Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 25:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Bên ngoài những đốm sáng năm màu là một vòng hào quang màu vàng sáng, đây chính là hỗn độn chi khí, cũng là thứ duy nhất mà Lê Tinh cần tu luyện hiện tại.

Lê Tinh vận chuyển công pháp, một đốm sáng màu xanh gần cô nhất lập tức bị hấp dẫn, nhanh chóng chui vào cơ thể cô. Lê Tinh dùng thần thức tách hỗn độn chi khí ở vòng ngoài của đốm sáng, dẫn luồng hỗn độn chi khí này vận hành chu thiên theo như công pháp chỉ dẫn. Đáng tiếc là hỗn độn chi khí này quá ít, căn bản không thể cảm nhận được hiệu quả, mà thần thức cần thiết để tách hỗn độn chi khí lại rất nhiều, cứ tiếp tục như vậy, tốc độ tu luyện sẽ rất đáng lo ngại.

Có cách nào để nhanh chóng tách linh khí và hỗn độn chi khí không? Đột nhiên linh quang lóe lên, Lê Tinh có một ý tưởng táo bạo, ngay sau đó, cô cố ý dẫn một đốm sáng màu xanh khác vào đan điền.

Một điều kỳ diệu đã xảy ra, đốm sáng vừa vào đan điền thì tự động tách thành hai phần, quả cầu linh khí thuộc tính mộc màu xanh sau khi đi một vòng trong đan điền thì theo những vết nứt như mạng nhện mà tản ra khỏi cơ thể, còn hỗn độn chi khí ở vòng ngoài thì ở lại, theo sự chỉ dẫn của công pháp, tiếp tục vận hành chu thiên. Phát hiện này khiến Lê Tinh mừng rỡ, đan điền vỡ nát của cô lại là một cỗ máy tách tự động sao? Có bảo bối này, cô không cần phải tốn sức để tách hỗn độn chi khí, tốc độ tu luyện sẽ tăng vọt!

Lê Tinh vội vàng dẫn thêm nhiều đốm sáng vào cơ thể, bất kể thuộc tính gì, cứ vào hết, mở hết kinh mạch và mười hai kinh lạc, toàn lực vận hành công pháp, hỗn độn chi khí theo kinh mạch, theo sự chỉ dẫn của công pháp, tác động vào các khớp xương.

Két! Két! Két!

Các khớp xương phát ra tiếng nổ.

Theo sự vận hành của công pháp, tất cả linh khí trong phạm vi ba thước xung quanh cô đều tự động tụ lại vào cơ thể cô, vì tốc độ linh khí biến mất quá nhanh, linh khí bên ngoài nhanh chóng bổ sung, khiến trong phòng đột nhiên nổi lên một cơn gió xoáy, một lượng lớn linh khí tươi mới tràn vào từ cửa sổ mở, thổi tung rèm cửa. Trong đan điền đột nhiên có thêm rất nhiều linh khí, tiểu béo mừng rỡ, nuốt chửng chúng trước khi chúng thoát ra ngoài.

Hỗn độn chi khí đang thay đổi thể chất của Lê Tinh, kinh mạch của cô đau nhức, toàn thân xương cốt như bị vô số mũi kim đâm, ngay cả bí thuật hiến tế máu thịt, tái tạo cơ thể cũng không đau đớn như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook