Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 29:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Những loại linh thảo ở đây không quá yếu ớt, trận Xuân Phong Hóa Vũ và trận Phong Noãn Dương có thể không có nhưng tốt nhất nên có trận tụ linh. Có nhiều linh khí, tức là có sự nuôi dưỡng của nguyên tố, những loại linh thực này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Chủ yếu là hương vị sẽ ngon hơn, hê hê.

Anna rửa tay, vừa lấy gà hỏa quan từ tủ lạnh ra xử lý xong, đặt lên bàn lọc, Lê Tinh đã đi vào.

Thực ra Anna không thực sự muốn Lê Tinh làm việc, mà là cảm thấy mình bận rộn nấu cơm, không có ai chơi cùng đứa trẻ thì nó sẽ buồn lắm, chi bằng để cô bé ra vườn chơi.

Trẻ con mà, nói là đào rau, đào đào sẽ chơi đất. Còn về khoai lang tím, Lê Tinh đào hay không cũng được, đào hỏng cũng không sao, dù sao sau khi cô ấy xử lý xong thịt gà, cô ấy vẫn sẽ tự đi đào.

Nhưng điều khiến cô ấy không ngờ nhất là Lê Tinh đã nhanh chóng quay lại với một giỏ đầy rau. Nhìn những củ khoai lang tím bên ngoài còn nguyên vẹn, không hề có chút hư hỏng nào, Anna thực sự kinh ngạc, phải biết rằng ngay cả khi cô ấy đi đào, cô cũng không thể đào được nguyên vẹn như vậy.

"Tiểu Tinh, cháu thật tuyệt!"

Thật khó tin, cô ấy chỉ giải thích sơ qua một lần, Lê Tinh đã có thể làm tốt như vậy, quả là một đứa trẻ thông minh.

Lê Tinh đứng trong bếp quan sát xung quanh, đồ dùng trong bếp gần giống với Lam Tinh, tủ lạnh, máy hút mùi, bếp, lò nướng, v.v., những thứ mang hơi thở hiện đại này đều có, chỉ có một thứ cô không biết dùng để làm gì.



Thứ này trông giống như một chiếc bàn đá chắc chắn, chất liệu nằm giữa đá cẩm thạch và đá ngọc, cao ngang bụng người lớn, mặt bàn hình lục giác, một cạnh sát tường.

Lê Tinh đặt hai tay lên mặt bàn, đầu ngón tay có thể cảm nhận được những đường khắc tinh tế và cảm giác ấm áp chảy dọc theo những đường nét, chứng tỏ trên mặt bàn có trận pháp.

Lê Tinh cố gắng nhón chân lên, nhìn thấy thứ được đặt trên đó - một loài chim đã được nhổ lông, lột da, bỏ đầu và nội tạng, kích thước lớn gấp đôi gà tây.

"Đây là cái gì ạ?"

Anna vừa rửa rau vừa trả lời: "Đây là gà hỏa quan non, thịt rất ngon, nướng lên ăn rất tuyệt."

Lê Tinh lè lưỡi, gà con đã to như vậy, gà trưởng thành có phải sẽ cao bằng con bê không?

Giơ tay nhỏ vỗ nhẹ lên mặt bàn lục giác, Lê Tinh ngẩng đầu hỏi:

"Cô Anna, tại sao cô lại đặt gà hỏa quan lên cái trụ đá này?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook