Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 46:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Theo phương pháp tu luyện mà Tam thập lục hiền để lại, các Nguyên Linh giả của đại lục Càn Nguyên phân hóa thành ba nghề nghiệp, võ sư, phù văn sư và trị liệu sư.

Võ sư là một trong ba nghề nghiệp có số lượng đông đảo nhất, chuyên tu võ kỹ và thể thuật, có thể sử dụng sức mạnh nguyên tố, phát ra các đòn tấn công năng lượng như kim, thủy, mộc, hỏa, thổ, đặc điểm là máu dày, khả năng chiến đấu đơn binh mạnh.

Võ sư không yêu cầu cao về tinh thần lực, có thì càng tốt, không có cũng có thể trở thành một võ sư xuất sắc nhưng phù văn sư và trị liệu sư muốn có thành tựu thì phải có sự hỗ trợ của tinh thần lực.

Đại lục Càn Nguyên có thể tồn tại song song khoa học kỹ thuật và huyền học, công lao của phù văn sư không thể không kể đến, tất cả các thiết bị, vũ khí, áo giáp bảo hộ hiện đại cần vận hành năng lượng đều phải do phù văn sư khắc phù văn.

Theo hiểu biết của Lê Tinh, năng lực của phù văn sư tập hợp đặc điểm của phù tu, khí tu và trận tu, vừa là hậu cần, vừa là đầu ra.

Trình độ của phù văn sư phân hóa nghiêm trọng, kẻ yếu thì rất yếu, gần như chỉ ở trình độ thợ thủ công, còn kẻ mạnh thì lại đặc biệt mạnh, trận phù công kích quần thể của phù văn sư cấp cao vô cùng biến thái.



Trị liệu sư thì là y tá, tu tập thuật trị liệu, thuật thanh tẩy và thuật luyện dược.

Sức mạnh nguyên tố thuộc tính mộc bẩm sinh có chức năng sinh trưởng phục hồi, vì vậy trị liệu sư nghề nghiệp đều là Nguyên Linh giả Mộc nguyên linh. Bởi vì trong quá trình trị liệu, thường xuyên sử dụng đến thuốc, cho nên luyện dược cũng là kỹ năng bắt buộc của trị liệu sư.

Còn thuật thanh tẩy, chính là chỉ việc thanh trừ sức mạnh hỗn độn quá mức trong cơ thể Nguyên Linh giả, đây là kỹ năng mà chỉ trị liệu sư cấp cao mới có thể nắm giữ.

Ngay khi đo được Nguyên Linh, trường học trực tuyến duy nhất của thành Datan đã gửi thông báo nhập học cho Lê Tinh, bây giờ cô đang phải đối mặt với bài toán khó khăn là chọn chuyên ngành.

Là một đan tu, Lê Tinh không cần phải nói về kỹ thuật luyện dược, lại có thể hấp thụ sức mạnh hỗn độn để tu luyện, nếu cô đi làm trị liệu sư thì chắc chắn sẽ là người xuất sắc.

Nhưng Lê Tinh lại không muốn như vậy, thứ nhất, cô không đo được Mộc nguyên linh, nếu không tiết lộ Vạn Cổ Trường Thanh quyết thì không thể giải thích được nguồn gốc khả năng thanh tẩy của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook