Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 30:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

"Thứ này gọi là bàn lọc, nhà nào cũng có, dùng để lọc sạch hơn nữa lượng hỗn độn chi lực còn sót lại trong thức ăn."

Thì ra là vậy.

Tiếp theo, Lê Tinh ngoan ngoãn đứng xem Anna nấu bữa tối, cô thấy cô ấy cắt khoai lang tím thành từng miếng, nhét vào bụng gà hỏa quan đã lọc sạch, lại nhét thêm nhiều gia vị, phết một lớp mật hoa hòe lên bề mặt, cho vào lò nướng.

Không lâu sau, một mùi thơm nức mũi của thịt bay ra, Lê Tinh hít hít mũi, khóe miệng có nước chảy ra.

Đợi thịt gà chín hẳn, Anna lại rắc hương nhu đã cắt nhỏ lên trên, rưới nước sốt quả mọng tím, món chính của bữa tối đã hoàn thành.

Một gia đình ba người quây quần bên bàn ăn, Lý Nghĩa là trụ cột gia đình, nâng ly trước.

"Nào! Để ăn mừng Tiểu Tinh xuất viện, bắt đầu cuộc sống mới, chúng ta cùng nâng ly!"

Lê Tinh nâng ly nước của mình lên, trông nó hồng hồng, giống như sữa dâu, ba chiếc ly chạm vào nhau.



"Cảm ơn chú Lý, cảm ơn cô Anna!"

"Cảm ơn gì chứ!" Lý Nghĩa uống cạn ly rượu trong tay, cười nói: "Chú là người thô lỗ, không biết nói những lời sến súa, cũng không tiện nói. Dù sao thì cháu hãy nhớ lấy, sau này đây chính là nhà của cháu, chỉ cần cháu không làm Anna buồn lòng, muốn làm gì thì làm, ai dám bắt nạt cháu thì nói với chú, chú sẽ xử lý hắn!"

Lê Tinh nhìn Lý Nghĩa, nghiêm túc nói:

"Cháu sẽ không làm cô buồn lòng, cháu sẽ bảo vệ cô Anna. Bây giờ cháu còn nhỏ, không thể đóng góp cho gia đình này nhưng cháu có thể giúp làm việc nhà. Đợi cháu lớn hơn, có thể kiếm tiền, cháu sẽ báo đáp mọi người."

Nghe Lê Tinh nói vậy, Lý Nghĩa và Anna đều im lặng. Người hạnh phúc dùng tuổi thơ để chữa lành cả cuộc đời, còn người bất hạnh phải dùng cả cuộc đời để chữa lành tuổi thơ, không biết đứa trẻ này đã trải qua chuyện gì, sao lại hiểu chuyện và thông minh đến mức khiến người ta đau lòng. Nước mắt Anna trào ra, cố nhịn không để rơi xuống, Lý Nghĩa cũng thấy mũi cay cay.

"Tiểu Tinh, đã quyết định nhận nuôi cháu thì chú và Anna sẽ đối xử với cháu như con gái ruột. Làm cha mẹ, nuôi cháu, yêu thương chăm sóc cháu là điều nên làm, bọn ta cho đi hoàn toàn tự nguyện, cháu không cần phải áp lực, cũng không cần phải đền đáp, cứ yên tâm nhận là được. Còn chuyện kiếm tiền thì đợi con tốt nghiệp đại học rồi hãy nói!"

Anna cũng phụ họa: "Đúng vậy! Tiểu Tinh, cháu có thể đến nhà chúng ta, cô thực sự rất vui. Cháu biết không, mấy ngày quen cháu là những ngày vui nhất trong cuộc đời cô, cảm ơn cháu, cảm ơn cháu đã để bọn cô trở thành cha mẹ của cháu..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook