóa.

Vào thời thượng cổ, Vạn Cổ Trường Thanh Quyết là công pháp thần cấp mà tất cả tu sĩ luyện thể đều khao khát, hầu như không có bình cảnh, chỉ cần có hỗn độn chi khí vô tận thì có thể thuận lợi tiến giai. Nhưng theo sự suy giảm của hỗn độn chi khí, độ khó tu luyện ngày càng lớn, Lê Chiến có lẽ là tu sĩ cuối cùng luyện đến đại thành.

Mặc dù Vạn Cổ Trường Thanh Quyết có điều kiện khắc nghiệt nhưng tổ tiên chỉ để lại một loại công pháp luyện thể này. Luyện thì có thể tạm thời sống sót ở thế giới này, không luyện thì hỗn độn chi khí sẽ xâm thực cô đến chết, Lê Tinh không có lựa chọn. Cô nghiến răng tự động viên mình, trong người cô chảy dòng máu của tổ tiên, tổ tiên có thể thành công, cô nhất định cũng được!

Lê Tinh đặt ngọc giản xuống, bày ra tư thế ngũ tâm hướng thiên, tĩnh tâm ngưng thần, cảm nhận bản nguyên của thế giới này. Vô số đốm sáng giống như đom đóm xuất hiện trong thần thức của Lê Tinh, đây chính là linh khí. Không giống với thế giới trước đây của cô, linh khí ở đây có sự phân chia thuộc tính, màu trắng thuộc kim, màu xanh thuộc mộc, màu đỏ thuộc hỏa, màu đen thuộc thủy, màu vàng thuộc thổ.

Lê Tinh dẫn tất cả năm loại linh khí thuộc tính vào cơ thể để cảm nhận, trong đó bốn loại kim thủy hỏa thổ không có gì khác biệt so với linh khí bình thường, sau khi đi một vòng trong cơ thể cô thì tản ra khỏi đan điền, chỉ có linh khí thuộc tính mộc là lưu lại trong kinh mạch lâu nhất, khiến cô cảm thấy thoải mái nhất. Lê Tinh suy đoán, tất cả các loại linh khí đều có thể sử dụng nhưng nếu sử dụng linh khí cùng thuộc tính với linh căn thì sẽ có hiệu quả gấp đôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook