Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 47:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Thứ hai, số lượng trị liệu sư rất ít, so với võ sư và phù văn sư thì trị liệu sư có thể chất yếu hơn. Vì vậy, ngoài việc học các phương pháp phòng thân bắt buộc, trị liệu sư không cần phải giống như hai nghề nghiệp kia, phải bỏ công sức vào võ học, nhà trường cũng không khuyến khích trị liệu sư chuyên cần võ đạo, để tránh xảy ra tai nạn.

Nếu Lê Tinh chọn chuyên ngành trị liệu sư thì cô sẽ không có được nguồn lực tu tập võ kỹ tốt nhất, quá hạn chế sự phát triển của cô.

Khi còn ở Lam Tinh, võ kỹ của Lê Tinh chỉ có thể nói là bình thường, bây giờ đã gia nhập luyện thể nhất mạch, mặc dù có công pháp và kinh nghiệm thủ bút mà tổ tiên để lại nhưng kiến thức trên giấy thì rốt cuộc vẫn nông cạn, ý thức chiến đấu phải dựa vào thực chiến từng chút một mới có thể bồi dưỡng được.

Giáo dục thực hành chuyên ngành võ sư đối với Lê Tinh rất hữu ích, có thể giúp cô tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực chiến, vì vậy cô dự định chuyên tu chuyên ngành võ sư, dùng nguồn lực của trường để rèn luyện thể thuật. Còn về các khóa học của trị liệu sư, cô có thể học ké, cũng có thể học trực tuyến, có nền tảng đan tu, Lê Tinh tin rằng cô hoàn toàn có thể tự học thành tài.

Cả một buổi chiều, Lê Tinh đều chìm đắm trong tinh võng. Buổi tối, Lý Nghĩa mang về một con lợn đất, cả nhà ăn một bữa no nê, cả nhà tràn ngập tiếng cười nói, vui vẻ hòa thuận.

Đợi đến đêm khuya tĩnh lặng, cả nhà đều đã ngủ, Lê Tinh ngồi dậy trên giường, lấy ra mấy viên linh thạch bày một trận pháp che chắn, tiếp tục tu luyện Vạn Cổ Trường Thanh Quyết.

Bây giờ Lê Tinh đã chịu đựng được nỗi đau rèn luyện thân thể, mà cơ thể cô cũng không còn rỉ ra chất bẩn màu đen khó ngửi nữa, chỉ có tiếng kêu răng rắc ở các khớp xương là không hề giảm đi.

Qua thời gian tu luyện này, Lê Tinh rõ ràng cảm thấy cường độ xương cốt và cơ bắp tăng lên, sức lực tăng lớn, chỉ cần hấp thụ thêm một ít hỗn độn chi khí nữa là cô có thể chạm đến bình cảnh của cảnh giới rèn xương.

Trong tinh thể cấp thấp chứa rất nhiều hỗn độn chi khí, nếu có thể sử dụng tinh thể thì tốc độ tu luyện sẽ nhanh hơn. Nhưng tinh thể là chiến lợi phẩm mà Lý Nghĩa liều mạng săn thú tinh, là nguồn kinh tế của gia đình. Cho dù là tinh thể cấp thấp không có giá trị nhất, Lê Tinh cũng không mở miệng đòi, cô muốn dựa vào sức mạnh của mình để có được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook